(Baothanhhoa.vn) - Tối 25-6, chuỗi sự kiện thuộc chương trình nghệ thuật Sun Fest tiếp tục hành trình chinh phục khán giả bằng đêm nhạc trữ tình Bolero, tôn vinh âm hưởng dân ca cùng sự hoài niệm trong những giai điệu da diết và sâu lắng.

Đắm chìm vào không gian âm nhạc trong đêm nghệ thuật Sun Fest thứ 9 với chủ đề nhạc Bolero

Tối 25-6, chuỗi sự kiện thuộc chương trình nghệ thuật Sun Fest tiếp tục hành trình chinh phục khán giả bằng đêm nhạc trữ tình Bolero, tôn vinh âm hưởng dân ca cùng sự hoài niệm trong những giai điệu da diết và sâu lắng.

Đắm chìm vào không gian âm nhạc trong đêm nghệ thuật Sun Fest thứ 9 với chủ đề nhạc Bolero

Đêm diễn thứ 9 thuộc chuỗi sự kiện nghệ thuật Sun Fest mang chủ đề nhạc trữ tình Bolero với sự xuất hiện của ca sỹ Đan Trường.

Bolero - dòng nhạc mang âm hưởng dân ca, như hơi thở của cuộc sống, mang đến cho người nghe biết bao nhiêu cảm xúc với sự lắng đọng trong cuộc sống sẽ chào đón khản giả Sầm Sơn với đêm nghệ thuật Sun Fest thứ 9 mang chủ đề nhạc trữ tình Bolero.

Hứa hẹn tạo cơn sốt trong đêm diễn thứ 7 tới sẽ là sự xuất hiện của ca sỹ Đan Trường - “nam thần” huyền thoại V-Biz của thế hệ khán giả 8x, 9x. Trong suốt sự nghiệp ca hát hơn 20 năm, Đan Trường đã nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc, phần lớn là danh hiệu “Ca sĩ được yêu thích nhất” liên tiếp nhiều năm của nhiều giải thưởng như Làn Sóng Xanh, Giải Mai Vàng, Ngôi Sao Bạch Kim, HTV Awards, Zing Music Awards,... Những cái tên nổi bật trong làng nhạc Bolero như Trung Quang – quán quân chương trình Thần tượng Bolero, Hồng Quyên, Giang Quỳnh Như cũng sẽ hứa hẹn tạo nên một đêm diễn nhạc trữ tình trọn vẹn cảm xúc cho khán giả.

Đắm chìm vào không gian âm nhạc trong đêm nghệ thuật Sun Fest thứ 9 với chủ đề nhạc Bolero

Sun Fest qua từng đêm diễn đang xóa dần khoảng cách giữa nghệ sỹ và khán giả.

Sun Fest đang tạo nên một làn sóng nghệ thuật mỗi thứ Bảy cuối tuần tại Sầm Sơn với tính chất của một lễ hội âm nhạc ngoài trời. Qua từng đêm diễn, khoảng cách giữa nghệ sỹ và khán giả đang dần được xóa bỏ nhờ thiết kế sân khấu đề cao sự gần gũi, thân thiện cùng màn giao lưu Sun Quest hấp dẫn, ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị. Với sự biến hóa không ngừng trong từng đêm diễn cùng sự đầu tư nghệ thuật nghiêm túc và kỹ lưỡng, Sun Fest cùng loạt sự kiện lễ hội được Sun Group đồng hành tổ chức cùng địa phương thời gian qua và tới đây nữa đang và sẽ góp phần đưa du lịch Sầm Sơn ngày càng sôi động, đa trải nghiệm và hấp dẫn hơn. Sầm Sơn của tương lai nói riêng và Thanh Hóa nói chung đang bừng lên sức sống, khi có sự chung tay của những tập đoàn lớn như Sun Group.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]