(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2021), chiều 25-2, đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng các thầy thuốc tại Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế và TP Sầm Sơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2021), chiều 25-2, đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng các thầy thuốc tại Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế và TP Sầm Sơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng tặng lẵng hoa chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn.

Với sự quan tâm của tỉnh, TP Sầm Sơn và ngành Y tế, thời gian qua, Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn đã được đầu tư nâng cao về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực, giúp cho hoạt động y tế trên địa bàn có sự chuyển biến tích cực. Đặc biệt, trong công tác phòng chống dịch COVID-19, Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn đã tuân thủ nghiêm chỉ đạo từ Trung ương đến địa phương, làm tốt công tác kiểm soát dịch; phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp nhận tổ chức công dân về cách ly tại Khách sạn FLC Sầm Sơn bảo đảm an toàn, không để dịch bùng phát trong cộng đồng.

Đến thăm, tặng lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng bày tỏ sự tri ân, trân trọng và ghi nhận sự nỗ lực, cống hiến của những người tiên phong trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân, nhất là trong công tác phòng chống dịch COVID-19 thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn

Ghi nhận sự nỗ lực, cống hiến của những người tiên phong trong phòng chống dịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng mong muốn Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn tiếp tục cố gắng giữ vững “trận địa” chống dịch.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng nhấn mạnh: Với đặc thù là thành phố du lịch, nguy cơ dịch bệnh xâm nhập là rất lớn, nhất là trên địa bàn có ca bệnh trong cộng đồng, nhưng TP Sầm Sơn đã tổ chức kiểm soát tốt, khoanh vùng xử lý không để dịch lây lan, bùng phát trong cộng đồng, bảo đảm an toàn sức khỏe người dân và phát triển kinh tế. Mùa du lịch sắp tới, lượng du khách sẽ đến với Sầm Sơn đông, chính vì vậy, cán bộ, y, bác sĩ Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn cần phát huy tinh thần quyết tâm, quyết liệt, chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh, không được chủ quan, lơ là; tiếp tục cùng với chính quyền địa phương tổ chức tốt việc tiếp nhận công dân Việt Nam về nước cách ly phòng chống dịch COVID-19 bảo đảm an toàn.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]