Siêu bão số 3 – Yagi vừa đổ bộ vào nước ta gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân. Hưởng ứng tinh thần “tương thân tương ái”, cả nước hướng về những tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng nề của bão, siêu nhạc hội 8WONDER Moon Festival quyết định dùng 100% doanh thu từ bán vé để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả cơn bão.

8WONDER Moon Festival ủng hộ toàn bộ doanh thu bán vé khắc phục hậu quả cơn bão Yagi

Siêu bão số 3 – Yagi vừa đổ bộ vào nước ta gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân. Hưởng ứng tinh thần “tương thân tương ái”, cả nước hướng về những tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng nề của bão, siêu nhạc hội 8WONDER Moon Festival quyết định dùng 100% doanh thu từ bán vé để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả cơn bão.

Chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả bão Yagi

Siêu bão số 3 (bão Yagi) vừa đi qua đã gây ra thiệt hại nặng nề tại hầu khắp các tỉnh phía Bắc nước ta. Từ miền núi tới đồng bằng, thành thị tới nông thôn, hàng ngàn ngôi nhà, công trình, kết cấu hạ tầng bị hư hại, nhiều diện tích lúa, rau màu bị gãy đổ, đời sống sinh hoạt của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tình hình thiệt hại được dự báo ở mức rất lớn và chưa thể thống kê chính xác.

Thấu hiểu và đồng cảm cùng người dân, nhằm chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, Ban tổ chức siêu nhạc hội 8WONDER đã chính thức ra thông báo đóng góp 100% doanh thu từ việc bán vé cho công tác khắc phục hậu quả bão Yagi.

Không chỉ có vậy, nhằm mục đích chung tay và lan tỏa đến tất cả các khán giả của 8WONDER cho hoạt động ý nghĩa này, ban tổ chức còn thực hiện chương trình “mua 1 vé tặng 1 vé”. Tất cả các khách hàng mua vé tham dự siêu nhạc hội 8WONDER ngày 14/9 tới đây sẽ được tặng thêm 1 vé đồng hạng. Với các khán giả đã mua vé trực tiếp từ BTC trước đó cũng sẽ được nhận thêm 1 vé đồng hạng cho mỗi vé. Riêng các trường hợp khách mua vé thông qua đại lý/cá nhân, có thể liên hệ các đơn vị này để nhận thêm vé tặng.

8WONDER Moon Festival ủng hộ toàn bộ doanh thu bán vé khắc phục hậu quả cơn bão Yagi

Trước đó, do ảnh hưởng của bão, nhằm đảm bảo an toàn và trải nghiệm trọn vẹn nhất cho quý khán giả và nghệ sĩ, ban tổ chức cũng đã thông báo về việc dời lịch 8WONDER Moon Festival - Lễ hội mùa thu tại Ocean City Hà Nội từ ngày 6, 7 và 8/9 sang ngày 13, 14 và 15/9. Trong đó, điểm nhấn của chuỗi sự kiện là siêu nhạc hội 8WONDER sẽ diễn ra đêm 14/9.

Ảnh hưởng từ tình huống bất khả kháng, Ban tổ chức cho biết, các nghệ sĩ đã công bố trước đó bao gồm Ne-Yo và GERDNANG sẽ không thể tham gia siêu nhạc hội do lịch trình không cho phép. Thay vào đó, chờ đón khán giả tại đêm nhạc hội ngày 14/9 sẽ là các tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu như BinZ và Orange, bên cạnh “ông hoàng nhạc Rap” xứ kim chi B.I cùng Chi Pu và Low G.

Vô vàn trải nghiệm liên hoàn độc đáo tại 8WONDER Moon Festival

Bên cạnh siêu nhạc hội, lễ hội mùa thu 8WONDER Moon Festival được tổ chức giữa lòng Ocean City còn mở ra một không gian với vô vàn trải nghiệm liên hoàn độc đáo chiều lòng tất cả mọi du khách khi tới tham dự.

Tại bờ Đông, phân khu Little HongKong sẽ đưa du khách như lạc bước trở về tuổi thơ căng đầy ký ức rực rỡ tại Lễ hội Trung thu Việt Nam giữa mùa thu Hà Nội. Giữa phố xá đông đúc, không khí mùa trăng xưa rộn ràng với gian hàng bánh trung thu, cốm, đồ ăn vặt Hà Nội cùng hoạt động truyền thống như rước đèn, thả diều, làm đèn ông sao và những trò chơi thời thơ ấu. Ngay tại Little HongKong còn là không gian để giới trẻ đổ về vui chơi trong Ngày hội pháo hoa, thỏa niềm đam mê ẩm thực với hàng trăm món ăn hấp dẫn.

Sang khu K-Town, du khách sẽ thỏa sức chìm đắm vào đặc trưng văn hóa xứ Hàn trong Lễ hội Trung Thu Chuseok. Không chỉ được chiêm ngưỡng những dãy đèn lồng lung linh tại Lễ hội nguyện ước Jinju, mọi người còn được tham gia những trải nghiệm độc đáo như K-Idol show, K-Random Dance, diễu hành múa trống và múa quạt truyền thống...

8WONDER Moon Festival ủng hộ toàn bộ doanh thu bán vé khắc phục hậu quả cơn bão Yagi

Không thể thiếu không khí mùa thu từ xứ sở hoa anh đào với Lễ hội Cosplay Kanshou. Tại đây, sẽ là sân khấu của những màn “hóa thân” thành các nhân vật anime đầy sáng tạo, khám phá thế giới anime, manga và comic đầy sắc màu và cùng tham gia vào các trò chơi dân gian như Kendama và Fukuwarai. Đặc biệt, bữa tiệc âm nhạc hoành tráng Kanshou Fest sẽ làm bừng sáng không khí lễ hội với những màn biểu diễn cosplay show, DJ anime sôi động và cuộc thi Cosplay show.

Rảo bước sang bờ Tây của sự kiện tại phân khu Venice, lễ hội mùa thu sẽ đưa mọi người vào hành trình khám phá ẩm thực năm châu tinh túy với Lễ hội ẩm thực mùa thu Italy với các món ăn chuẩn Ý, hay Lễ hội Beer Land và Cheer Land được lấy cảm hứng từ Oktoberfest (Đức) làm mê mẩn thực khách.

Với những du khách muốn đắm chìm trong không khí sôi động, sân khấu EDM Orchestra Fest kết hợp trình diễn thời trang và show diễn thực cảnh The Grand Voyage chắc chắn sẽ là điểm đến thỏa mãn đa giác quan. Tại đây, du khách chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật đường phố và diễu hành lễ hội đầy màu sắc của các quốc gia như diễu hành Autumn Crew, Love Dance, Gánh xiếc Mặt trăng, ban nhạc Carmen, diễu hành Ánh sáng... Không thể bỏ qua khoảnh khắc cùng nhau chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa hoành tráng, tái hiện đêm hội Bastille Day của Pháp.

Ngoài ra, 8WONDER Moon Festival còn đưa du khách tìm về tuổi thơ với thế giới đầy mê hoặc, bay bổng với Lễ hội diều Ocean City “Vũ điệu trên không”. Với hơn 30 cánh diều khổng lồ, diều LED phát sáng rực rỡ trong màn đêm, và màn biểu diễn điều khiển cùng lúc 5 chiếc diều của “nghệ sĩ múa diều” nổi tiếng Trần Văn Tâm sẽ là “nốt trầm” thư thái lý tưởng cho tất cả mọi người. Hay lạc vào “hành tinh” Greeniverse với những công nghệ tân tiến vượt trội sẽ là điểm dừng chân dành riêng cho những người yêu môi trường khi mở ra không gian khác biệt về chủ đề xanh và bền vững. Với các hoạt động tương tác sáng tạo và hấp dẫn cùng khu trưng bày Xanh, 8WONDER mùa thu muốn truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của phát triển bền vững và lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.

8WONDER Moon Festival ủng hộ toàn bộ doanh thu bán vé khắc phục hậu quả cơn bão Yagi

Bên cạnh những trải nghiệm sáng tạo và khám phá đa nền văn hoá, các chuỗi hoạt động giải trí tại công viên VinWonders Water Park chắc chắn là một địa điểm cực kỳ thu hút các bạn nhỏ tại 8WONDER Moon Festival. Cả gia đình có thể cùng nhau tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước đầy thú vị như đại chiến thế giới nước, trại trăng rằm Ocean Youth Camp, pool party và chèo thuyền kayak...

Với vô vàn trải nghiệm ấn tượng, 8WONDER Moon Festival không chỉ kiến tạo chuỗi hành trình tận hưởng đa giác quan hiếm có cho du khách mà còn dự kiến xác lập kỷ lục mới: Lễ hội mùa thu có quy mô lớn với nhiều hoạt động đa dạng nhất Việt Nam.

Vé 8WONDER Moon Festival hiện đang được phân phối rộng rãi trên các kênh online sau:

Trên website 8thwonder.vn|vinwonders.com|ứng dụng VinWonders

Trên ứng dụng VinID

Trên các nền tảng KKday|Klook

Để biết thêm thông tin, khách hàng liên hệ:

Website: https://8thwonder.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/8wondermusicfestival

Tiktok: https://www.tiktok.com/@8wonder.official

NL



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]