(Baothanhhoa.vn) - Khách hàng có cơ hội tận hưởng dịch vụ đẳng cấp và an toàn của Hãng hàng không Bamboo Airways cùng hệ thống nghỉ dưỡng FLC 5 sao khi mua combo nghỉ dưỡng chào hè với giá chỉ 4.750.000 đồng.

Chạm tới “kỳ nghỉ trong mơ” với combo bay - nghỉ - golf cùng Bamboo Airways

Khách hàng có cơ hội tận hưởng dịch vụ đẳng cấp và an toàn của Hãng hàng không Bamboo Airways cùng hệ thống nghỉ dưỡng FLC 5 sao khi mua combo nghỉ dưỡng chào hè với giá chỉ 4.750.000 đồng.

Chạm tới “kỳ nghỉ trong mơ” với combo bay - nghỉ - golf cùng Bamboo Airways

Đội ngũ tiếp viên tận tâm của Bamboo Airways.

Với lợi thế đến từ hệ sinh thái hàng không - nghỉ dưỡng - golf có một không hai, Bamboo Airways đã phát triển các sản phẩm hàng không - nghỉ dưỡng - chơi golf 5 sao phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. Đón đầu xu hướng du lịch hè năm nay, Bamboo Airways giới thiệu sản phẩm bay và nghỉ trọn gói mang tên Biển gọi hè về với nhiều tiện ích và ưu đãi cho các đường bay hot.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 6-5 (tuỳ combo), du khách sẽ có cơ hội tận hưởng dịch vụ đẳng cấp và an toàn của hãng hàng không Bamboo Airways cùng hệ thống nghỉ dưỡng FLC 5 sao khi mua combo với giá chỉ từ 4.750.000 VNĐ (cho 3N2Đ/2khách đã bao gồm VAT). Chương trình áp dụng với các đường bay Hà Nội/Sài Gòn/Hải Phòng - Quy Nhơn, Sài Gòn - Thanh Hoá/Hải Phòng, Sài Gòn - Vân Đồn và các khách sạn FLC Hạ Long/Quy Nhơn/ Sầm Sơn. Combo bao gồm 2 vé bay khứ hồi hạng Economy Saver (gồm 7kg xách tay + 20 kg ký gửi) và 2 đêm nghỉ dưỡng dành cho 2 người tại hệ thống 5 sao FLC, bao gồm ăn sáng.

Đối với khách hàng là tín đồ của golf, chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội chinh phục thử thách tại hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế tại hệ thống nghỉ dưỡng FLC. Trong combo này, hãng còn cung cấp các ưu đãi tiện ích như giảm giá 40% dịch vụ golf, 30% dịch vụ Karaoke & Spa,15% dịch vụ xe đưa đón sân bay, 10% dịch vụ F&B và miễn phí 1 lần vé vào Safari, 1 bữa trưa set cho 2 người, miễn phí đón sân bay (đối với Combo FLC Quy Nhơn).

Hiểu được tầm quan trọng của bảo hiểm du lịch với hành khách, Bamboo Airways phối hợp với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cho ra đời sản phẩm BambooCARE dành cho các hành khách trên mọi chuyến bay nội địa và các chuyến bay quốc tế khứ hồi khởi hành từ Việt Nam.

Với nhiều gói đa dạng và linh hoạt, bảo hiểm du lịch BambooCARE sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, chia sẻ cùng khách hàng những rủi ro từ thời điểm khởi hành tới điểm đến cuối hành trình với những quyền lợi bảo hiểm cao nhất, toàn diện nhất lên đến 2,3 tỷ đồng.

Bay với Bamboo Airways, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và sự chăm sóc chu đáo từ đội ngũ tiếp viên giàu kinh nghiệm, chân thành và tận tâm của hãng. Dịch vụ Bamboo Airways còn ghi điểm với khách hàng nhờ tính đúng giờ khi liên tục là hãng bay dẫn đầu toàn ngành về bay đúng giờ. Mới đây, hãng được trang AirlineRatings xếp hạng 7/7 sao về phòng, chống COVID-19, đồng thời được đánh giá đạt tuyệt đối về an toàn hàng không.

Thông tin chi tiết của chương trình combo Biển gọi hè về của Bamboo Airways

https://giftvoucher.bambooairways.com/combo-nghi-duong-2

Để biết thêm các dịch vụ bay của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

Hoặc liên hệ các Phòng vé, Đại lý của Hãng trên toàn quốc.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]