(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng chương trình "Tặng sổ Bảo hiểm xã hội (BHXH), Thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn”, ngày 11-11, tại huyện Cẩm Thủy, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh tỉnh Thanh Hoá (Agribank Thanh Hóa) phối hợp với BHXH tỉnh Thanh Hoá tổ chức chương trình “Tặng sổ BHXH, Thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn” tại 10 huyện miền núi tỉnh Thanh Hoá.

Agribank tặng 1 triệu thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện miền núi

Hưởng ứng chương trình "Tặng sổ Bảo hiểm xã hội (BHXH), Thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn”, ngày 11-11, tại huyện Cẩm Thủy, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh tỉnh Thanh Hoá (Agribank Thanh Hóa) phối hợp với BHXH tỉnh Thanh Hoá tổ chức chương trình “Tặng sổ BHXH, Thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn” tại 10 huyện miền núi tỉnh Thanh Hoá.

Agribank tặng 1 triệu thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện miền núi

Agribank Thanh Hóa phối hợp với BHXH tỉnh Thanh Hoá tặng Thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện

Cẩm Thủy.

Chương trình "Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn” nhằm thực hiện chủ trương “BHXH, BHYT toàn dân” của Đảng và Nhà nước.

Tại buổi lễ, Agribank Thanh Hoá và BHXH tỉnh Thanh Hoá đã trao sổ BHXH và thẻ BHYT cho đại diện các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 3 huyện Cẩm Thuỷ, Ngọc Lặc, Lang Chánh trong tổng số 10 huyện miền núi của tỉnh được phân bổ kinh phí.

Agribank lựa chọn tặng thẻ BHYT như là món quà thiết thực và ý nghĩa trao tặng đến người nghèo vào dịp Tết Nguyên đán gần kề với hy vọng những hoàn cảnh được nhận thẻ BHYT không chỉ là nhận sự chia sẻ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần để nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, Agribank đã hỗ trợ 5 tỷ đồng để tặng 1.451 sổ BHXH và 8.497 thẻ BHYT cho người dân khó khăn tại 7 tỉnh (Bình Phước, Thanh Hoá, Ninh Thuận, Kon Tum, Đắc Nông, Lâm Đồng, Hậu Giang). Trong đó, tỉnh Thanh Hoá được hỗ trợ 936,9 triệu đồng để tặng 300 sổ BHXH và 1 triệu thẻ BHYT.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]