(Baothanhhoa.vn) - Chiều 7-1, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết mẫu bệnh phẩm của ông N.G.T (SN 1969) ở xã Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa, nhập cảnh trái phép từ Lào về địa phương nhưng không khai báo y tế, được đưa đi cách ly tập trung có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Người nhập cảnh trái phép đưa vào cách ly tập trung có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

Chiều 7-1, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết mẫu bệnh phẩm của ông N.G.T (SN 1969) ở xã Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa, nhập cảnh trái phép từ Lào về địa phương nhưng không khai báo y tế, được đưa đi cách ly tập trung có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Người nhập cảnh trái phép đưa vào cách ly tập trung có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

Hiện sức khỏe ông T., bình thường.

Trước đó, sáng 5-1, ông T nhập cảnh trái phép từ Lào về xã Thiệu Khánh, không khai báo y tế, không đi cách ly tập trung theo quy định. Công an viên thôn nơi ông T sinh sống đã phát hiện và báo cho Công an xã Thiệu Khánh và UBND xã Thiệu Khánh.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương thông báo cho Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa đến gia đình yêu cầu và đưa ông T đi cách ly tập trung để phòng, chống dịch COVID-19.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]