(Baothanhhoa.vn) - Rolex, thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu thế giới, từ lâu đã nổi tiếng với những thiết kế sang trọng, đẳng cấp và giá trị trường tồn theo thời gian. Trong số các bộ sưu tập nổi tiếng gần đây, những chiếc đồng hồ Rolex vàng hồng nguyên khối luôn thu hút sự chú ý đặc biệt bởi vẻ đẹp quý phái và giá trị xa xỉ. Hôm nay hãy cùng TurboWatch điểm danh những siêu phẩm đáng giá nhất mà giới mộ điệu đang săn lùng gần đây.

Top những chiếc đồng hồ Rolex vàng hồng nguyên khối cao cấp nhất TurboWatch

Rolex, thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu thế giới, từ lâu đã nổi tiếng với những thiết kế sang trọng, đẳng cấp và giá trị trường tồn theo thời gian. Trong số các bộ sưu tập nổi tiếng gần đây, những chiếc đồng hồ Rolex vàng hồng nguyên khối luôn thu hút sự chú ý đặc biệt bởi vẻ đẹp quý phái và giá trị xa xỉ. Hôm nay hãy cùng TurboWatch điểm danh những siêu phẩm đáng giá nhất mà giới mộ điệu đang săn lùng gần đây.

Rolex Day-Date

Được giới thiệu vào năm 1956, Rolex Day-Date là chiếc đồng hồ đầu tiên hiển thị đầy đủ tên ngày và thứ trong tuần trên mặt số. Ngay từ khi ra mắt, Day-Date đã trở thành biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp và thành công, được yêu thích bởi các nhà lãnh đạo, doanh nhân và những người nổi tiếng trên thế giới.

Phiên bản vàng hồng nguyên khối mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng khả năng hiển thị lịch tiện lợi. Day-Date 40 (Ref. 126336), Day-Date 41 (Ref. 128238) và Day-Date II (Ref. 218238) là những mẫu nổi tiếng nhất, được giới mộ điệu ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ.

Top những chiếc đồng hồ Rolex vàng hồng nguyên khối cao cấp nhất TurboWatch

Rolex Yacht-Master

Lấy cảm hứng từ du thuyền hạng sang, Yacht-Master sở hữu thiết kế thể thao, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Phiên bản đồng hồ vàng khối hồng mang đến vẻ đẹp độc đáo, kết hợp hài hòa giữa sự thanh lịch và cá tính. Yacht-Master được trang bị bộ máy tự động lên dây cót Caliber 3135 hoặc 3235, được chứng nhận Chronometer của COSC. Bộ máy này mang đến độ chính xác và hiệu suất cao, đảm bảo hoạt động ổn định trong mọi điều kiện. Điểm đặc biệt là Yacht-Master hiện có hai phiên bản. Đó là Yacht-Master 40 có kích thước vỏ 40mm, được làm từ thép không gỉ, Rolesium (thép không gỉ kết hợp vàng trắng) hoặc vàng hồng nguyên khối. Yacht-Master II có kích thước vỏ 42mm, được làm từ thép không gỉ hoặc Rolesium, và có thêm chức năng đếm ngược chronograph.

Top những chiếc đồng hồ Rolex vàng hồng nguyên khối cao cấp nhất TurboWatch

Rolex Sky-Dweller vàng Everose

Rolex Sky-Dweller là dòng đồng hồ phức tạp với chức năng lịch thường niên, lịch giờ thế giới và lịch tuần trăng. Điểm đặc biệt của siêu phẩm này là sử dụng vàng Everose. Một hợp kim vàng khối hồng độc quyền của Rolex, được tạo ra từ sự kết hợp của vàng nguyên chất, đồng và bạc. Hợp kim này có độ cứng cao, khả năng chống xước tốt và màu sắc bền đẹp theo thời gian. Do đó mà giá trị của chiếc đồng hồ này không chỉ nằm ở chức năng báo giờ mà còn ở giá trị xa xỉ và đẳng cấp.

Top những chiếc đồng hồ Rolex vàng hồng nguyên khối cao cấp nhất TurboWatch

Rolex Daytona

Bộ sưu tập tiếp theo muốn giới thiệu đến bạn chính là Rolex Daytona. Ra mắt vào năm 1963, Daytona được lấy tên từ trường đua Daytona - nơi diễn ra cuộc đua xe Daytona 24 Hours danh tiếng. Chính vì vậy, mà siêu phẩm này luôn đồng hành cùng những tay đua huyền thoại và trở thành biểu tượng cho tinh thần thể thao, đam mê và tốc độ. Phiên bản vàng hồng nguyên khối mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần sang trọng. Daytona 40 (Ref. 116508), Daytona 40 (Ref. 116518) và Daytona 40 (Ref. 116519) là những mẫu được ưa chuộng bởi thiết kế thể thao ấn tượng và chức năng bấm giờ chính xác.

Top những chiếc đồng hồ Rolex vàng hồng nguyên khối cao cấp nhất TurboWatch

Rolex Cellini

Rolex Cellini nổi tiếng với thiết kế cổ điển, lấy cảm hứng từ thời kỳ Phục Hưng Ý. Các mẫu đồng hồ Cellini thường có mặt số tròn hoặc vuông với những đường nét thanh lịch, tinh tế. So với các dòng đồng hồ khác của Rolex, Cellini sở hữu vỏ mỏng hơn, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch khi đeo. Với mẫu thiết kế này thì Rolex sử dụng các chất liệu cao cấp như vàng vàng, vàng trắng, vàng hồng và thép không gỉ để chế tác Cellini. Chính vì vậy mà Rolex Cellini là một khoản đầu tư có giá trị, do giá trị của nó thường không bị giảm sút nhiều theo thời gian.

Top những chiếc đồng hồ Rolex vàng hồng nguyên khối cao cấp nhất TurboWatch

TurboWatch - địa chỉ chuyên cung cấp đồng hồ Replica cao cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm những cửa hàng đáng tin cậy và đa dạng mẫu mã đồng hồ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau thì TurboWatch là sự lựa chọn không thể bỏ qua. TurboWatch chuyên cung cấp những mẫu đồng hồ Rolex vàng nguyên khối được chế tác tỉ mỉ và chuẩn Auth đến 99%. Hơn thế khi mua hàng tại đây, chúng tôi còn cam kết:

●Tất cả các sản phẩm do TURBOWatch chế tác đều có giấy tờ kiểm định rõ ràng

●Tất cả các sản phẩm chế tác đều được sử dụng những bộ máy tốt nhất của hàng Replica

●Bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm,bảo dưỡng miễn phí cho tất cả các loại đồng hồ.

●Hỗ trợ 24/7,đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất.

●Cam kết hoàn thành mẫu chế tác đến khi khách hàng hài lòng nhất.

●Vận chuyển miễn phí và thanh toán an toàn.

Top Hà Nội AZ đã đánh giá và review khá chi tiết về TurboWatch, xếp hạng TurboWatch là top 1 nhà cung cấp đồng hồ vàng khối tại thị trường Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các bạn có thể đến ngay để trải nghiệm và được phục vụ chu đáo

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau khám phá những mẫu đồng hồ Rolex vàng hồng nguyên khối hot nhất hiện nay. Có thể thấy, mỗi chiếc đồng hồ đều là một kiệt tác nghệ thuật, là biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp và thành công. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ để khẳng định vị thế của bản thân hay để thêm vào bộ sưu tập yêu thích của mình thì hãy tham khảo những gợi ý trên đây nhé!

Lan Ngọc



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]