(Baothanhhoa.vn) - Dự án Nhà ở xã hội AT Home đang cho ra đời hàng loạt những căn hộ chung cư và liền kề đáng mơ ước đối với người dân Thanh Hóa. Những yếu tố như tiện nghi, chất lượng thương mại, vị trí đắc địa, không gian xanh, hiện đại và nhiều dịch vụ tiện ích, đặc biệt là Trường mầm non tư thục ngay bên trong khuôn viên, giá cả hợp lý, là sự lựa chọn tuyệt vời của mọi khách hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

AT Home Thanh Hóa: Góp phần giải quyết vấn đề “An cư – Lạc nghiệp"

Dự án Nhà ở xã hội AT Home đang cho ra đời hàng loạt những căn hộ chung cư và liền kề đáng mơ ước đối với người dân Thanh Hóa. Những yếu tố như tiện nghi, chất lượng thương mại, vị trí đắc địa, không gian xanh, hiện đại và nhiều dịch vụ tiện ích, đặc biệt là Trường mầm non tư thục ngay bên trong khuôn viên, giá cả hợp lý, là sự lựa chọn tuyệt vời của mọi khách hàng.

AT Home Thanh Hóa: Góp phần giải quyết vấn đề “An cư – Lạc nghiệp

(Mô hình Dự án nhà ở xã hội AT HOME Thanh Hóa)

Thanh Hóa là một tỉnh lớn về cả diện tích và dân số (đứng thứ 5 về diện tích và thứ 3 về dân số trong cả nước), có đầy đủ hệ thống giao thông cơ bản như đường sắt, đường bộ, đường thủy và đường hàng không.

Tính đến năm 2018, Thanh Hóa có 7 khu công nghiệp tập trung và phân tán, trong đó có tới 4 khu công nghiệp nằm ngay trong thành phố Thanh Hóa. Đi cùng với kinh tế phát triển vượt bậc là vấn đề dân số tăng nhanh và xu hướng đô thị hóa (năm 2009 Thanh Hóa có 3,4 triệu người, tỷ lệ đô thị hóa 23,5%; đến nay dân số đã tăng trên 4,2 triệu người, tỷ lệ đô thị hóa đạt trên 26%).

Mật độ dân số tại TP Thanh Hóa đã, đang và sẽ còn gia tăng, gây áp lực lớn cho nguồn cung nhà ở.

Theo “Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2017 – 2020”, Thanh Hóa cần khoảng 1.575.000 m2 sàn, đáp ứng trên 27.000 căn hộ, tương đương hơn 133.000 người, chủ yếu tập trung ở thành phố Thanh Hóa.

Vì vậy, tỉnh Thanh Hóa đã quan tâm quy hoạch một số khu đô thị, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư xây dựng các chung cư, đặc biệt khuyến khích loại hình nhà ở xã hội để giải quyết vấn đề “an cư lạc nghiệp” cho người dân.

AT Home Thanh Hóa: Góp phần giải quyết vấn đề “An cư – Lạc nghiệp

Dự án nhà ở xã hội AT HOME được xây dựng trong Khu đô thị Đông Hương, tọa lạc tại trung tâm TP Thanh Hóa, cách đại lộ Lê Lợi chỉ 200m, không xa các cơ quan công sở, bệnh viện, công viên, trung tâm thể thao; ngoài ra còn rất gần chợ đầu mối, BigC Thanh Hóa, các trường học, dịch vụ vui chơi giải trí,…

Được biết chủ đầu tư dự án là một công ty BĐS thuộc A&T Group - Doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư xây dựng chung cư, các khu đô thị.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, mục tiêu của dự án là “Nhà ở xã hội - Chất lượng thương mại”, với mong muốn AT HOME là nơi chốn “An cư – Thịnh vượng”.

Hưởng trọn vẹn các tiện ích nhờ vị trí của Khu đô thị Đông Hương, đặc biệt dự án AT HOME liền kề khu quy hoạch Công viên văn hóa xứ Thanh rộng tới 500.000 m2. Đối diện công viên “khủng”, đắm mình trong không gian trong lành, thoáng đãng, có thể nói nơi đây là “mảnh đất vàng” cho các chung cư thương mại hạng sang cao cấp.

AT Home Thanh Hóa: Góp phần giải quyết vấn đề “An cư – Lạc nghiệp

Dự án được xây dựng trên khu đất xấp xỉ 5.000m2 bao gồm 1 khối nhà chung cư có 1 tầng hầm, 17 tầng nổi, với chức năng nhà ở xã hội kết hợp trường mầm non tư thục + 11 căn nhà liền kề và khu vui chơi cho trẻ mầm non.

Khối nhà cao tầng của AT HOME có tổng số 272 căn hộ, diện tích đa dạng từ 35m2 đến 60m2, với 1 đến 2 phòng ngủ và nhiều tiện ích khác.

Nhằm xóa đi nghi ngại nhà ở xã hội thông thường có chất lượng không cao, chủ đầu tư đã lựa chọn các đối tác uy tín trong công tác tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát và thi công xây dựng, được chứng minh năng lực qua các dự án ở khu vực Hà Nội và nhiều tỉnh thành trong cả nước; Tư vấn thiết kế là đơn vị nổi tiếng (CUBIC) từng đạt Giải nhất Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2010, gần đây là Giải nhất Cuộc thi Thiết kế chung cư NƠXH năm 2018; Tư vấn giám sát là các chuyên gia đầu ngành đến từ ĐH Xây dựng, ĐH Kiến trúc; Đơn vị thi công là Công ty CP Đầu tư xây dựng GDC Hà Nội.

AT Home Thanh Hóa: Góp phần giải quyết vấn đề “An cư – Lạc nghiệp

Dự án AT HOME đã hoàn thành các thủ tục pháp lý, được khởi công tháng 10-2018, đến nay đã thi công tới tầng 4, sẽ mở bán trong tháng 5-2019, cam kết bàn giao chậm nhất vào Quý 2-2020.

Được chăm chút từ thiết kế đến chất lượng xây dựng, với vị trí đắc địa, thuận tiện đi lại, với trường mầm non nội khu, liền kề Công viên văn hóa xứ Thanh và nhiều tiện ích khác, tin tưởng AT HOME Thanh Hóa sẽ thực sự là nơi chốn “AN CƯ – THỊNH VƯỢNG”, góp phần giải quyết bài toán nhà ở cho người dân, trong xu thế đô thị hóa hiện nay.

Thông tin liên hệ chủ đầu tư:

Công ty TNHH Đầu tư phát triển đô thị A&T Việt Nam

Địa chỉ: Lô số 01, KĐT Đông Hương, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa

Hotline: 083 375 3636; Website: http://athometower.vn

Email: athomethanhhoa@gmail.com.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn sáng - 18:05 06/05/19

 Trả lời

1 dự án theo quan điểm cá nhân toii là chất lượng rất Ok, thẩm mỹ đến giơ này Ok, tiến độ Ok các mục khác chưa thể đánh giá đc, nói chung đen giờ này la ok

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]