Với hơn 20 năm kinh nghiệm, thuốc lào Tân Phát đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm thuốc lào Quảng Xương, Thanh Hóa “ngon thứ thiệt” với hương vị độc đáo có một không hai.

Thuốc lào Tân Phát - Khẳng định thương hiệu thuốc lào Quảng Xương, Thanh Hóa

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, thuốc lào Tân Phát đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm thuốc lào Quảng Xương, Thanh Hóa “ngon thứ thiệt” với hương vị độc đáo có một không hai.

Say đắm hương vị thuốc lào Quảng Xương, Thanh Hóa

Vùng đất Thanh Hóa không chỉ chinh phục du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng, độc đáo mà còn bởi những đặc sản nổi tiếng như nem chua, mắm tép, chè lam,... Đặc biệt, thuốc lào Thanh Hóa từ lâu đã tạo được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Là “tín đồ” thuốc lào, chắc hẳn không ít người Việt Nam đã từng nghe nói đến thuốc lào xuất xứ từ Quảng Xương, Thanh Hóa. Khác với thuốc lào trồng ở những vùng miền khác, thuốc lào Thanh Hóa mang hương vị riêng.

Yếu tố chính làm nên tên tuổi của loại thuốc lào này là được trồng ở khu vực gần biển với loại đất có vị mặn đặc trưng. Lá cây thuốc mang hương vị của muối biển. Những thửa ruộng trồng cây thuốc lào được người dân chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận từ khâu gieo trồng, làm đất đến khâu thu hoạch. Sự kỳ công trong từng công đoạn mang đến cho người dùng sản phẩm thuốc lào có hương vị đặc biệt nhất. Cũng chính vì thế, thuốc lào trồng ở vùng đất Quảng Xương, Thanh Hóa trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên toàn quốc.

Thuốc lào Tân Phát - Khẳng định thương hiệu thuốc lào Quảng Xương, Thanh Hóa

Thuốc lào Quảng Xương, Thanh Hóa được chế biến hoàn toàn thủ công.

Mang đến cảm giác êm say, đậm vị, thuốc lào Thanh Hóa được nhiều người săn lùng tìm mua. Trong đó, thuốc lào Tân Phát là thương hiệu nổi tiếng chinh phục tất cả những ai đam mê thuốc lào xứ Thanh.

Thuốc Lào Tân Phát: Hội tụ tinh hoa thuốc lào Thanh Hóa

Tân Phát là thương hiệu gắn liền với hương vị thuốc lào truyền thống của vùng đất Quảng Xương, Thanh Hóa. Nếu bạn trót say thức quà ngon của vùng biển này thì đừng bỏ qua thuốc lào Tân Phát.

Được biết, Tân Phát đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc lào Quảng Xương ra thị trường toàn quốc. Thuốc lào Tân Phát sở hữu những ưu điểm và đặc trưng hiếm có ở các thương hiệu khác trên thị trường.

Sản xuất mộc 100%, không lẫn tạp chất

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu thuốc lào khá đa dạng. Tuy nhiên, để trục lợi, một số cơ sở kinh doanh bất chấp sức khỏe của người dùng và pha vào thuốc lào một số loại hóa chất độc hại.

Riêng với Tân Phát, sự an toàn và sức khỏe người dùng luôn được đặt lên hàng đầu. Theo đó, tất cả các sản phẩm thuốc lào Tân Phát đều được chế biến theo phương pháp thủ công. Những lá thuốc tươi ngon nhất được những người nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm chắt lọc, thu hái và xếp cuộn lại theo phương pháp thủ công truyền thống. Lá thuốc được ủ chín, hồ tẩm tự nhiên và phơi theo quy trình với bí quyết gia truyền. Nhờ vậy, mang đến cho người dùng mẻ thuốc mộc nhất, đạt chất lượng tốt nhất với hương vị vô cùng độc đáo.

Thuốc lào Tân Phát - Khẳng định thương hiệu thuốc lào Quảng Xương, Thanh Hóa

Thuốc lào Tân Phát sản xuất mộc 100%.

Sở hữu hương vị say đắm khó quên

Yếu tố quan trọng làm nên sức hút của thuốc lào Thanh Hóa nói chung và thuốc lào Tân Phát nói riêng đó là hương vị phê say, làm xiêu lòng bất cứ ai. Mỗi điếu thuốc lào Tân Phát đều khiến người thưởng thức trải qua một trạng thái đặc biệt, đó là cảm giác thư giãn, thoải mái sau khi hút. Theo nhận xét của nhiều người, thuốc lào Tân Phát có độ êm, không gây cảm giác sốc, nóng, rát ở cổ. Vị thuốc say ngấm êm dịu, hậu vị cay ngọt đặc trưng.

Sức hút của thuốc lào Tân Phát còn ở mùi thơm mộc men tự nhiên. Thuốc có màu nâu vàng cánh gián cùng với vị êm, đậm, say và mùi khói thơm tạo dấu ấn khó quên.

Thuốc lào Tân Phát - Khẳng định thương hiệu thuốc lào Quảng Xương, Thanh Hóa

Sản phẩm có hương vị say đắm khó quên.

Giá bán ưu đãi nhất thị trường

Thị trường thuốc lào Quảng Xương hiện nay rất đa dạng với nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu của những tín đồ mê thuốc, Tân Phát cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc lào như nặng đậm, nặng êm, nhẹ êm. Ngoài ra, còn có loại đặc biệt hảo hạng.

Là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, Tân Phát luôn niêm yết bảng giá rõ ràng. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng loại thuốc mộc 100% với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Tân Phát luôn nhiệt tình tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích.

Từ nhiều năm nay, thuốc lào Tân Phát đã gắn liền với hương vị truyền thống của Xứ Thanh. Loại thuốc lào này đã khiến biết bao người mê mẩn, say đắm. Tân Phát tự hào lưu giữ và phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp của vùng đất này.

THUỐC LÀO TÂN PHÁT

- Địa chỉ 1: Số Nhà 23, Thôn Cẩm Vinh, Xã Hoằng Tân, Hoằng Hoá, Thanh Hoá.

- Địa chỉ 2: 1110/45 Đường DT743A, KP. Tân Long, Tân Đông Hiệp, Dĩ An , Bình Dương.

- Số điện thoại: 0326699245

- Website: https://thuoclaotanphat.com

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]