(Baothanhhoa.vn) - Có vô vàng mẫu bồn rửa mặt trên thị trường với nhiều mức giá từ thấp cho đến cao. Tuy nhiên, không phải lúc nào giá cả cao cũng đồng nghĩa với chất lượng tốt. Trên thực tế, có rất nhiều mẫu bồn rửa mặt giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng đáng để thử nghiệm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến cho bạn top những bồn rửa mặt giá rẻ cao cấp phổ biến hiện nay mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Top bồn rửa mặt giá rẻ cao cấp phổ biến hiện nay

Có vô vàng mẫu bồn rửa mặt trên thị trường với nhiều mức giá từ thấp cho đến cao. Tuy nhiên, không phải lúc nào giá cả cao cũng đồng nghĩa với chất lượng tốt. Trên thực tế, có rất nhiều mẫu bồn rửa mặt giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng đáng để thử nghiệm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến cho bạn top những bồn rửa mặt giá rẻ cao cấp phổ biến hiện nay mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Top bồn rửa mặt giá rẻ cao cấp phổ biến hiện nay

Bồn rửa mặt gốm sứ giả đá cao cấp TTCera

Một trong những mẫu bồn rửa mặt giá rẻ được nhiều người ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là bồn rửa mặt gốm sứ giả đá TTCera. Với thiết kế độc đáo, những đường hoa văn đá được làm như thật mang đến cảm giác thẩm mỹ cao cấp, sang trọng hàng đầu.

Mẫu bồn rửa mặt này thường được thiết kế đặt trên mặt bàn lớn, kết hợp với vòi nước cao mang đến phong cách thời thượng, hiện đại, đơn giản nhưng rất tinh tế. Giá thành cho mẫu bồn rửa mặt gốm sứ giả đá thương hiệu TTCera chỉ dao động từ 1-1.5 triệu đồng.

Top bồn rửa mặt giá rẻ cao cấp phổ biến hiện nay

Chậu lavabo đặt bàn mạ vàng TTCera

Nằm trong các mẫu chậu Lavabo cao cấp dành cho các nhà tắm hiện đại. Chậu lavabo đặt bàn mạ vàng TTCERA sở hữu thiết kế đơn giản nhưng khi hết hợp với những đường nét hoa văn tinh xảo, mạ vàng sáng bóng mang đến cho không gian màu sắc mới mẻ, đẳng cấp nhất.

Vì được mạ vàng nên giá thành mẫu bồn rửa mặt này khá phải chăng. Tất nhiên là chất lượng vẫn được đảm bảo bền lâu sau thời gian dài sử dụng.

Bồn rửa mặt bán âm bàn

Với những gia đình có không gian phòng tắm từ trung bình trở lên, có thể lựa chọn mẫu bồn rửa mặt bán âm bàn để gia tăng thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo tối ưu kinh phí. Các mẫu bồn rửa mặt âm bàn thường sẽ có thiết kế khá đơn giản, với những hình dạng cơ bản như chữ nhật, vuông và hình ovan. Nhưng khi được lắp bán âm tường thì lại mang đến cảm giác rất cao cấp và có giá trị.

Có rất nhiều thương hiệu cung cấp mẫu bồn rửa mặt âm bàn. Nhưng bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín để an tâm mua được sản phẩm chất lượng. Các bạn có thể tham khảo những mẫu tại TTCera chẳng hạn.

Top bồn rửa mặt giá rẻ cao cấp phổ biến hiện nay

Bồn rửa mặt Cotto

Nhắc đến top những mẫu bồn rửa mặt giá rẻ cao cấp chắc chắn không thể bỏ qua bồn rửa mặt đến từ thương hiệu Cotto. Là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Thái Lan, các mẫu bồn rửa mặt Cotto đều có đặc điểm chung là bề mặt được xử lý rất bóng loáng và đa dạng màu sắc cho mọi người lựa chọn.

Mặc dù là thương hiệu nhập khẩu nhưng giá thành các mẫu bồn rửa mặt ở đây rất phải chăng. Chỉ dao động từ 1-3 triệu đồng tùy vào từng chất liệu gốm sứ hay đá.

Bồn rửa mặt Inax

Mẫu bồn rửa mặt giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo cao cấp, chất lượng tốt cho người dùng mà các bạn có thể lựa chọn đến từ nhà Inax. Là thương hiệu quen thuộc được rất nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng, Inax mang đến vô vàn mẫu bồn rửa mặt cho mọi người lựa chọn.

Top bồn rửa mặt giá rẻ cao cấp phổ biến hiện nay

Ưu điểm lớn nhất của những mẫu bồn rửa mặt Inax chính là mẫu mã tinh tế, thẩm mỹ cao. Phù hợp với mọi không gian gia đình. Đặc biệt hơn là mặc dù giá thành rất bình dân nhưng chất lượng luôn được đảm bảo, độ bền vượt trội theo thời gian.

Mua bồn rửa mặt giá rẻ cao cấp ở đâu là tốt nhất?

Ngoài những mẫu bồn rửa mặt giá rẻ cao cấp được kể trên, còn có rất nhiều dòng sản phẩm khác có chất lượng không hề kém cạnh mà mọi người có thể tìm mua được tại các cửa hàng kinh doanh. Tuy nhiên, không phải cửa hàng kinh doanh nào cũng mang đến sản phẩm chính hãng chất lượng cho mọi người.

Một địa chỉ mua bồn rửa mặt, chậu lavabo và các sản phẩm nội thất khác uy tín hàng đầu mà các bạn nên tham khảo lựa chọn chính là TTCera. Là công ty nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các dòng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất tại Việt Nam.

Top bồn rửa mặt giá rẻ cao cấp phổ biến hiện nay

Cung cấp hàng ngàn mẫu mã khác nhau, sẽ không khó để bạn có thể tìm được mẫu bồn rửa mặt TTCera ưng ý với mức giá phải chăng.

Hiện tại, TTCera đang sở hữu hệ thống kênh phân phối lớn toàn miền Nam và phủ sóng toàn quốc. Mọi người có thể tham khảo mẫu tại website và liên hệ đến hotline nếu cần tư vấn thêm nhé!

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH THANH THỊNH CERAMIC

Chi nhánh 1: 172 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, T.P HCM

Chi nhánh 2: 466 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP HCM

Chi nhánh 3: 530 Nguyễn Oanh, phường 6, quận Gò Vấp, TP HCM

Chi nhánh 4: 1245A Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP HCM

Chi nhánh 5: 458 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0909.956.000|0909.00.55.30

Website: https://thietbinhavesinh.net/

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]