(Baothanhhoa.vn) - Bài viết này giới thiệu đến quý khách hàng 5 mẫu bàn giám đốc Đức Khang dáng chữ L trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp để các lãnh đạo công ty, doanh nghiệp tham khảo.

5 mẫu bàn Giám đốc 2m4 chữ L Đức Khang cao cấp nhất hiện nay

Bài viết này giới thiệu đến quý khách hàng 5 mẫu bàn giám đốc Đức Khang dáng chữ L trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp để các lãnh đạo công ty, doanh nghiệp tham khảo.

Bàn giám đốc 2m4 chữ L giá bao nhiêu?

Bàn giám đốc 2m4 chữ L thiết kế kiểu dáng đơn giản và sang trọng. Mặt bàn làm việc hình chữ chất kết hợp với tủ tài liệu nằm vuông góc với bàn, tạo thành hình chữ L, mở ra không gian làm việc rộng rãi và chuyên nghiệp. Ở mặt bàn, giám đốc có thể đặt máy tính làm việc và các vật phẩm phong thủy. Phía mặt tủ tài liệu có thể đặt điện thoại bàn, máy in, máy fax, chồng hồ sơ, tài liệu... Với chiều dài 2.4m, bàn mang lại không gian làm việc cực kỳ rộng rãi và thông thoáng. Mẫu bàn này phù hợp với phòng lãnh dạo diện tích từ trung bình đến lớn.

Về giá thành, tùy vào chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, kích thước mà bàn giám đốc 2m4 sẽ có sự khác nhau. Với những mẫu bàn kiểu dáng đơn giản thì giá dao động từ 4 – 6 triệu đồng. Với những bàn giám đốc cao cấp và sang trọng hơn thì giá từ 10 – 15 triệu đồng. Nhìn chung tùy điều kiện tài chính doanh nghiệp mà lãnh đạo có thể lựa chọn cho mình mẫu bàn giám đốc cũng như tủ giám đốc, ghế giám đốc phù hợp, đảm bảo cân đối ngân sách.

5 mẫu bàn giám đốc 2m4 chữ L sang trọng tại Đức Khang

Tại Đức Khang có hàng trăm mẫu bàn giám đốc chữ L dài 2.4m với phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, màu sắc phong phú để lãnh đạo lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng, yếu tố phong thủy và điều kiện tài chính:

Bàn giám đốc 2m4 dáng chữ L DKBGDHD34

DKBGDHD34 là bàn làm việc lãnh đạo dáng chữ L rất được yêu thích trong thời gian gần đây. Mặt bàn chữ nhật rộng rãi, bằng phẳng; chân bàn 1 vế sử dụng chân gỗ, 1 vế sử dụng tủ tài liệu với nhiều ngăn, khoang để chứa tài liệu, sổ sách, giấy tờ tiện dụng. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine có ưu điểm chống thấm nước, mối mọt, trầy xước, cong vênh cực tốt, tăng tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. Trên mặt bàn có nắp đi dây điện chữ nhật làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng, hiện đại, giúp cố định dây điện, dây mạng... giúp không gian bàn làm việc gọn gàng, ngăn nắp, đồng thời đảm bảo an toàn cho người ngồi.

5 mẫu bàn Giám đốc 2m4 chữ L Đức Khang cao cấp nhất hiện nay

Bàn giám đốc 2m4 kèm tủ phụ DKBGDHD23 Đức Khang

Thêm 1 mẫu bàn làm việc lãnh đạo sang trọng dành cho giám đốc các doanh nghiệp, công ty lớn đó là DKBGDHD23. Bàn có kiểu dáng đẹp, tiện nghi, thể hiện đẳng cấp chủ nhân. Mặt bàn rộng rãi, giúp giám đốc đặt máy tính và các tài liệu hỗ trợ xử lý công việc nhanh chóng. Ở giữa mặt bàn đặt tấm da PVC cao cấp và trang trọng. Yếm bàn thiết kế dạng lửng, đảm bảo thông thoáng phần chân, không gây bí bách và vẫn đảm bảo riêng tư cho người ngồi. 2 bên chân bàn sử dụng hộc tủ tài liệu, mặt trước được dán vân đá đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho bàn làm việc.

5 mẫu bàn Giám đốc 2m4 chữ L Đức Khang cao cấp nhất hiện nay

Bàn giám đốc chữ L DKBGDHD31 màu đen cao cấp

DKBGDHD31 là bàn giám đốc 2m4 màu đen sang trọng, cao cấp, góp phần nâng tầm vị thế và đẳng cấp cho lãnh đạo. Mặt bàn và tủ tài liệu đều có màu đen thu hút, viền xung quanh được tạo điểm nhấn bằng các dải trắng nhỏ tinh tế, trang nhã. Màu đen thể hiện quyền lực của giám đốc và cũng góp phần giúp người ngồi gia tăng sự tập trung, đưa ra các quyết định đúng đắn, chính xác, giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.

5 mẫu bàn Giám đốc 2m4 chữ L Đức Khang cao cấp nhất hiện nay

Bàn giám đốc 2m4 chữ L DKFBGD66-B chân sắt tĩnh điện

Khác với những mẫu bàn ở trên sử dụng chân gỗ, bàn giám đốc DKFBGD66-B được làm từ chân sắt sơn tĩnh điện màu đen. Mặc dù nhìn bàn chân sắt có vẻ nhỏ gọn, thanh mảnh nhưng thực chất khả năng chịu lực của sản phẩm cực tốt, vững chãi, đảm bảo an toàn cho giám đốc khi ngồi. Chân bàn sắt còn có ưu điểm chống han gỉ, bong tróc hiệu quả do được sơn phủ tĩnh điện bên ngoài, tạo sự thông thoáng ở không gian dưới gầm bàn, không gây bí bách, nóng nực như những mẫu bàn chân gỗ kín truyền thống. Mặt bàn có các đường vân gỗ tự nhiên đẹp mắt, màu nâu trang nhã phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau.

5 mẫu bàn Giám đốc 2m4 chữ L Đức Khang cao cấp nhất hiện nay

Bàn giám đốc Fuma DKFBGD57-B chữ L tinh tế

Bàn giám đốc 2m4 Fuma DKFBGD57-B được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp bề mặt phủ vân đá sang trọng, mang nét độc đáo và thẩm mỹ cho sản phẩm. Bàn có màu xám tro và các đường vân đá tinh tế, trang nhã, đem lại cảm giác hứng khởi cho lãnh đạo khi ngồi làm việc. Giữa mặt bàn là tấm da PVC màu đen tạo điểm nhấn, giúp giám đốc đặt máy tính và thực hiện thao tác di chuột nhanh chóng. Yếm bàn màu đen thiết kế lửng thông thoáng, tạo sự riêng tư và thoải mái cho người ngồi. Tủ tài liệu bên trái được phân thành nhiều ngăn, khoang, là nơi lãnh đạo sắp xếp, cất giữ tài liệu quan trọng, có thể lấy sử dụng nhanh chóng khi cần thiết.

5 mẫu bàn Giám đốc 2m4 chữ L Đức Khang cao cấp nhất hiện nay

Nếu có nhu cầu mua bàn giám đốc 2m4 cao cấp, sang trọng, quý khách vui lòng liên hệ tới Đức Khang qua địa chỉ sau:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

- Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

- Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

- Email: noithatduckhang@gmail.com

DH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]