Honda Elevate sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng tới trước khi chính thức bán ra thị trường tại Ấn Độ vào cuối năm nay.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Honda Elevate sắp ra mắt và những điều cần biết

Honda Elevate sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng tới trước khi chính thức bán ra thị trường tại Ấn Độ vào cuối năm nay.

Honda Elevate sắp ra mắt và những điều cần biết

Ảnh phác họa Honda Elevate

Honda Ấn Độ sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt toàn cầu của mẫu SUV mới Elevate vào ngày 6/6/2023. Mẫu xe 5 chỗ này đã được tung teaser vài lần, tiết lộ một số chi tiết thú vị và mẫu xe này sẽ được bán cùng với Amaze và City trong dòng sản phẩm của thương hiệu tại Ấn Độ.

Honda Elevate sẽ có chiều dài tổng thể khoảng 4,2 đến 4,3 mét và sẽ được phát triển trên phiên bản cập nhật của nền tảng chia sẻ với City thế hệ thứ 5. Ban đầu xe sẽ được bán ra với động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L 4 xi-lanh quen thuộc, sản sinh công suất tối đa 121 PS và mô-men xoắn cực đại 145 Nm.

Động cơ sẽ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động CVT tùy chọn. Biến thể sử dụng động cơ hút khí tự nhiên sẽ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Creta và Kia Seltos động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên.

Ngoài ra, Honda Elevate nhiều khả năng sẽ được bán ra với động cơ xăng hybrid mạnh mẽ 1.5L, kết hợp với hộp số e-CVT. Phiên bản hybrid này sẽ giúp thương hiệu Nhật Bản cạnh tranh trực tiếp với các phiên bản hybrid mạnh mẽ của Grand Vitara và Hyryder. Trong khi đó, hiện vẫn chưa biết liệu động cơ xăng tăng áp có được cung cấp trong tương lai gần hay không để phục vụ nhu cầu của những người đam mê hiệu suất.

Nội thất của Elevate có thể sẽ được trang bị các tính năng nổi bật như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, cửa sổ trời, điều hòa tự động, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn, ghế trước có thông gió…

Ngoại thất Honda Elevate lấy cảm hứng thiết kế từ CR-V toàn cầu và WR-V thế hệ mới. Mặt trước thẳng đứng sẽ có phần lưới tản nhiệt cỡ lớn được mạ crôm, đèn pha thanh mảnh, mâm xe hợp kim màu đen, phần cản thể thao với tấm chống trượt giả ở phía trước và phía sau… Honda vẫn chưa tiết lộ liệu chiếc SUV mới có được trang bị các công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS) hay không.

Theo Autodaily


Theo Autodaily

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]