(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 2-12, những chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối Thanh Hóa với Côn Đảo đã đưa hàng trăm du khách từ Thanh Hóa về thăm miền xanh Côn Đảo anh hùng. Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách, dự kiến, từ ngày 26-12-2020, Bamboo Airways sẽ tăng tần suất các chuyến bay khứ hồi Thanh Hóa - Côn Đảo với mức giá vé ưu đãi từ 799.000 đồng/1 chiều (chưa bao gồm thuế phí).

Bay thẳng Thanh Hóa - Côn Đảo cùng Bamboo Airways chỉ từ 799.000 đồng/1 chiều

Từ ngày 2-12, những chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối Thanh Hóa với Côn Đảo đã đưa hàng trăm du khách từ Thanh Hóa về thăm miền xanh Côn Đảo anh hùng. Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách, dự kiến, từ ngày 26-12-2020, Bamboo Airways sẽ tăng tần suất các chuyến bay khứ hồi Thanh Hóa - Côn Đảo với mức giá vé ưu đãi từ 799.000 đồng/1 chiều (chưa bao gồm thuế phí).

Bay thẳng Thanh Hóa - Côn Đảo cùng Bamboo Airways chỉ từ 799.000 đồng/1 chiều

Bamboo Airways khai thác đường bay Thanh Hóa - Côn Đảo bằng tàu bay Embraer 195 hiện đại.

Hiện tại, đường bay thẳng tới Côn Đảo từ Thanh Hóa được Bamboo Airways khai thác bằng máy bay Embraer 195 với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 4, thứ 6 và chủ nhật. Từ ngày 26-12, Bamboo Airways sẽ tăng tần suất khai thác lên 5 chuyến/tuần vào các ngày: thứ 2, thứ 4, thứ 6, thứ 7 và chủ nhật.

Đường bay thẳng tới Côn Đảo từ Thanh Hóa được Bamboo Airways khai thác bằng máy bay Embraer 195 với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 4, thứ 6 và Chủ nhật.

Trong chuyến bay đầu tiên tới Côn Đảo, hành khách Nguyễn Việt Anh (thành phố Thanh Hóa) đã chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi bay thẳng tới Côn Đảo. Thay vì phải đi 3 ngày như mọi năm, năm nay tôi rút ngắn hành trình chỉ đi 2 ngày vì bay thẳng chỉ khoảng 2 tiếng bay đã đặt chân đến Sân bay Côn Sơn rồi. Tôi sẽ tiếp tục bay thẳng tới Côn Đảo với Bamboo Airways trong thời tới vì quá tiện ích và thoải mái”.

Các chuyến bay nối tiếp sau đó, hành khách đều vô cùng hứng thú khi được trải nghiệm tàu bay phản lực Embraer 195. Nhiều hành khách còn hào hứng khoe hình ảnh check in với tàu bay livery “Bảo tồn rùa biển - Save the turtles” với những chú rùa biển mang hình san hô độc đáo và rực rỡ sắc màu trên thân tàu bay E195.

Bay thẳng Thanh Hóa - Côn Đảo cùng Bamboo Airways chỉ từ 799.000 đồng/1 chiều

Đường bay Thanh Hóa - Côn Đảo được Bamboo Airways khai thác với tần suất 5 chuyến/tuấn.

Với việc tăng chuyến và áp dụng mức giá vé ưu đãi sẽ góp phần thúc đẩy giao thương, du lịch giữa Thanh Hóa và Côn Đảo, giúp hành khách Thanh Hóa có thêm những sự lựa chọn mới cho hành trình bay thẳng tới Côn Đảo của mình cùng bạn bè, gia đình và người thân.

Để được hỗ trợ thông tin và đặt mua vé các chuyến bay thẳng Côn Đảo của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập website https://www.bambooairways.com/hoặc liên hệ:

Hotline: 1900 1166

Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Email: 19001166@bambooairways.com

Ngày 11/11/2020, Bamboo Airways chính thức ra mắt ứng dụng mua vé trực tuyến trên hai hệ điều hành IOS và ANDROID, giúp hành khách dễ dàng thực hiện mua vé hoặc các dịch vụ bổ sung, thanh toán trực tuyến với nhiều hình thức đa dạng và thuận tiện, cũng như cập nhật nhanh chóng thông báo các chương trình ưu đãi của hãng. Nhân dịp này hãng đã thực hiện chương trình tri ân với ưu đãi giảm 15% cho các hành khách đặt vé bay nội địa đến hết 31/12/2020 trên ứng dụng mới. Chỉ cần hành khách thực hiện truy cập link dưới đây, tải ứng dụng, truy nhập và nhập mã code WELCOME để nhận ưu đãi giảm 15% giá vé:

- Link dành cho hệ điều hành IOS: https://apple.co/3kmRsR3

- Link dành cho hệ điều hành Android: https://bit.ly/3pinQrz

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]