Tiện ích xung quanh Libera là yếu tố quan trọng không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân mà còn là tiêu chí để khách hàng quyết định đầu tư. Vậy tiện ích nổi bật Libera Nha Trang - căn hộ biển nghỉ dưỡng 5 sao  có gì nổi bật? Mời bạn tham khảo thông qua bài viết dưới đây.

Tiện ích nổi bật Libera Nha Trang - căn hộ biển nghỉ dưỡng 5 sao

Tiện ích xung quanh Libera là yếu tố quan trọng không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân mà còn là tiêu chí để khách hàng quyết định đầu tư. Vậy tiện ích nổi bật Libera Nha Trang - căn hộ biển nghỉ dưỡng 5 saocó gì nổi bật? Mời bạn tham khảo thông qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về Dự án Libera Nha Trang

Libera Nha Trang là khu đô thị ven biển có bãi biển riêng tọa lạc trên đại lộ Phạm Văn Đồng đủ gần để bạn hòa mình vào dòng chảy du lịch văn hóa bản địa nhưng cũng đủ xa để tận hưởng những trải nghiệm sống đúng phong cách resort với sự sang trọng và tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao ngay tại trung tâm thành phố biển Nha Trang.

Dự án Libera Nha Trang thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng ven biển có diện tích lên tới 44ha cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp nhiều tầng như Nhà hát Đồi, Công viên Vạn San Đạo, thành phố downtown “không ngủ”... Libera Nha Trang còn được mệnh danh là “Thành phố Tự do” bởi đây là nơi duy nhất có 3 bãi biển riêng, mang đến trải nghiệm đầy tự do, riêng tư và an ninh.

Tiện ích nổi bật Libera Nha Trang - căn hộ biển nghỉ dưỡng 5 sao

Tiện ích nổi bật Libera Nha Trang - căn hộ biển nghỉ dưỡng 5 sao

Tiện ích giáo dục

Hệ thống giáo dục luôn là điều khiến du khách có con nhỏ quan tâm. Họ luôn mong muốn con mình được sống trong môi trường tốt và gần trường học. Dự án Libera Nha Trang nằm gần các cơ sở giáo dục lớn tại Nha Trang như:

- Đại học Nha Trang: Là trường đại học công lập uy tín, có lịch sử hơn 50 năm, đào tạo đa dạng các chuyên ngành.

- Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai: Là trường trung học công lập chất lượng cao, có nhiều học sinh đạt kết quả tốt trong học tập và thi cử.

- Trường Quốc tế VinSchool: Là hệ thống trường quốc tế uy tín có các chương trình giáo dục tiên tiến giúp học sinh phát triển toàn diện.

Khu vực phía Bắc Nha Trang được kỳ vọng sẽ có sự phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều nguồn đầu tư vào lĩnh vực giáo dục. Nhu cầu về giáo dục chất lượng cao ngày càng tăng hứa hẹn tiềm năng phát triển lớn cho các trường học trong khu vực.

Tiện ích y tế

Sức khỏe là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Từ Libera Nha Trang chỉ mất hơn 20 phút để đến Bệnh viện Vinmec Nha Trang, một trong những bệnh viện đa khoa quốc tế hàng đầu:

- Đây là bệnh viện đa khoa quốc tế uy tín, đạt chứng nhận JCI (Joint Commission International) - tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong ngành y tế.

- Sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước.

- Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển.

- Cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, bao gồm: Tổng quát, chuyên khoa, cấp cứu, sơ sinh, nhi khoa,...

- Cư dân Libera Nha Trang sẽ được hưởng lợi từ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Bệnh viện Vinmec Nha Trang, giúp họ an tâm tận hưởng cuộc sống. Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ uy tín và được hưởng các dịch vụ y tế hiện đại.

Tiện ích nổi bật Libera Nha Trang - căn hộ biển nghỉ dưỡng 5 sao

Hệ thống trung tâm mua sắm hiện đại

Nhu cầu mua sắm, giải trí của con người ngày càng cao. Dự án nằm trên mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, kết nối trực tiếp với đường Trần Phú sầm uất dọc bờ biển Nha Trang. Vì vậy, xung quanh dự án là các trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất Nha Trang như:

+ Vincom Trần Phú: là trung tâm mua sắm lớn nhất Nha Trang, quy tụ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

+ Trung tâm Nha Trang: Trung tâm mua sắm sầm uất, cung cấp đa dạng các mặt hàng từ thời trang, ẩm thực đến giải trí.

+ Lotte Mart Nha Trang: Siêu thị lớn với nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, giá cả hợp lý.

Cư dân sinh sống tại dự án có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm mua sắm hiện đại mà không mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, họ còn có thể thưởng thức nền ẩm thực phong phú của các nhà hàng nổi tiếng tại các trung tâm mua sắm này.

Tiện ích vui chơi, giải trí

Các tiện ích giải trí, du lịch nổi bật nằm gần dự án bao gồm:

+ Khu vui chơi giải trí Vinpear Land Nha Trang: là khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với nhiều trò chơi hấp dẫn, công viên nước, thủy cung, khu biểu diễn nghệ thuật...

+ Khu du lịch Hòn Chồng: Nơi du khách có thể tham quan những khối đá chồng lên nhau hùng vĩ cũng như cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ.

+ Khu du lịch Hòn Mun: Nổi tiếng với những bãi biển đẹp, làn nước trong xanh và hệ sinh thái biển đa dạng.

Ngoài các địa điểm du lịch, khu vực xung quanh dự án Libera Nha Trang còn có nhiều nhà hàng, quán bar, quán cà phê, phố đi bộ,... đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của cư dân.

Tiện ích nổi bật Libera Nha Trang - căn hộ biển nghỉ dưỡng 5 sao

Hy vọng qua phân tích của chúng tôi về tiện ích nổi bật Libera Nha Trang - căn hộ biển nghỉ dưỡng 5 sao, các bạn có thể phần nào hình dung được giá trị thực mà dự án này mang lại.

Thông t in l iên h : Phòng Kinh d oanh Libera Nha Trang

- Địa chỉ dự án: Đại lộ Phạm Văn Đồng, khóm Đường Đệ, khu vực Bãi Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa

- Hotline Phòng Kinh doanh: 0906 543 452

- Website: liberanhatrangcity.com

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]