(Baothanhhoa.vn) - Chiều 12/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (BTTE) tổ chức thăm, trao quà cho trẻ em tại Trung tâm dạy nghề cho người mù - Hội người mù tỉnh và Trung tâm bảo trợ xã hội Chùa Hồi Long nhân dịp Tết trung thu.

Trao quà trung thu cho trẻ em tại TP Thanh Hóa

Chiều 12/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (BTTE) tổ chức thăm, trao quà cho trẻ em tại Trung tâm dạy nghề cho người mù - Hội người mù tỉnh và Trung tâm bảo trợ xã hội Chùa Hồi Long nhân dịp Tết trung thu.

Trao quà trung thu cho trẻ em tại TP Thanh Hóa

Ông Lại Thế Quảng, Giám đốc Quỹ BTTE tỉnh trao quà cho trẻ em tại Trung tâm dạy nghề cho người mù.

Tại chương trình, lãnh đạo Quỹ BTTE tỉnh đã tặng quà là bánh, kẹo và tiền mặt cho các trẻ em tại Trung tâm dạy nghề cho người mù và Trung tâm bảo trợ xã hội Chùa Hồi Long, với tổng giá trị gần 20 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ BTTE tỉnh.

Trao quà trung thu cho trẻ em tại TP Thanh Hóa

Ông Lại Thế Quảng, Giám đốc Quỹ BTTE tỉnh trao quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Chùa Hồi Long.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, giúp các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của cộng đồng, tự tin, hòa nhập cuộc sống. Với sự chăm lo, quan tâm của Nhà nước và cộng đồng, các em được đón và cảm nhận một mùa Tết Trung thu đầy đủ, trọn vẹn yêu thương.

Thông qua các hoạt động trao tặng quà cho trẻ em này, Quỹ BTTE tỉnh cũng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động truyền thông nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình và người dân trong việc thực hiện các quyền trẻ em, trẻ em được tiếp cận các dịch vụ chăm sóc y tế, giáo dục, bảo vệ, chăm sóc và các dịch vụ phúc lợi xã hội cho trẻ em trước nguy cơ bị bạo lực, xâm hại, tai nạn thương tích, thiên tai và dịch bệnh...

Quang Trung


Quang Trung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]