(Baothanhhoa.vn) - HLV Klinsmann nhận chỉ trích vì bỏ bê ĐT Hàn Quốc; Guardiola tốn hơn 2 tỷ USD cho việc mua cầu thủ; Harry Maguire bị chế nhạo khi làm tung lưới đội tuyển Anh; Tỷ lệ vào Top 4 Premier League của MU giảm thảm hại... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (14-9).

Báo Indonesia bất ngờ chê U23 Việt Nam; Tỷ lệ vào Top 4 Premier League của MU giảm thảm hại

HLV Klinsmann nhận chỉ trích vì bỏ bê ĐT Hàn Quốc; Guardiola tốn hơn 2 tỷ USD cho việc mua cầu thủ; Harry Maguire bị chế nhạo khi làm tung lưới đội tuyển Anh; Tỷ lệ vào Top 4 Premier League của MU giảm thảm hại... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (14-9).

Báo Indonesia bất ngờ chê U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã kết thúc vòng loại U23 châu Á 2024 với thành tích kém hơn so với Indonesia và Thái Lan, theo trang CNN Indonesia. Trang CNN chi nhánh tại Indonesia viết: “Indonesia mới là đại diện Đông Nam Á có sự thể hiện mạnh mẽ nhất vòng loại U23 châu Á”.

Báo Indonesia bất ngờ chê U23 Việt Nam; Tỷ lệ vào Top 4 Premier League của MU giảm thảm hại

U23 Việt Nam giành vé dự U23 châu Á năm 2024 với ngôi nhất bảng C.

Trong số các đội Đông Nam Á tham dự, Indonesia được đánh giá là đội mạnh nhất với thành tích ấn tượng, về nhất bảng K mà không để thua trận nào. Thái Lan cũng có thành tích gần nhất với Indonesia.

U23 Việt Nam chỉ có 4 điểm và không đạt thành tích bằng Thái Lan và Indonesia, nếu không tính trận thắng Guam 6-0 (báo Indonesia so sánh vậy vì bảng K của đội này chỉ có 3 đội, trong khi 2 bảng của Việt Nam và Thái Lan có 4 đội). Tuy vậy, U23 Việt Nam vẫn giành quyền tham dự vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar, cùng với 15 đội bóng khác.

Tỷ lệ vào Top 4 Premier League của MU giảm thảm hại

Dự đoán của Opta cho Manchester United (MU) vào Top 4 Premier League đã giảm đáng kể. Trước mùa giải, tỷ lệ này là 63,2%, nhưng sau 4 vòng đấu, chỉ còn 28,42%. MU đã thua 50% số trận và gặp hai thất bại đậm trước Tottenham và Arsenal.

Báo Indonesia bất ngờ chê U23 Việt Nam; Tỷ lệ vào Top 4 Premier League của MU giảm thảm hại

Ngoài những kết quả không tốt, sự bất ổn trong nội bộ đội bóng cũng là một nguyên nhân khiến Opta thay đổi đánh giá về MU. Ví dụ, tiền vệ Sancho đã công khai phản đối HLV Ten Hag khi không được đăng ký thi đấu, và Antony bị treo giò nội bộ sau khi bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin.

Các tân binh như Mason Mount và Andre Onana cũng chưa đạt hiệu quả, gây thất vọng cho MU.

HLV Klinsmann nhận chỉ trích vì bỏ bê ĐT Hàn Quốc

HLV Jürgen Klinsmann đã gây thất vọng cho người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc bởi ông ít xuất hiện tại đất nước Đông Á dù đang giữ vai trò HLV trưởng Đội tuyển quốc gia. Thay vào đó, ông chỉ ở Hàn Quốc trong khoảng 2 tháng sau khi nhậm chức trước khi trở lại sống ở Mỹ và châu Âu.

Báo Indonesia bất ngờ chê U23 Việt Nam; Tỷ lệ vào Top 4 Premier League của MU giảm thảm hại

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng ông Klinsmann đã thể hiện sự thiếu trách nhiệm đối với thành tích của Đội tuyển quốc gia. Ông cũng làm thất vọng báo chí khi thường xuyên từ chối trả lời phỏng vấn và tham gia họp báo với thái độ không tích cực. Mặc dù chỉ mới ở vị trí này trong 7 tháng, ông Klinsmann đã gây phản ứng không hài lòng từ dư luận và người hâm mộ với những hành động của mình.

Harry Maguire bị chế nhạo khi làm tung lưới đội tuyển Anh

Harry Maguire, trung vệ của đội tuyển Anh, đã bị chế nhạo sau khi anh ghi một bàn phản lưới trong trận đấu giao hữu giữa Anh và Scotland. Một số CĐV chế giễu anh sau pha đá phản lưới, và có người nói rằng “tiền đạo xuất sắc nhất của Scotland là Harry Maguire”.

Báo Indonesia bất ngờ chê U23 Việt Nam; Tỷ lệ vào Top 4 Premier League của MU giảm thảm hại

Mặc dù vậy, đội tuyển Anh vẫn giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu. Maguire đã nhận được nhiều chỉ trích từ người hâm mộ sau màn trình diễn không thành công trong trận đấu đó.

"Scotland không có cú sút trúng đích. Sức mạnh của họ là nhờ Harry Maguire", một CĐV nói.

“Harry Maguire có lẽ đã có nhiều cú sút vào khung thành đội tuyển Anh hơn cả Scotland”, một người khác nói thêm.

Trong khi đó, một CĐV khác bình luận: “Việc Harry Maguire đá phản lưới nhà là điều khó tránh khỏi”.

Guardiola tốn hơn 2 tỷ USD cho việc mua cầu thủ

Pep Guardiola đã trở thành HLV chi tiêu nhiều tiền nhất trong lịch sử bóng đá, với tổng số tiền chi 2,12 tỷ USD để mua cầu thủ từ khi bắt đầu sự nghiệp cầm quân vào năm 2008.

Báo Indonesia bất ngờ chê U23 Việt Nam; Tỷ lệ vào Top 4 Premier League của MU giảm thảm hại

Hè này, Man City đã chi 265 triệu USD để mua Mateo Kovacic, Josko Gvardiol, Jeremy Doku và Matheus Nunes, nâng tổng số tiền chi của Guardiola tại đội này lên hơn 1,3 tỷ USD.

Mặc dù chi tiêu lớn, Guardiola đã mang lại thành công với 36 danh hiệu trong sự nghiệp HLV, bao gồm Champions League, nhiều giải vô địch quốc gia và Siêu Cup châu Âu.

Hoàng Sơn (tổng hợp)


Hoàng Sơn (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]