(Baothanhhoa.vn) - Giữa “cơn bão” mang tên Corona, bạn “loay hoay” không biết nên dẫn cô ấy đi đâu để ghi điểm trong ngày lễ Valentine khi mà những quán ăn, trung tâm thương mại đông đúc đều không phù hợp? Hãy để bài viết này gợi ý cho bạn.

Bật mí chốn riêng tư để cùng người ấy đón Valentine ngọt ngào

Giữa “cơn bão” mang tên Corona, bạn “loay hoay” không biết nên dẫn cô ấy đi đâu để ghi điểm trong ngày lễ Valentine khi mà những quán ăn, trung tâm thương mại đông đúc đều không phù hợp? Hãy để bài viết này gợi ý cho bạn.

Bật mí chốn riêng tư để cùng người ấy đón Valentine ngọt ngào

Không gian bao la sóng vỗ bất tận của biển Sầm Sơn là điểm hẹn lý tưởng cho bạn và người ấy.

Khoảnh khắc nắm tay nhau dạo bước bên bờ biển đón bình minh, bữa tối ngọt ngào với view hướng biển, hay đơn giản là một buổi sáng thức giấc cùng nhau ở nơi không có khói bụi thành phố… Có rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn đi du lịch để kỷ niệm ngày Valentine và trao nhau những kỷ niệm ngọt ngào.

Sầm Sơn - Thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa

Bật mí chốn riêng tư để cùng người ấy đón Valentine ngọt ngào

Nếu bạn ước mơ Valentine này được “thức dậy ở một nơi xa” cùng người ấy nhưng phần nào ái ngại việc di chuyển bằng máy bay thì Sầm Sơn là địa điểm không nên bỏ lỡ. Không chỉ có lợi thế gần trung tâm Thủ đô, Sầm Sơn còn mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm khác biệt khi đi biển vào mùa lạnh, đặc biệt nếu bạn ghé thăm FLC Sầm Sơn – quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên của vùng biển này.

Bật mí chốn riêng tư để cùng người ấy đón Valentine ngọt ngào

Cùng nhau thưởng thức ly coctail bên bể bơi sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời.

Tại đây, hai bạn hoàn toàn có thể tận hưởng khoảng thời gian riêng tư, “chỉ mình ta với nàng” giữa vườn cây cối xanh tươi, mướt mắt, hòa mình vào biển trời trong lành. Một thế giới chìm đắm trong thiên nhiên, tách biệt hẳn khỏi cuộc sống, không khí chộn rộn nơi phố phường.

Bật mí chốn riêng tư để cùng người ấy đón Valentine ngọt ngào

FLC Sầm Sơn cũng là nơi bạn có thể thỏa thích lựa chọn phòng khách sạn view biển hoặc những căn villa khép kín tiện nghi dành riêng cho hai người, hoặc đắm chìm trong sự thư giãn của spa cao cấp, bể bơi nước nóng cùng hàng chục tiện ích vui chơi giải trí tiêu chuẩn 5 sao khác.

Bật mí chốn riêng tư để cùng người ấy đón Valentine ngọt ngào

Vẫn là bữa tối cho hai người nhưng trong ngày mà các địa điểm vui chơi giải trí đều trở nên đông đúc thì Dạ tiệc tình nhân ngọt ngào dưới ánh nến lung linh bên bờ biển chắc chắn sẽ khiến nửa kia khó mà không rung rinh cảm động. Trong không gian riêng tư bên mặt nước thơ mộng, set menu hảo hạng được phục vụ kèm rượu vang là “chất xúc tác” ngọt lịm gửi đến hai bạn những khoảnh khắc khó quên!

NL

TẶNG MIỄN PHÍ ĐÊM NGHỈ TẠI FLC SẦM SƠN

Khi đặt phòng trong khung giờ vàng :12h – 14h & 20h – 22h

Gọi ngay Hotline để nhận ưu đãi: (+84) 96 262 5582

Điều kiện áp dụng:

Miễn phí đêm nghỉ cho cặp đôi; Chỉ thanh toán

· Buffet sáng Á – Âu sang trọng cho 02 người

· Tiệc tối lãng mạn “Dạ tiệc cho tình nhân” với nến, hoa và Set menu đẳng cấp 5 sao kèm rượu, cocktail hoặc đồ uống đóng chai tự chọn

Chỉ từ

1.368.000 VNĐ cho FLC Sầm Sơn

Xem thêm chi tiết tại: https://www.facebook.com/flc.hotels.resorts/


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]