Treo cung mày đẹp như ý tại Thẩm mỹ Galaxy, được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ thẩm mỹ giỏi giàu kinh nghiệm, kỹ thuật xuất sắc.

Treo cung mày đẹp như ý tại Thẩm mỹ Galaxy

Treo cung mày đẹp như ý tại Thẩm mỹ Galaxy, được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ thẩm mỹ giỏi giàu kinh nghiệm, kỹ thuật xuất sắc.

Ngoài nhấn mí, cắt mí, treo cung mày chính là phương pháp thẩm mỹ mang lại hiệu quả cải thiện lão hóa tốt nhất cho đôi mắt.

Treo cung mày đẹp như ý tại Thẩm mỹ Galaxy

Treo cung mày đẹp như ý, nhiều khách hàng chờ đợi để được thực hiện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ treo cung chân mày đẹp, đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ dưới đây, những tin tức hữu ích về địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu TP HCM được hàng nghìn khách hàng tin tưởng.

Treo cung mày là gì?

Treo cung mày còn được gọi là nâng cung chân mày, treo chân mày, là phương pháp phẫu thuật vùng mắt, loại bỏ lớp da dư, mỡ thừa ở vùng mắt trên, sau đó cố định dáng chân mày nâng cao lên, mang lại cho đôi mắt vẻ đẹp tinh anh, căng mịn và tròn đầy.

Đôi mắt bị sụp mí hay vùng mắt có nhiều da dư, mỡ thừa, nếp nhăn sẽ khiến gương mặt u tối, kém thẩm mỹ và trông rất già nua.

Kỹ thuật nâng cung chân mày chính là giải pháp để loại bỏ các dấu vết tuổi tác trên đôi mắt, mang lại hiệu quả trẻ hóa từ 5 - 10 tuổi cho người thực hiện.

Thời gian và chi phí treo cung mày

Treo cung mày là một phẫu thuật thẩm mỹ khá đơn giản. Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao thì cần sự chính xác tuyệt đối của người thực hiện thẩm mỹ.

Treo cung mày đẹp như ý tại Thẩm mỹ Galaxy

Đôi mắt trẻ trung sau 40 phút thực hiện treo cung mày tại Thẩm Mỹ Galaxy.

Tùy từng tình trạng da dư, mỡ thừa có nhiều hay không, mỗi ca thẩm mỹ sẽ kéo dài từ 45 - 60 phút.

Về chi phí thực hiện cũng sẽ có sự khác biệt tùy từng địa chỉ thực hiện. Tại thẩm mỹ Galaxy, mức chi phí cho dịch vụ làm đẹp này là 9.000.000 đồng - 15.000.000 đồng, mức phí hợp lý giúp bạn sở hữu được đôi mắt trẻ trung, gương mặt ưa nhìn hài hòa nhất.

Quy trình thực hiện tại Thẩm mỹ viện Galaxy

Mỗi ca làm đẹp treo cung chân mày tại thẩm mỹ Galaxy đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, đáp ứng các tiêu chuẩn y khoa nghiêm ngặt.

Điều này không chỉ đảm bảo hiệu quả làm đẹp tốt nhất mà còn hướng đến dịch vụ làm đẹp an toàn cho mọi khách hàng.

Quy trình thẩm mỹ được thực hiện như sau:

Bước 1: Bác sĩ Lê Trần Duy trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng.

Bước 2: Thực hiện khám sức khỏe cho khách hàng. Thẩm mỹ Galaxy chỉ thực hiện phẫu thuật cho những khách hàng đủ điều kiện sức khỏe. Với các trường hợp chưa đảm bảo phẫu thuật sẽ từ chối và theo dõi thêm để đảm bảo mọi khách hàng đều được làm đẹp với trạng thái sức khỏe tốt nhất, tránh các biến chứng và rủi ro ngoài mong muốn.

Bước 3: Đo vẽ dáng chân mày, vệ sinh vùng cần thẩm mỹ, gây tê.

Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu.

Sau khi thực hiện treo cung mày, khách hàng không cần phải nghỉ dưỡng mà có thể học hành, làm việc và sinh hoạt như bình thường. Tuy nhiên, cần tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc từ bác sĩ thẩm mỹ để vết khâu nhanh lành, không để lại sẹo.

Treo cung mày đẹp như ý tại Thẩm mỹ Galaxy

Thẩm mỹ Galaxy thực hiện thẩm mỹ với quy trình chuẩn y khoa, an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm của treo cung mày Thẩm mỹ viện Galaxy

Tại TP HCM, Thẩm mỹ Galaxy là một trong những địa chỉ nâng cung chân mày uy tín nhất, được nhiều khách hàng đánh giá và tín nhiệm qua chính thực tế thẩm mỹ.

Làm đẹp tại đây có rất nhiều ưu điểm.

Thứ nhất, đó chính là công nghệ làm đẹp hiện đại. Thẩm mỹ Galaxy luôn chú trọng cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng về một dịch vụ thẩm mỹ cao cấp và chất lượng.

Thứ 2, quy trình làm đẹp của Galaxy luôn tuân thủ các tiêu chuẩn y khoa, đảm bảo làm đẹp an toàn, không biến chứng, không viêm nhiễm.

Thứ 3, chính là hiệu quả làm đẹp được chứng thực qua hàng chục nghìn ca thẩm mỹ treo chân mày. Khách hàng sau khi làm xong sẽ sở hữu đôi mắt trẻ trung, tươi trẻ, các dấu vết thời gian được loại bỏ hoàn toàn, trẻ ra từ 5 - 10 tuổi so với ban đầu.

Và tất cả các ca thẩm mỹ đều được giám sát chuyên môn bởi bác sĩ Lê Trần Duy. Đây là bác sĩ thẩm mỹ rất nổi tiếng, được biến đến như một chuyên gia sở hữu “bàn tay vàng”, đã rất thành công và tạo được tiếng vang trong nhiều lĩnh vực thẩm mỹ: treo cung mày, nhấn mí, cắt mí, nâng mũi...

Treo cung mày đẹp như ý tại Thẩm mỹ Galaxy

Bác sĩ Lê Trần Duy - “Bảo chứng” cho dịch vụ làm đẹp uy tín tại Galaxy với đường may đẹp như máy khâu

Treo cung mày ở đâu đẹp tại TP HCM?

Chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, có bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn làm đẹp với sự an tâm nhất, dáng mày được chỉnh sửa hài hòa với gương mặt và đặc biệt là không để lại sẹo, không biến chứng, không ảnh hưởng sức khỏe.

Với những điều này, khi có nhu cầu treo cung mày tại TP HCM, hãy liên hệ đến Thẩm mỹ Galaxy. Bác sĩ Lê Trần Duy sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện thẩm mỹ cho khách hàng. Đảm bảo sau khi thực hiện xong, bạn sẽ bất ngờ với diện mạo trẻ trung mới toanh của mình!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 877 - 879 Hồng Bàng, phường 9, quận 6 , Thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0938.775.770 - 0938.201.205 .

- Website: https://ykhoa.edu.vn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]