(Baothanhhoa.vn) - Chiều 11-1, Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tổng kết công tác bệnh viện và hoạt động công đoàn năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Từng bước xây dựng thương hiệu, đưa Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa trở thành mẫu mực về y đức

Chiều 11-1, Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tổng kết công tác bệnh viện và hoạt động công đoàn năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Từng bước xây dựng thương hiệu, đưa Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa trở thành mẫu mực về y đức

Toàn cảnh hội nghị.

Bước vào năm 2018, Bệnh viện Ung bướu chỉ vừa mới trải qua 3 tháng hoạt động độc lập, tiếp tục phải hoạt động trong điều kiện thiếu thốn về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực… vừa hoạt động, vừa cải tạo sửa chữa. Được sự quan tâm đặc biệt từ các sở, ban, ngành, lãnh đạo tỉnh, các đơn vị y tế trong tỉnh và trung ương, các tổ chức xã hội… cùng với sự nỗ lực quyết tâm của toàn thể cán bộ, công viên chức, người lao động, bệnh viện đã có những bước phát triển trên tất cả các mặt công tác.

Xác định phương châm: Coi “thay đổi tác phong lề lối làm việc” là cuộc cách mạng, lấy nâng cao tinh thần thái độ phục vụ, chất lượng khám chữa bệnh làm trọng; đáp ứng nhu cầu cơ bản, từng bước chuyên sâu; vì vậy nhiều kỹ thuật mới đã được triển khai, nhiều ca bệnh khó đã được cứu chữa thành công, mang lại niềm tin cho người bệnh, điển hình như: phẫu thuật nội soi tuyến giáp, phẫu thuật nội soi ung thư tiêu hóa, sử dụng máy cắt nối tự động, phẫu thuật cắt lưỡi bán phần và vét hạch cổ, xạ trị tăng phân liều tiền phẫu trong ung thư trực tràng, triển khai các phác đồ mới trong hóa xạ trị đồng thời... Bên cạnh những kỹ thuật đã trở thành thường quy, trong tháng 4-2018, với sự giúp đỡ của các GS, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 về chuyển giao kỹ thuật, Bệnh viện đã triển khai thành công phẫu thuật nội soi cắt trực tràng và mạc treo qua đường hậu môn đối với ung thư trực tràng thấp, đến nay kỹ thuật đã thành thường quy, mang lại chất lượng sống tốt hơn rất nhiều cho người bệnh;, Từ tháng 5-2018, được sự đồng ý của Sở Y tế, Bệnh viện đã phối hợp triển khai thành công nút mạch điều trị các khối u gan trên hệ thống chụp mạch DSA của Bệnh viện Nhi, mở ra một hướng hợp tác mới. Trong chương trình đào tạo chuyển giao kỹ thuật thuộc chương trình bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện K, tháng 10-2018 bệnh viện đã triển khai thành công kỹ thuật đốt sóng cao tần điều trị khối u gan... Trong năm, bệnh viện đã khám 19.828 lượt bệnh nhân, điều trị nội trú cho 10.407 lượt bệnh nhân.

Tại hội nghị, bệnh viện đã triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác với những nhiệm vụ cụ thể, trọng tâm cần thực hiện trong năm tới, đoàn kết phấn đấu để thực hiện thật tốt sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, từng bước xây dựng thương hiệu, đưa bệnh viện trở thành mẫu mực về y đức.

Tô Hà


Tô Hà

Từ khóa:Bệnh viện

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]