Gạt mưa Bosch với chất lượng đạt chuẩn châu Âu, gạt sạch mọi vết bụi, bẩn, nước mưa bám trên kính lái, hỗ trợ lái xe an toàn trong những ngày mưa .

Gạt mưa Bosch chính hãng chất lượng cao, hỗ trợ lái xe an toàn

Gạt mưa Bosch với chất lượng đạt chuẩn châu Âu, gạt sạch mọi vết bụi, bẩn, nước mưa bám trên kính lái, hỗ trợ lái xe an toàn trong những ngày mưa.

Gạt mưa là bộ phận nhỏ nhưng với nhiệm vụ gạt bỏ bụi bẩn, nước mưa; mang lại tầm nhìn tốt nhất cho người lái khi điều khiển xe. Hiện nay, gạt mưa đã trở thành bộ phận bắt buộc trên tất cả các loại xe ô tô, đảm bảo sự an toàn khi tham gia giao thông. Trong đó, gạt mưa Bosch đang là sự lựa chọn hàng đầu.

Gạt mưa Bosch chính hãng chất lượng cao, hỗ trợ lái xe an toàn

Cần gạt mưa Bosch là một trong số ít những thương hiệu gạt mưa ô tô cao cấp sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm gạt mưa mà vẫn giữ được chất lượng tốt. Lưỡi gạt mưa Bosch được sản xuất bằng chất liệu cao cấp để giữ được độ bền, khả năng gạt sạch cũng như bảo vệ tốt bề mặt kính lái của xe ô tô như bằng cao su phủ graphite hay cao cấp hơn là silicon chống mài mòn. Tính an toàn luôn được Bosch đề cao trong mỗi thiết bị gạt mưa ô tô, cam kết loại bỏ hoàn toàn tất cả các vật cản, bụi bẩn bám dính trên bề mặt kính chắn gió, mang lại tầm nhìn lái xe thông tháng 100%.

Top 3 gạt mưa Bosch được ưa chuộng nhất

Gạt mưa Bosch có khả năng phù hợp cao cho hầu hết mọi dòng xe, từ cao cấp đến thông dụng tại Việt Nam. Trên thị trường, người dùng ưu tiên lựa chọn 3 mẫu gạt mưa chất lượng nhất đó là: Bosch AeroTwin; Bosch Clear Advantage; Bosch Advantage.

Gạt mưa Bosch AeroTwin

Với gạt mưa Bosch AeroTwin, đây là gạt mưa được đánh giá rất cao ở hiệu suất gạt nước. Bosch AeroTwin được chế tạo bằng những vật liệu cao cấp giúp tăng khả năng gạt sạch mọi bụi bẩn nước mưa, tăng độ bền, giảm thiểu độ ồn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu.

Gạt mưa Bosch chính hãng chất lượng cao, hỗ trợ lái xe an toàn

Hiện nay dòng sản phẩm này được chia ra làm các mẫu như AeroTwin móc khóa chữ U, AeroTwin Plus, AeroTwin Euro Set với đầy đủ các mã đáp ứng được đầy đủ các kích thước cũng như các hãng xe hiện có tại Việt Nam

Gạt mưa Bosch Clear Advantage

Gạt mưa thân mềm Bosch Clear Advantage cũng được nhiều chủ xe lựa chọn. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi, giúp khả năng quét êm ái. Bên cạnh đó, Clear Advantage được đánh giá cao ở độ bền và vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết khi cánh lướt gió đối xứng dạng khí động học, sử dụng luồng không khí để tăng tiếp xúc với kính chắn gió.

Gạt mưa Bosch chính hãng chất lượng cao, hỗ trợ lái xe an toàn

Với thiết kế đơn giản có thể dễ dàng lắp đặt và tương thích với hầu hết các loại xe hơi, đảm bảo hiệu quả trong việc làm sạch kính.

Gạt mưa Bosch Advantage

Gạt mưa Bosch Advantage được cấu tạo từ thép cao cấp nên đảm bảo độ cứng và chắc chắn vô cùng tốt. Để giúp gạt mưa luôn bền bỉ khi phải hoạt động nhiều ở môi trường khắc nghiệt bên ngoài, khung gạt mưa Bosch Advantage được phủ phủ một lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ.

Gạt mưa Bosch chính hãng chất lượng cao, hỗ trợ lái xe an toàn

Lưỡi cao su gạt mưa Bosch có độ bền cao, chống chọi tốt trong điều kiện thời tiết nắng nóng, mưa nhiều tại Việt Nam. Thanh gạt mưa Bosch sở hữu thiết kế thông minh với lưỡi gạt làm bằng cao su tự nhiên có khả năng chống ăn mòn cao với tính năng làm sạch tốt

Mua gạt mưa Bosch chính hãng tại Thế Giới Gạt Mưa

Hiện nay, gạt mưa Bosch đang được nhiều đại lý phân phối tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Thế Giới Gạt Mưa là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay. Việc cam kết gạt mưa ô tô chính hãng 100% với đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, có thể check sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất là một trong những đảm bảo về chất lượng sản phẩm với khách hàng.

Gạt mưa Bosch chính hãng chất lượng cao, hỗ trợ lái xe an toàn

Bên cạnh đó, những chính sách tốt về giá, bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, lắp đặt nhanh chóng đảm bảo kỹ thuật, tính thẩm mỹ cao nhất chính là những yếu tố mang thương hiệu Thế Giới Gạt Mưa ngày càng phủ rộng khắp.

Đến với Thế giới Gạt mưa, có đủ mẫu mã, kích thước và sản phẩm phù hợp với các dòng xe hiện có mặt tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Với thiết kế chuyên nghiệp, cùng các công nghệ ứng dụng hiện đại, gạt mưa Bosch là sản phẩm hỗ trợ tối đa sự an toàn khi tham gia giao thông. Liên hệ ngay với Thế giới gạt mưa để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất!

Thông tin liên hệ: THẾ GIỚI GẠT MƯA

- Showroom 1: 561 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, TP Hà Nội

- Showroom 2: 11 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

- Showroom 3: 57/14 - 16 Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

- Showroom 4: 1A Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

- Showroom 5: 12/71 Vũ Hồng Phô, An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai

- Điện thoại: 0985 866 939 - 0931 962 979

- Website: https://thegioigatmua.vn/

ĐT


ĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]