(Baothanhhoa.vn) - Nhu cầu sử dụng phào chỉ nhựa để che đi khuyết điểm và nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình ngày càng cao. A-Z phào chỉ nhựa: các loại, giá, lưu ý khi thi công giúp mọi người hình dung cụ thể hơn về vật liệu trang trí này. Cùng theo dõi những thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

Báo giá các loại phào chỉ nhựa và một số lưu ý khi thi công

Nhu cầu sử dụng phào chỉ nhựa để che đi khuyết điểm và nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình ngày càng cao. A-Z phào chỉ nhựa: các loại, giá, lưu ý khi thi công giúp mọi người hình dung cụ thể hơn về vật liệu trang trí này. Cùng theo dõi những thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

Phân loại phào chỉ nhựa thông thường

Phào chỉ nhựa là vật liệu trang trí được đúc sẵn với thành phần nhựa được ứng dụng ở nhiều vị trí: góc trần, lưng tường, chân tường... Mỗi loại phào chỉ nhựa khác nhau sẽ có những tính năng khác nhau cụ thể:

Phào chỉ PVC

Phào chỉ PVC được ưa chuộng bởi độ bền cao nhất trong 3 loại phào chỉ nhựa hiện nay. Đây là vật liệu trang trí được hình thành bởi nguyên liệu nhựa Polyvinyl Clorua cực kỳ cứng cáp. Trọng lượng của phào ở mức cao nhất trong 3 loại phào chỉ nhựa.

Báo giá các loại phào chỉ nhựa và một số lưu ý khi thi côngPhào chỉ chân tường .

Phào chỉ PU

Phào chỉ PU là phào chỉ nhựa dẻo gây ấn tượng bởi khả năng uốn dẻo tuyệt vời cho mọi công trình. Loại phào chỉ nhựa này được sản xuất bởi chất liệu nhựa Polyurethane và thường được ứng dụng tại vị trí góc cong.

Phào chỉ PS

Phào chỉ PS được biết đến là phào chỉ cứng với trọng lượng nhẹ, được sản xuất bởi chất liệu nhựa Polystyrene, đảm bảo khả năng chịu va đập tốt. Đây là loại phào chỉ nhựa được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Báo giá các loại phào chỉ nhựa và một số lưu ý khi thi công Phào chỉ PS mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình . ( Ảnh n guồn: Kosmos Việt Nam)

Ngoài sự đa dạng về chất liệu, phào chỉ nhựa còn có nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Một số mẫu phào chỉ phổ biến hiện nay là: phào chỉ vàng, phào chỉ hoa văn, phào chỉ trắng, phào vân gỗ, phào vân đá,... Mỗi bộ phào chỉ đều tạo nên các điểm nhấn riêng cho công trình.

Mức giá thi công hoàn thiện phào chỉ nhựa có đắt hay không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại phào chỉ nhựa như đã phân tích ở trên, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Lời khuyên dành cho mọi người là nên tìm hiểu kỹ các đơn vị thi công phào chỉ nhựa để trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình.

Do yêu cầu về thiết kế và kỹ thuật nên các đơn vị thi công có thể kết hợp giữa hai dòng phào chỉ nhựa PU và phào chỉ PS. Tuỳ vào từng loại phào chỉ và kích thước mà đơn giá thi công sẽ có sự khác nhau.

Báo giá các loại phào chỉ nhựa và một số lưu ý khi thi công Phào chỉ nhựa có nhiều mẫu mã đa dạng . (Nguồn: Kosmos Việt Nam)

Giá thi công hoàn thiện phào chỉ nhựa PU dao động từ 50.000 - 65.000 vnđ/mét dài (đối với loại bản rộng 1.5 cm), từ 65.000 - 70.000 vnđ/mét dài (đối với loại bản rộng 2.4 cm),...

Bên cạnh đó phào chỉ nhựa PS thì mức giá sẽ dao động từ khoảng45.000 - 125.000 vnđ/mét dài tuỳ từng loại chỉ. Phào chỉ nhựa PVC dao động trong khoảng 45.000 - 80.000 vnđ/mét dài.

Lưu ý rằng đây chỉ là giá tham khảo thị trường và giá cũng có sự thay đổi theo từng thời điểm và do chính sách của nhà cung cấp. Đơn giá thực tế sẽ được báo chính xác khi kỹ thuật viên tiến hành khảo sát công trình.

Lưu ý cần nắm khi thi công phào chỉ nhựa

Quá trình thi công phào chỉ nhựa cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau và ta cần lưu ý những chi tiết bên dưới đây để đảm bảo chất lượng cao nhất:

- Chọn phong cách đồng bộ: cần lựa chọn những mẫu phào chỉ nhựa phù hợp với phong cách, xu hướng trang trí.

- Mục đích sử dụng: căn cứ vào mục đích sử dụng để chọn mẫu phào chỉ và phương án thi công phù hợp.

- Lựa chọn phụ kiện vật tư chính hãng: vật tư hay phụ kiện chính hãng đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho công trình. Bên cạnh đó ta cũng có thể tham khảo nhiều địa chỉ trước khi tiến hành lựa chọn vật liệu.

- Đơn vị thi công uy tín: đơn vị uy tín là cốt lõi giúp ta có phụ kiện phào chỉ nhựa chính hãng cùng đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp. Ta cũng có thể tham khảo các phương tiện truyền thông, đánh giá từ người dùng để chọn được đơn vị thi công phào chỉ uy tín.

Ông Trần Quang Hội - Giám đốc Tổng kho Kosmos chia sẻ: “Với một công trình trang trí nội thất, phào chỉ nhựa là một phần không thể thiếu trong việc hoàn thiện và giúp không gian thêm đẹp mắt.

Sự linh hoạt trong lắp đặt và tính thẩm mỹ của phụ kiện phào chỉ chính là các yếu tố giúp tô điểm và tăng cường vẻ đẹp tổng thể của không gian.”

Báo giá các loại phào chỉ nhựa và một số lưu ý khi thi công Ông Trần Quang Hội phát biểu trong hội thảo về chủ đề trang trí nội thất. (Nguồn: Kosmos Việt Nam)

Ông cũng cho biết thêm: “Sản phẩm này có đa dạng kiểu dáng, kích thước và dễ dàng tương thích với nhiều phong cách trang trí khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Với sự sáng tạo và sắp xếp hợp lý, phào chỉ nhựa sẽ tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ và độc đáo cho không gian nội thất tại Việt Nam.”

Trên đây là các chia sẻ về phào chỉ nhựa, mong rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích về vật liệu trang trí.

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]