(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, trên thị trường sữa dành cho trẻ có muôn vàn sản phẩm dinh dưỡng với những công dụng khác nhau để cho các "mẹ bỉm sữa" chọn lựa. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó phải kể đến sữa Anillac - dòng sữa “quốc dân” được hàng triệu mẹ tin dùng. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm sữa tăng cân thế hệ mới được giới chuyên gia, bác sĩ đầu ngành khẳng định dành riêng cho trẻ chậm tăng cân, thấp còi.

Anillac - Thương hiệu sữa quốc dân đang được hàng triệu mẹ trẻ Việt tin dùng

Hiện nay, trên thị trường sữa dành cho trẻ có muôn vàn sản phẩm dinh dưỡng với những công dụng khác nhau để cho các “mẹ bỉm sữa” chọn lựa. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó phải kể đến sữa Anillac - dòng sữa “quốc dân” được hàng triệu mẹ tin dùng. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm sữa tăng cân thế hệ mới được giới chuyên gia, bác sĩ đầu ngành khẳng định dành riêng cho trẻ chậm tăng cân, thấp còi.

Vậy điều gì đã tạo nên thương hiệu của dòng sữa tăng cân này? Hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé

Anillac - Hệ dưỡng chất vượt trội giúp trẻ tăng cân khoa học

Sữa tăng cân thế hệ mới Anillac được nghiên cứu và sản xuất trên công thức dinh dưỡng đột phá với hệ năng lượng cao. Kết hợp cùng hàm lượng đạm Soy, Whey làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho cơ thể. Chất béo chiết xuất từ thực vật với tỉ lệ cân đối, hỗ trợ quá trình chuyển hóa Từ đấy, trẻ tăng cân nhưng không gây tình trạng tích nước, tích mỡ hay béo phì ở trẻ nhỏ.

Công nghệ Nano ứng dụng trong sữa Anillac giúp hạt sữa nhỏ mịn, không gây vón cục hay lắng đọng khi pha. Đặc biệt, đây cũng là 1 trong số rất ít dòng sữa sử dụng công nghệ sấy nhanh ở nhiệt độ thấp giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng có trong sữa.

Nhà máy sản xuất sữa được trang bị đầy đủ với dây chuyền thiết bị hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến, được giám sát 24/7 đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để trao tới tay khách hàng những sản phẩm sữa đạt chất lượng tốt nhất.

Công thức ưu Việt được chuyên gia đánh giá là dòng sản phẩm sữa tăng cân dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

TS. BS Trương Hồng Sơn - Viện trưởng viện y học ứng dụng Việt Nam đã nhận định:

“Dinh dưỡng có trong sữa Anillac đáp ứng theo khuyến nghị của viện dinh dưỡng quốc gia. 3 nhóm dưỡng chất chính có trong sữa Anillac gồm: nhóm dưỡng chất chứa thành phần đặc biệt quan trọng là Đạm whey, chất xơ FOS, DHA,... nhóm vitamin, nhóm khoáng chất. Giúp bổ sung kịp thời những vi chất thiếu hụt, tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ phát triển một cách toàn diện.

Việc ứng dụng độc quyền công nghệ đạm whey thủy phân trong sữa Anillac giúp tăng khả năng hấp thu gấp 5 lần so với các dòng đạm thông thường. Giúp bổ sung và duy trì năng lượng bền bỉ cho các hoạt động thể chất thường ngày. Cùng với tỉ lệ Đạm - Đường - Béo cân đối, hỗ trợ quá trình chuyển hóa. Từ đấy chỉ số cân nặng của trẻ sẽ được cải thiện rõ rệt.

Ngoài ra, sữa Anillac chứa hàm lượng chất xơ FOS, Kẽm cùng nhóm vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp hỗ trợ hệ đường ruột, kích thích trẻ ăn ngon, tăng cảm giác đói tự nhiên.

Bên cạnh đó, với 1 dòng sản phẩm cao cấp như Anillac không thể nào thiếu các vitamin kháng chất như DHA , Taurine, Choline giúp trẻ phát triển toàn diện cả về chiều cao và trí tuệ. Chính vì vậy, sữa Anillac sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho các bậc cha mẹ có con biếng ăn, thấp còi.

Anillac - Thương hiệu sữa quốc dân đang được hàng triệu mẹ trẻ Việt tin dùngTS. BS Trương Hồng Sơn đánh giá cao về sữa Anillac

Trải nghiệm thực tế của các mẹ bỉm sữa đã có con sử dụng sữa Anillac

Mẹ Huyền Lizzie nhận định Anillac là dòng sữa tăng cân tốt nhất cho con

“ Cảm nhận đầu tiên là bé nhà mình rất thích sữa Anillac này, dù trước đó bé khá là kén chọn trong ăn uống. Lần đầu tiên mình thấy con tự giác giục mẹ pha sữa để uống, và chỉ sau khoảng 1,2 tuần là mình nhìn con đã thấy có sự khác biệt, trông bụ bẫm lên thấy rõ, tiêu hóa khỏe mạnh, đi ngoài đều hơn chứ không còn gặp tình trạng táo bón như trước, chứng tỏ là bé đang hấp thu rất là tốt.

Con tăng cân đều, trung bình 1 tháng tăng từ cân rưỡi đến 2kg, đề kháng tốt hơn hẳn nên không còn hay ốm vặt như trước. Nhìn con có sự phát triển như vậy, là một người mẹ mình thấy rất vui và thực sự cảm ơn sữa Anillac rất nhiều!”

Anillac - Thương hiệu sữa quốc dân đang được hàng triệu mẹ trẻ Việt tin dùngDiễn viên Huyền Lizzie nhận định sữa Anillac là sản phẩm sữa tăng cân tốt nhất cho con.

Mẹ Nhật - Hà Nội phản hồi: Anillac đã giúp con mình tăng cân khỏe mạnh chỉ sau đúng 2 tuần dùng sữa

“ Trộm vía là con mình thích vị sữa Anillac này lắm, uống được gần tháng là đã thấy con tăng được hơn 1,5 kg rồi, ai gặp cũng khen. Con ăn ngon ngủ ngon, không hay ốm vặt nữa chứ. Tình trạng táo bón, rôm sảy do nóng trong cũng giảm hẳn.

Điều khiến mình thích nhất ở sữa này là mùi sữa Anillac này thơm dịu vị vani. Không hề ngọt đậm nên bé nhà mình thích lắm, đến giờ uống sữa là con tự chủ động thôi, không phải ép buộc như trước nữa. Từ ngày dùng Anillac này thì mình thấy việc chăm con đỡ áp lực hơn trước nhiều”

Anillac - Thương hiệu sữa quốc dân đang được hàng triệu mẹ trẻ Việt tin dùngMẹ Nhật và Bé Gạo tham dự buổi hội thảo ứng dụng công nghệ đạm thủy phân trong sản phẩm sữa tăng cân Anillac

Hiện nay, sữa Anillac có mặt trên hệ thống các nhà thuốc, cửa hàng bỉm sữa trên toàn quốc. Tuy nhiên, để được hưởng nhiều ưu đãi cũng như mua hàng chính hãng, khách hàng truy cập vào website: https://levitrue.vn/ hoặc fanpage: fanpage: https://www.facebook.com/vietnamlevitrue để được tư vấn cũng như hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]