(Baothanhhoa.vn) - Có khá nhiều công ty kiến trúc chuyên thiết kế nội thất nhà phố đẹp trên thị trường, trong đó Hometalk là đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp được nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín và chất lượng. Công ty không chỉ mang đến những thiết kế nội thất với tính thẩm mỹ cao mà còn có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Hometalk thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại

Có khá nhiều công ty kiến trúc chuyên thiết kế nội thất nhà phố đẹp trên thị trường, trong đó Hometalk là đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp được nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín và chất lượng. Công ty không chỉ mang đến những thiết kế nội thất với tính thẩm mỹ cao mà còn có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Hometalk thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ là gì?

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp là một tổ hợp bao gồm nhiều công đoạn từ lên ý tưởng cho đến thi công và hoàn thiện phòng ngủ. Thiết kế nội thất phòng ngủ cần có sự đảm bảo về mặc hài hòa giữa các yếu tố như: ánh sáng, màu sắc, chức năng đồ dùng, tính thẩm mỹ, sự thoải mái, tiện lợi và nghỉ ngơi... Việc thiết kế một không gian nội thất đúng chuẩn sẽ giúp cho người sử dụng có những giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe.

Vì vậy khi công ty Hometalk thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ cho khách hàng, các kiến trúc sư luôn chú trọng đến việc đáp ứng sở thích và phù hợp với tuổi của người sử dụng. Đồng thời thiết kế cũng nên đầy đủ các công năng và thể hiện được cá tính riêng theo từng phong cách như: tân cổ điển, cổ điển, hiện đại, công nghiệp, vintage,...

Hometalk thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại

Những điều cần chú ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Để có thể thiết kế nội thất nhà phố đẹp nói chung và phòng ngủ đẹp nói riêng, bạn cần chú ý một vào điều như sau:

- Lập bảng kế hoạch chi tiết thiết kế nội thất phòng ngủ về tất cả phương diện như: tủ quần áo, bàn học, bàn trang điểm, giường ngủ, đèn ngủ, gương soi, thiết bị điện tử,...

- Thiết kế sẵn bản vẽ chi tiết và đầy đủ về nội thất trong phòng ngủ.

- Lựa chọn màu sắc nội thất phù hợp giới tính, sở thích, và tuân theo thiết kế chủ đạo tổng thể ngôi nhà.

- Chú ý bố trí và lựa chọn nguồn sáng hợp lý, cân đối và hài hòa.

- Đảm bảo đáp ứng đủ công năng và có tính thẩm mỹ.

- Dự trù ngân sách và hạn chế thay đổi vượt định mức dự kiến

Diện tích phòng ngủ tiêu chuẩn bao nhiêu?

Phòng ngủ có rất nhiều diện tích khác nhau, điều này phụ thuộc vào quy mô của diện tích nền và nhu cầu của gia chủ. Thông thường phòng ngủ tiêu chuẩn của người Việt sẽ có diện tích 12m2, 13m2, 15m2, 16m2, 18m2, 20m2, 25m2. Vì vậy, trên thực tế bạn hãy xem tổng quan không gian để bố trí phòng ngủ có diện tích thích hợp.

Hometalk thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại

Một số nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ bạn nên biết

Bên cạnh những điều cần phải chú ý vừa được liệt kê ở trên, gia chủ cần phải chú ý một số nguyên tắc thiết kế phòng ngủ như sau:

- Cách sắp xếp và bố trí đồ đạc phải tuân thủ nguyên tắc gọn gàng, rộng rãi, thông thoáng.

- Hạn chế sử dụng nhiều các thiết bị nội thất điện tử trong phòng ngủ.

- Bố trí cửa nhà vệ sinh không được hướng thẳng vào giường ngủ và phải tọa ở vị trí hướng xấu.

- Không được đặt gương soi chiếu thẳng vào giường ngủ.

Đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp tại T P . Hồ Chí Minh uy tín

Hometalk là đơn vị thiết kế nội thất nhà phố uy tín, chất lượng và giá thành rẻ hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Thậm chí, xét trên thị trường toàn quốc năng lực thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp của Hometalk được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này chính là toàn thể những công trình lớn nhỏ mà Hometlak đã và đang thực hiện.

Bởi vì Hometalk sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên và kiến trúc sư có trình độ kiến thức chuyên môn giỏi, cùng khả năng sáng tạo với nhiều ý tưởng và kinh nghiệm thực chiến phong phú. Đồng thời kết hợp với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Cho nên mỗi dự án mà Hometalk đảm nhận đều cam kết 100% về chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Đặc biệt, công ty thiết kế nội thất nhà phố đẹp Hometalk cung cấp trọn gói các dịch vụ từ thiết kế đến thi công và hoàn thiện. Mọi ý tưởng và phản hồi của khách hàng đều được Hometalk lắng nghe để có thể thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp và thích hợp nhất.

Bên cạnh đó, về giá thành Công ty Hometalk luôn rõ ràng trong từng hạng mục thiết kế nội thất phòng ngủ. Mỗi báo giá đều liệt kê một cách chi tiết và rõ ràng cùng với sự dự toán kinh phí sát sao nhất có thể. Khách hàng qua đó sẽ được kiểm tra một cách tường tận và không phải lo lắng vấn đề phát sinh chi phí về sau. Đồng thời, khi khách hàng đồng ý phương án thiết kế, Hometalk sẽ ký hợp đồng rõ ràng với từng điều khoản đôi bên.

Nếu bạn cần tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nói riêng hay nội thất nhà phố đẹp nói chung, hãy liên hệ vớiCông ty Hometalk qua thông tin sau:

Website: https://hometalk.com.vn

Showroom: Tháp S1.01 Shophouse 01S02 Vinhomes Grand Park Q9

Xưởng sản xuất: Số 14 đường D6, Phường Phước Long B, Q9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0946 30 8888-0905 64 9999-09 6666 3456

Email: hometalkvn@gmail.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]