(Baothanhhoa.vn) - Học tập các mô hình đã thành công tại huyện Thọ Xuân, Huyện đoàn Quảng Xương và đoàn xã Quảng Lưu vừa triển khai xây dựng 6 khu vui chơi miễn phí cho trẻ em tại xã Quảng Lưu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xây dựng khu vui chơi miễn phí đầu tiên cho trẻ em tại huyện Quảng Xương

Học tập các mô hình đã thành công tại huyện Thọ Xuân, Huyện đoàn Quảng Xương và đoàn xã Quảng Lưu vừa triển khai xây dựng 6 khu vui chơi miễn phí cho trẻ em tại xã Quảng Lưu.

Xây dựng khu vui chơi miễn phí đầu tiên cho trẻ em tại huyện Quảng Xương

1 trong 6 khu vui chơi miễn phí cho trẻ em tại xã Quảng Lưu đang hoàn thành, chuẩn bị đưa vào sử dụng.

Những hiện vật tại các khu vui chơi này, gồm: Xích đu, bập bênh, cầu trượt, đu quay, cầu thăng bằng, hệ thống leo, luồn chui... Điều đáng nói, những hiện vật này được các thanh niên địa phương làm ra từ lốp ô tô, lốp xe máy và những vật liệu tái chế, mang thông điệp bảo vệ môi trường. Trung bình, mỗi khu vui chơi có tổng giá trị khoảng 15 triệu đồng, được chi đoàn thanh niên các thôn vận động các hộ kinh doanh, con em xa quê và tự đóng góp.

Anh Lê Đình Huy, bí thư đoàn xã Quảng Lưu, cho biết: Các khu vui chơi được kỳ vọng thu hút trẻ em vào những trò chơi truyền thống lành mạnh, giảm bớt thời gian với điện thoại thông minh, chơi game...

Tin và ảnh: Lê Đồng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]