(Baothanhhoa.vn) - Dự án Đ ô thị sinh thái Aqua City có quy mô lên tới hơn 100 ha, tọa lạc tại xã Long Hưng, TP. Biên Hòa đang được nhiều nhà đầu tư “ngắm nghía” bởi những lợi thế rõ rệt. Dự án sở hữu thiên nhiên xanh mát, khung cảnh "đẹp như tranh" được bao quanh bởi hệ thống sông và các kênh rạch uốn lượn, tạo nên không khí trong lành mát mẻ quanh năm.

Đô thị Aqua City Đồng Nai - chuẩn mực sống xanh thời hiện đại

Dự án Đô thị sinh thái Aqua City có quy mô lên tới hơn 100 ha, tọa lạc tại xã Long Hưng, TP. Biên Hòa đang được nhiều nhà đầu tư “ngắm nghía” bởi những lợi thế rõ rệt. Dự án sở hữu thiên nhiên xanh mát, khung cảnh "đẹp như tranh" được bao quanh bởi hệ thống sông và các kênh rạch uốn lượn, tạo nên không khí trong lành mát mẻ quanh năm.

Đô thị Aqua City Đồng Nai - chuẩn mực sống xanh thời hiện đại

Cuộc sống xanh - tiện nghi - nghỉ dưỡng tại Aqua City Novaland.

Aqua City - Giải bài toán không gian sống trong lành cho sức khỏe

Xu hướng tìm kiếm không gian sống có sự thay đổi đáng kể trong tiêu chí của người mua nhà năm 2021.Khách hàng cả người mua và người thuê nhà đều mong muốn hưởng thụ lối sống xanh và tốt cho sức khỏe. Những khu vực được ưu tiên lựa chọn thường có cảnh quan gắn liền không gian sống, có lối dạo bộ, lối đi dành cho xe đạp, những tiện ích sức khỏe như gym, yoga, hồ bơi…

Aqua City hội tụ đầy đủ những yếu tố trên với không gian sống xanh kết hợp với tiện ích ấn tượng thu hút đông đảo các nhà đầu tư quan tâm.

Không chỉ sở hữu nguồn sinh thái ấn tượng đến từ hệ thống sông bao quanh khu đô thị, Aqua City còn được thiết kế một cách tối đa để giúp người dùng đến gần hơn với thiên nhiên. Đa phần những thiết kế tại đây đều có phong cách hiện đại, cách điệu nhưng không kém phần gần gũi, thoải mái với thảm thực vật cây xanh, hồ nước và không gian mở.

Đô thị Aqua City Đồng Nai - chuẩn mực sống xanh thời hiện đại

Thiết kế không gian sống xanh ấn tượng.

Aqua City tận dụng tối đa tiện ích chăm sóc sức khỏe

Aqua City được quy hoạch các tiện ích hiện đại như hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe được hợp tác triển khai với các đối tác lớn trong nước và quốc tế.

Đô thị Aqua City Đồng Nai - chuẩn mực sống xanh thời hiện đại

Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Aqua City Novaland.

Novaland cho thấy khả năng quy hoạch “một bước đến tiện ích” với hệ tiện ích nội khu đẳng cấp gồm trung tâm thương mại, trung tâm thể thao đa năng hiện đại tổ hợp phức hợp giải trí trong nhà Aqua Arena được định hướng xây dựng dành cho sự kiện âm nhạc, thời trang, giải trí mang tầm quốc tế, khách sạn 4 sao quốc tế Novotel, trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế…

Phân khu Đảo Phượng Hoàng - không gian xanh độc đáo nhất Aqua City

Đảo Phượng HoàngAqua City là một trong những phân khu đặc biệt nhất tại Aqua City bởi thế đất hiếm có, bao bọc bởi 4 mặt sông và lối quy hoạch đặc biệt chú trọng đến sức khỏe cư dân. Không chỉ có thiên nhiên hiện hữu, phân khu này còn được đơn vị triển khai - Tập đoàn Novaland ưu ái quy hoạch một kênh đào xuyên tâm, giúp mỗi căn nhà nơi đây đều tiếp cận nhanh nhất đến sông nước và luôn được bao quanh bởi bầu không khí trong lành.

Đô thị Aqua City Đồng Nai - chuẩn mực sống xanh thời hiện đại

Tổng thể phân khu Đảo Phượng Hoàng Aqua City.

Nằm trong vùng xanh sinh thái của Aqua City, đảo Phượng Hoàng sở hữu thế đất giàu vượng khí và quy hoạch tiện ích thỏa mãn giá trị sống khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Đô thị Aqua City Đồng Nai - chuẩn mực sống xanh thời hiện đại

Phân kỳ Phoenix South thuộc Đảo Phượng Hoàng đang mở bán.

Với mục tiêu kiến tạo không gian sinh thái, nắm bắt nhu cầu sống gần gũi thiên nhiên kết hợp quy hoạch chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, không ngạc nhiên khi Aqua City được đánh giá là lựa chọn an cư lý tưởng cho cư dân hiện đại.

Chỉ với chưa đến 1 tỷ đồng ban đầu, nhà đầu tư đã có cơ hội sở hữu một “thiên đường xanh trong mơ” ở Aqua City. Tính trên tổng quy mô gần 1.000 ha của Aqua City, có đến 70% diện tích dành không gian xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh. Khu đô thị kiến tạo không gian sống sinh thái mang lại giá trị thực cho cư dân và hướng đến sự phát triển bền vững trong tương lai.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]