Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 đã chính thức trở lại với diện mạo mới, và nhân vật sẽ đồng hành cùng với các thí sinh năm nay chính là đương kim Hoa hậu Thu Ngân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 sẽ trao 2 tỷ đồng cho tân hoa hậu

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 đã chính thức trở lại với diện mạo mới, và nhân vật sẽ đồng hành cùng với các thí sinh năm nay chính là đương kim Hoa hậu Thu Ngân.

Để tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng tới các bạn thí sinh, đương kim Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ: “Tôi đang rất hào hứng và mong đợi sự xuất hiện của nhan sắc và tài năng hoa hậu kế nhiệm. Chúc cho các cô gái sẽ luôn luôn tự tin, bản lĩnh, xinh đẹp và tỏa sáng trong các phần thi sắp tới.” Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức, bên cạnh đêm bán kết, chung kết được truyền hình trực tiếp, cuộc thi cũng sẽ lên sóng các tập chương trình thực tế. Những thử thách trong chương trình không chỉ là cơ hội cho thí sinh chứng tỏ sự am hiểu về xã hội, các giá trị văn hóa, di sản, đất nước con người Việt Nam mà thông qua đó những kiến thức này sẽ được khéo léo truyền tải đến công chúng.

Vẻ đẹp rạng rỡ của đương kim hoa hậu Thu Ngân. (Ảnh: BTC)

Đặc biệt, một trong những nét mới của cuộc thi năm nay là tổng giải thưởng lên tới 7 tỷ đồng. Chỉ cần lọt vào top 10, thí sinh sẽ có cơ hội nhận ngay phần thưởng bao gồm tiền mặt và hiện vật có tổng giá trị 250 triệu đồng. Trong đó, riêng tổng giá trị giải thưởng cho Hoa hậu đã lên tới 2 tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, các thí sinh lọt vào top xuất sắc nhất tại các vòng bán kết khu vực, vòng chung kết xếp hạng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi và sa hoa. Vòng sơ tuyển cuộc thi chính thức sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 23/9, và tại Hà Nội ngày 27/9.

Hoa hậu Thu Ngân hồi hộp chờ đến ngày được trao lại vương miện cho người kế nhiệm. (Ảnh: BTC)

Chương trình Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu dự kiến được phát sóng trên kênh VTV1 vào 20 giờ15 Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14/10.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]