Làm mới sản phẩm OCOP để chiếm lĩnh thị trường

Làm mới sản phẩm OCOP để chiếm lĩnh thị trường

(Baothanhhoa.vn) - Là một trong những địa phương có số lượng sản phẩm OCOP lớn trên cả nước, thời gian qua tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ, khuyến khích các chủ thể tiếp tục đầu tư, nâng cao chất lượng, quy mô sản xuất để những sản phẩm OCOP sau công nhận khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường.
Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP từ chuyển đổi số

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP từ chuyển đổi số

Review OCOP
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa hiện có 629 sản phẩm OCOP, trong đó có 2 sản phẩm đạt OCOP 5 sao, 59 sản phẩm đạt OCOP 4 sao, còn lại là sản phẩm OCOP 3 sao. Để sản phẩm OCOP đến với đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, ngoài bán hàng qua kênh truyền thống, các...
Nông sản xứ Thanh và hành trình truyền cảm hứng

Nông sản xứ Thanh và hành trình truyền cảm hứng

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Nông sản nói chung, nông sản xứ Thanh đạt chứng nhận OCOP nói riêng đang từng ngày định vị thương hiệu, chất lượng, xây dựng nền tảng vững chắc, thận trọng trong từng bước đi, tự tin “xuất ngoại”. Mỗi sản phẩm đã và đang viết nên hành trình mang đậm...
Tự hào quá khứ, vững bước tương lai

Tự hào quá khứ, vững bước tương lai

Xây dựng Đảng
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 1/9/1930, tại thôn Cự Đà (xã Hoằng Minh cũ, nay là xã Hoằng Đức), dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Hữu Lập, Chi bộ Đảng Cộng sản Việt Nam đầu tiên của huyện Hoằng Hóa chính thức được thành lập, gọi là Chi bộ Cự Đà, tiền thân của Đảng bộ huyện...
Phát triển sản phẩm OCOP ở huyện miền núi Bá Thước

Phát triển sản phẩm OCOP ở huyện miền núi Bá Thước

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Nhằm động viên, khuyến khích các chủ thể phát triển sản phẩm OCOP, từ năm 2021 đến nay, huyện Bá Thước đã có cơ chế khen thưởng các sản phẩm đạt chuẩn OCOP. Đến nay, huyện đã phát triển được 10 sản phẩm đạt OCOP 3 sao.
Góp phần xây dựng thương hiệu nông sản địa phương

Góp phần xây dựng thương hiệu nông sản địa phương

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Xác định xây dựng, phát triển sản phẩm OCOP là chương trình kinh tế quan trọng, những năm qua, huyện Cẩm Thủy đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động để người dân hiểu rõ và chung tay xây dựng chương trình OCOP, qua đó góp phần nâng cao...
Nhiều khó khăn trong nâng hạng sản phẩm OCOP

Nhiều khó khăn trong nâng hạng sản phẩm OCOP

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Sau gần 6 năm thực hiện Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm được gắn sao và hàng chục sản phẩm đã được đánh giá, xếp hạng lại khi hết hạn 36 tháng công nhận. Song, đến nay toàn tỉnh mới có 1 sản phẩm được nâng hạng từ 3 sao lên 4...
Chuyển đổi số giúp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP

Chuyển đổi số giúp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa hiện có 464 sản phẩm OCOP, trong đó có 1 sản phẩm đạt 5 sao, 56 sản phẩm đạt 4 sao, còn lại là sản phẩm 3 sao. Để sản phẩm OCOP đến với đông đảo người tiêu dùng, ngoài bán hàng qua kênh truyền thống, các chủ thể OCOP còn tích cực giới...
Bảo tồn, phát triển làng nghề thích ứng với thị trường

Bảo tồn, phát triển làng nghề thích ứng với thị trường

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa hiện có 118 làng nghề công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp đã được công nhận. Trước sự cạnh tranh gay gắt của nhiều phương thức sản xuất hiện đại ngày nay, một số làng nghề đã nhanh nhạy bắt nhịp thị trường. Cùng với cải tiến sản xuất, đưa...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
POWERED BY Việt Long