(Baothanhhoa.vn) - Chương trình biểu diễn nghệ thuật các ban nhạc Rock tại Thanh Hoá do Công ty cổ phần nghệ thuật Luxury K tổ chức, phối hợp cùng Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hoá (TTV) thực hiện.

Cùng chờ đón Ride2Rock - Rock Hit 2022: Nơi cảm xúc trỗi dậy

Chương trình biểu diễn nghệ thuật các ban nhạc Rock tại Thanh Hoá do Công ty cổ phần nghệ thuật Luxury K tổ chức, phối hợp cùng Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hoá (TTV) thực hiện.

Cùng chờ đón Ride2Rock - Rock Hit 2022: Nơi cảm xúc trỗi dậy

Bắt đầu từ đam mê

Ride2Rock là chuỗi sự kiện được khởi xướng tổ chức bởi họa sĩ Khánh Art và ekip phụ trách Dự án phát triển âm nhạc trải nghiệm của Công ty cổ phần nghệ thuật Luxury K.

Tại sao không tổ chức tại nơi được coi là thánh địa của Rock như Huế, hay các TP lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… mà lại là Thanh Hoá? Bởi theo Ban tổ chức, Thanh Hóa có những điều kiện cần và đủ để tổ chức một show Rock đặc biệt. Thanh Hóa với dân số trẻ nhiều, là một trong những tỉnh có sự đầu tư và phát triển mạnh mẽ về du lịch biển, lãnh đạo tỉnh có định hướng rất tốt trong việc phát triển văn hóa và kích cầu du lịch gắn liền với âm nhạc và nghệ thuật.

Ban tổ chức tâm niệm một điều: Muốn làm Rock, thì phải làm cho cộng đồng fan Rock phát triển. Thanh Hóa là nơi có tiềm năng rất lớn để làm điều đó.

Với tinh thần vì cộng đồng, họa sĩ Khánh Art muốn góp phần khởi xướng cho một cuộc chiến phục hưng dòng nhạc Rock tại Việt Nam. anh gọi đó là cuộc chiến, vì Rock không phải là thứ âm nhạc thị trường ai cũng đủ vị để thẩm.

Ngoài ra, sự kiện có những điều đáng để chú ý về sự quy mô và hoành tráng như: Sân khấu Rock lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, thiết bị sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, kích thước tổng thể sân khấu lên đến 50m, cao 16m; kết cấu set-up ánh sáng với số lượng đèn phức tạp nhất các show rock đã diễn ra; hệ thống âm thanh D&B thương hiệu hàng đầu thế giới với hơn 40 loa, 4 dây line array;...

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của những CLB motor nổi tiếng tại miền Bắc, trong đó có hàng trăm chiếc motor Harley Davidson biểu diễn trong chương trình. Nói vui theo cách của đạo diễn Harry Bùi, thì đây có lẽ là một trong những dàn đạo cụ có giá trị lớn nhất từ trước tới nay cho một sân khấu biểu diễn.

Cùng chờ đón Ride2Rock - Rock Hit 2022: Nơi cảm xúc trỗi dậy

Dàn Line-up đẳng cấp

Chương trình sẽ được bắt đầu vào lúc 18h ngày 28 tháng 5 năm 2022 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm - Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hoá. Phát sóng trực tiếp tại TTV vào 20h cùng ngày trong sự hội tụ của dàn Line-up vô cùng nổi tiếng trong làng nhạc Rock như: Sự xuất hiện của 2 giám khảo quyền lực tại Rock Việt 2022 - ca sĩ Đinh Tuấn Khanh với band nhạc Microwave, ca sĩ Hoàng Hiệp với band nhạc Ngũ Cung; Quán quân Rock Việt Metanoia; Chú Cá Lơ; Mèow Lạc, Re-cycle…

Đặc biệt là sự tham gia của 2 khách mời nổi tiếng là nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Cùng chờ đón Ride2Rock - Rock Hit 2022: Nơi cảm xúc trỗi dậy

Rock và Motor - Phong trần nhưng lãng mạn

Rock và Motor, đây là yếu tố điểm nhấn mà Ban tổ chức muốn truyền tải đi thông điệp của chương trình. Sự kết hợp được đánh giá là hoàn hảo bởi giữa Rock và Motor có quá nhiều điểm tương đồng, Rock và Motor đều là sự phóng khoáng, mạnh mẽ, nhưng vẫn đủ đầy trong đó sự lãng mạn và cảm xúc.

Cuộc đời vốn được tạo nên từ những trải nghiệm, tò mò, hiếu kỳ và bởi quy luật của sự hấp dẫn. Vì vậy, chương trình mở màn cho chuỗi chương trình Ride2Rock tại Thanh Hoá chắc chắn sẽ hấp dẫn những người yêu rock nói riêng, và những khán giả chưa được tiếp cận nhiều với rock nói chung một cách rõ ràng và chân phương nhất.

Ride2Rock sẽ được tổ chức bắt đầu tại Thanh Hoá với nhà tài trợ vàng là Công ty sân khấu mỹ thuật và truyền thông CK, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO).

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]