(Baothanhhoa.vn) - Thị trường sản phẩm tăng cường sinh lý “vàng thau lẫn lộn” khiến nam giới gặp không ít khó khăn khi lựa chọn. Dưới đây là 5 tiêu chí “vàng”, giúp các quý ông tìm kiếm và sở hữu được những sản phẩm chất lượng, an toàn.

6 tiêu chí vàng giúp nam giới lựa chọn sản phẩm tăng cường sinh lý

Thị trường sản phẩm tăng cường sinh lý “vàng thau lẫn lộn” khiến nam giới gặp không ít khó khăn khi lựa chọn. Dưới đây là 5 tiêu chí “vàng”, giúp các quý ông tìm kiếm và sở hữu được những sản phẩm chất lượng, an toàn.

6 tiêu chí vàng giúp nam giới lựa chọn sản phẩm tăng cường sinh lý

1 - Minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ

Thời gian gần đây, trên các phương tiện truyền thông đăng tải không ít thông tin nam giới nhiễm độc toàn thân, hoại tử dương vật do sử dụng thuốc tăng cường sinh lý trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Theo cảnh báo của cơ quan chức năng, các sản phẩm mập mờ về xuất xứ, không được chứng nhận, cấp phép lưu hành có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe bởi chúng đa phần là hàng giả, hàng nhái, lưu giữ, vận chuyển không đúng cách… Vì vậy, cánh mày râu cần lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tránh “tiền mất tật mang”.

2 - Sản phẩm uy tín, thương hiệu nổi tiếng

Uy tín sản phẩm được khẳng định qua lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu. Những thương hiệu lâu năm với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thường có ưu thế vượt trội trong nghiên cứu dược liệu và thị trường, chú trọng cải tiến chất lượng để đưa ra những sản phẩm tốt, đáp ứng cao nhu cầu của người tiêu dùng.

Dưới góc nhìn của một người đàn ông hiện đại, quan tâm đến sức khỏe, thường xuyên sử dụng các loại TPCN, diễn viên Bá Anh chia sẻ: “Điều đầu tiên tôi tìm hiểu khi lựa chọn sản phẩm bổ sung để tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý là thông tin về thương hiệu. Thương hiệu nổi tiếng, lâu năm khiến tôi có cảm giác an tâm, tin tưởng hơn”.

3 - Thành phần, định lượng rõ ràng

Là người tiêu dùng thông thái, nam giới cần xem xét đến yếu tố thành phần, sau đó là định lượng từng thành phần. Nhiều loại TPCN thông tin thành phần chung chung, không có định lượng rõ ràng gây cảm giác mập mờ, khiến người dùng khó khăn trong việc đánh giá, so sánh. Trong một số trường hợp, thành phần rõ ràng có thể giúp người dùng tránh được những rủi ro không đáng có, điển hình như dị ứng dược liệu.

4 - Nguyên liệu đầu vào đảm bảo

Nguyên liệu đầu vào là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tính an toàn và chất lượng sản phẩm. Nguồn nguyên liệu sử dụng cần đảm bảo an toàn, không tồn tại dư lượng hóa chất, thuốc trừ sâu, định lượng hoạt chất đủ tiêu chuẩn.

Tốt nhất, nên lựa chọn sản phẩm được sản xuất bởi quy trình khép kín, tự chủ từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến quá trình sản xuất để việc truy xuất nguồn gốc được dễ dàng.

5 - Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Song song với nguyên liệu, người dùng cũng cần đặc biệt chú ý đến công nghệ sản xuất khi lựa chọn sản phẩm. Máy móc, công nghệ hiện đại giúp bảo toàn tối đa hoạt chất có trong dược liệu, hạn chế tá dược, đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, khi lựa chọn sản phẩm tăng cường sinh lý, nam giới nên ưu tiên TPCN được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP với những tiêu chuẩn khắt khe về nhà xưởng, trang thiết bị, nguyên liệu, kiểm định chất lượng…

6 - Ưu tiên các sản phẩm được bổ sung tinh chất

So với sản phẩm thuần dược liệu thô, những sản phẩm tăng cường sinh lý được bổ sung tinh chất luôn được đánh giá cao hơn. Qua quá trình tách chiết, chế phẩm thu được là các tinh chất với độ tinh khiết cao, thành phần hoạt chất chọn lọc, phù hợp với mục đích hướng đến của sản phẩm.

Hiện nay, việc kết hợp dược liệu y học cổ truyền và các tinh chất đang trở thành xu hướng, giúp nâng cao hiệu quả và giá trị sản phẩm, mang lại sự trải nghiệm khác biệt so với các loại thuốc Đông y truyền thống.

TPBVSK Viganam Tâm Bình là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên. Sản phẩm gồm các thành phần thảo dược như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích…, đặc biệt là 2 trong “tứ đại danh dược” của Y học cổ truyền là Nhân sâm và Lộc nhung; kết hợp với bộ tứ tinh chất hiện đại gồm: Hàu New Zealand, Testofen từ cỏ cà ri Ấn Độ, Bá bệnh, Bạch tật lê.

6 tiêu chí vàng giúp nam giới lựa chọn sản phẩm tăng cường sinh lý

Viganam Tâm Bình là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Dược phẩm Tâm Bình – TOP 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín, tại nhà máy đạt chuẩn GMP.

Bên cạnh công dụng hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh, tăng cường sinh lý, sản phẩm còn hỗ trợ nâng cao sức khỏe, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm đau lưng mỏi gối, giảm tiểu đêm do thận yếu.

Giữa hàng trăm lựa chọn, Viganam Tâm Bình vẫn nhận sự tin tưởng của đàn ông Việt, được bình chọn “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Viganam Tâm Bình có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm tại: www.viganamtambinh.com. Liên hệ hotline 0343 44 66 99 để được tư vấn.

Thu Hoàn


Thu Hoàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]