(Baothanhhoa.vn) - Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cũng như mang đến những trải nghiệm mới, chất lượng cho khách hàng, ngày 21-9, Đại lý KIA Thanh Hóa tổ chức lễ giới thiệu showroom KIA tiêu chuẩn 3S và ra mắt sản phẩm KIA Soluto hoàn toàn mới cùng chương trình lái thử các dòng xe của KIA.

Tin liên quan

Đọc nhiều

KIA Thanh Hóa giới thiệu showroom KIA tiêu chuẩn 3S

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cũng như mang đến những trải nghiệm mới, chất lượng cho khách hàng, ngày 21-9, Đại lý KIA Thanh Hóa tổ chức lễ giới thiệu showroom KIA tiêu chuẩn 3S và ra mắt sản phẩm KIA Soluto hoàn toàn mới cùng chương trình lái thử các dòng xe của KIA.

KIA Thanh Hóa giới thiệu showroom KIA tiêu chuẩn 3S

Showroom KIA Thanh Hóa có địa chỉ tại khu phố 2, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa.

Thanh Hóa là một tỉnh lớn cả về diện tích và quy mô dân số. Kinh tế- xã hội phát triển mạnh mẽ, đời sống người dân được nâng cao, nhu cầu sở hữu xe ô tô cá nhân ngày càng nhiều. Đón đầu xu thế đó, KIA Thanh Hóa được thành lập từ tháng 11-2014 tại 686 Nguyễn Chí Thanh, phường Đông Thọ, TP Thanh Hoá, từng bước chinh phục khách hàng trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận.

KIA Thanh Hóa giới thiệu showroom KIA tiêu chuẩn 3S

Sự kiện nhận được sự quan tâm và tham dự của đông đảo khách hàng.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới, chất lượng, KIA Thanh Hóa đã đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động showroom KIA 3S tại Khu phố 2, Phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa.

KIA Thanh Hóa giới thiệu showroom KIA tiêu chuẩn 3S

Đại diện lãnh đạo KIA Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Showroom KIA Thanh Hóa được xây dựng trên tổng diện tích 5.900m2,có quy mô 4 tầng bao gồm: Khu trưng bày xe trong nhà và ngoài trời, xưởng dịch vụ, khu văn phòng, khu vực lưu kho xe.

Riêng khu xưởng dịch vụ có diện tích lên đến 4.300m2, được bố trí tại 3 tầng, cho công suất phục vụ sửa chữa lên đến 100 lượt xe mỗi ngày, đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc xe cho khách hàng.

KIA Thanh Hóa giới thiệu showroom KIA tiêu chuẩn 3S

Xưởng dịch vụ bố trí rộng rãi, được đầu tư trang thiết bị hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu sửa chữa lên đến 100 lượt xe mỗi ngày.

Tầng 1: Diện tích 680.m², 12 Khoang ,9 cầu nâng, với 15 kỹ thuật viên, Công suất tối đa 60 lượt xe/ ngày. Bố trí các trang thiết bị công nghệ cao: Máy đo kiểm tra lực phanh, máy đo góc đặt bánh xe. Kho phụ tùng chính phẩm rộng 56. m2. Sử dụng các bảng biển theo dõi tiến độ xe sửa chữa, bảo dưỡng trong xưởng.

KIA Thanh Hóa giới thiệu showroom KIA tiêu chuẩn 3S

Tầng 2: Diện tích 1000.m², 18 khoang, 2 phòng sơn, với 12 kỹ thuật viên, Công suất tối đa 25 lượt xe/ngày. Bố trí các khu vực chức năng chuyên biệt như: Khu vực sửa chữa MGĐ nặng, phòng sửa chữa tổng thành với các thiết bị SST chuyên dụng, khu vực sửa chữa đồng sơn chuyên biệt với công nghệ trà khô sử dụng các đầu robot qua hệ thống hút bụi trung tâm. Khoang kiểm tra chất lượng sửa chữa đồng sơn với hệ thống 2 giàn đèn tại khoang kiểm tra bề mặt.

KIA Thanh Hóa giới thiệu showroom KIA tiêu chuẩn 3S

Tầng 3: Diện tích 1.080 m², 20 khoang,1 cầu nâng, 1 khoang kéo nắn âm sàn và trang bị các dụng cụ kéo nắn hiện đại phục vụ sửa chữa các xe tai nạn nặng, 1 phòng sơn, 1 phòng rửa xe, với 10 kỹ thuật viên , Công suất tối đa 15 lượt xe/ngày.

KIA Thanh Hóa giới thiệu showroom KIA tiêu chuẩn 3S

Khu phòng chờ tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Showroom Kia Thanh Hóa là 1 trong tổng số hơn 60 showroom của Kia Việt Nam trên toàn quốc được áp dụng tiêu chuẩn 3S. Và cũng là Showroom 3S được hoàn thiện theo CI mới nhất, với phong cách thiết kế hiện đại theo chuẩn CI của KIA toàn cầu, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của KIA: Sales - Service - Spare part (Bán hàng - Bảo dưỡng, sửa chữa – Cung cấp phụ tùng chính hãng) nhằm đem lại cho các khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đến với showroom KIA Thanh Hóa, khách hàng sẽ được tiếp đón tận tình bởi đội ngũ đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và được đào tạo bài bản.

Nhân dịp này, Showroom KIA Thanh Hóa chính thức ra mắt mẫu xe KIA Soluto - mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc B-Sedan của KIA.

KIA Thanh Hóa giới thiệu showroom KIA tiêu chuẩn 3S

Kia Soluto hoàn toàn mới.

Mẫu xe này được thiết kế bởi nhà thiết kế trứ danh người Đức – ông Peter Schreyer, Giám đốc thiết kế của KIA MOTORS. KIA SOLUTO là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa đường nét cong phong cách kết hợp cùng đường thẳng tối giản tạo nên cảm xúc đầy thú vị. Lưới tản nhiệt hình Mũi hổ là biểu tượng đặc trưng của KIA, được thiết kế cách tân với đường viền mạ Chrome nối liền 2 cụm đèn pha tạo sự tinh tế và thanh thoát.

KIA Thanh Hóa giới thiệu showroom KIA tiêu chuẩn 3S

Khách hàng tìm hiểu về mẫu xe Soluto tại lễ ra mắt.

Nội thất được bố trí hợp lý với ghế ngồi thoải mái, khoảng để chân rộng, cùng các chi tiết được thiết kế tinh tế tạo nên một nội thất đầy cuốn hút. Ngoài ra, KIA SOLUTO có nhiều chi tiết tiện dụng như cửa gió dạng xoay 360 độ, hệ thống công tắc điều khiển cửa được đặt ở vị trí trung tâm. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7-in AVN cùng hệ thống âm thanh vòm 6 loa đáp ứng tốt nhu cầu giải trí trong xe. Khoang hành lý có dung tích lớn đến 475 lít đáp ứng tốt nhu cầu chở hành lý của khách hàng.

KIA SOLUTO được trang bị Động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới, với 2 phiên bản: hộp số tự động 4 cấp có khả năng chuyển số thông minh và hộp số sàn 5 cấp có tỷ số truyền động tối ưu, đáp ứng tốt mọi điều kiện vận hành thực tế và tiết kiệm nhiên liệu, có khung xe được chế tạo bằng thép cường lực AHSS (Advanced High Strength Steel) và được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh đĩa trước sau, hệ thống chống bó cứng phanh - ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử - EBD, hệ thống tự động khóa cửa khi xe chạy.

KIA Thanh Hóa giới thiệu showroom KIA tiêu chuẩn 3S

Đông đảo khách hàng đăng ký lái thử và trải nghiệm các dòng xe của KIA.

Đặc biệt, KIA SOLUTO cũng được KIA chọn là mẫu xe đầu tiên để trang bị tính năng kết nối thông minh KIA LINK tại Việt Nam. Đây là tính năng hoàn toàn mới được KIA phát triển theo xu thế ứng dụng công nghệ số trên thế giới. Với tính năng này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm do được cảnh báo và hỗ trợ kịp thời mỗi khi có bất kỳ sự cố nào cho xe. Như thế, khách hàng có thể chăm sóc, bảo trì và sử dụng chiếc xe hiệu quả hơn.

Nhân dịp ra mắt showroom KIA 3S, Đại lý KIA Thanh Hóa áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tại đây.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]