(Baothanhhoa.vn) - Nhu cầu sử dụng giày thể thao mỗi ngày một nhiều. Chúng ta có thể sử dụng giày thể thao sneaker để đi làm hàng ngày, tập thể dục, chơi thể thao và đi chơi…

Siêu thị giày Zoan đã có mặt tại Hoằng Hóa

Nhu cầu sử dụng giày thể thao mỗi ngày một nhiều. Chúng ta có thể sử dụng giày thể thao sneaker để đi làm hàng ngày, tập thể dục, chơi thể thao và đi chơi…

Với sự tiện dụng và đa dạng mẫu mã, người dùng có thể lựa chọn cho mình những đôi giày có thiết kế phù hợp với hoàn cảnh, quần áo để trưng diện. Biết được nhu cầu và mong muốn của người dùng, SIÊU THỊ GIÀY ZOAN đã ra đời mang đến cho các bạn những đôi giày sneaker hoàn hảo.

Đôi nét về siêu thị giày ZOAN

ZOAN là thương hiệu giày nổi tiếng tại Thanh Hóa, được thành lập vào đầu năm 2019. Hiện nay tại showroom giày ZOAN có tổng hơn 300 mẫu giày sneaker khác nhau, lúc nào cũng có hàng nghìn đôi giày phục vụ các khách hàng. Siêu thị liên tục cập nhật, ra mắt thêm những mẫu giày mới mang phong cách trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Siêu thị giày Zoan đã có mặt tại Hoằng Hóa

Siêu thị giày ZOAN ngoài việc bán trực tiếp tại showroom thì còn phát triển mạnh qua kênh online.

Nếu bạn ở gần có thể đến trực tiếp để mua giày tại địa chỉ: 171 Vinh Sơn, Bút Sơn, Hoằng Hoá, Thanh Hoá, Hotline: 0933226886. Còn nếu bạn ở bất kỳ nơi nào tại Việt Nam, không thể đến mua trực tiếp thì có thể đặt hàng tại website: https://zoan.store/ hoặc qua Facebook: https://www.facebook.com/zoan.giay .

Đội ngũ nhân viên bán hàng của ZOAN STORE luôn có mặt cả ngày để phục vụ các bạn. Chính vì vậy đừng ngại xa mà không mua hàng tại ZOAN nhé.

Lý do Siêu thị giày ZOAN được các bạn trẻ yêu thích?

Tại giày ZOAN luôn có sẵn hàng trăm mẫu giày thể thao khác nhau. Bạn có thể sở hữu ngay cho mình một đôi giày thể thao hợp mốt, mang lại phong cách thời thượng khi đến với ZOAN. Những mẫu mã được cập nhật liên tục, đa dạng cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình những đôi giày ưng ý tại đây.

Siêu thị giày Zoan đã có mặt tại Hoằng Hóa

Đó là những lý do khiến ZOAN nhanh chóng là địa điểm mua giày của giới trẻ hiện nay. Ngoài ra còn vì một vài lý do sau đây:

Có các thương hiệu giày thể thao

Showroom Giày ZOAN đang có các mẫu giày thể thao sneaker hot nhất của các thương hiệu quen thuộc như Nike, Converse, Vans, Balenciaga ... với hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp đảm bảo chất lượng vừa lòng tất cả các khách hàng.

Những mẫu giày Hot trên thị trường đều có mặt tại ZOAN, ngoài ra nếu bạn ưng ý mẫu giày sneaker nào mà chưa biết mua ở đâu uy tín thì có thể liên hệ ZOAN STORE để order.

Đa dạng về kiểu dáng

giày thể thao hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Thể loại giày này giờ đây không chỉ dành cho những bộ đồ đơn giản, manly mà nó còn dành cho cả những bạn thích điệu đà phá cách. Dù bạn có đang mặc một chiếc váy bánh bèo thì cũng có thể tìm được một đôi giày sneaker phù hợp. Tại ZOAN có rất nhiều mẫu giày bắt mắt, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và nhu cầu sử dụng.

Siêu thị giày Zoan đã có mặt tại Hoằng Hóa

Tất cả các mẫu giày cổ cao, cổ thấp, chất liệu da hoặc vải… đều có cho bạn lựa chọn.

Tính năng sử dụng linh hoạt

Vì siêu thị giày ZOAN có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu giày sneaker khác nhau. Chính vì vậy mà bạn có thể lựa chọn đôi giày mà mình thích tùy vào từng nhu cầu sử dụng.

Tại ZOAN có cả giày để tập thể thao, chạy bộ, đi chơi, đi dạo, đi học, đi làm… Khi bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu nào thì có thể nhờ các tư vấn viên tại ZOAN tư vấn nhé.

Phù hợp cho cả nam và nữ

Dù là nam hay nữ thì đều có các mẫu giày phù hợp. Với giày thể thao nữ thì có những mẫu thiết kế mềm mại, màu sắc dịu ngọt như hồng, vàng, trắng, xanh mint…còn nếu cá tính hơn có thể chọn các màu đen, trắng hoặc chọn giày của Nam nhưng đi size nhỏ.

Còn đối với phái nam thì đương nhiên không thiếu các mẫu mã để lựa chọn. Từ phong cách cá tính, mạnh mẽ, sang trọng đều có cả. Tại ZOAN luôn có full size giày để phục vụ các thượng đế.

Giá cả hợp lý cạnh tranh

Tâm lý của người mua lúc nào cũng muốn tìm được địa chỉ uy tín và giá cả phù hợp, chất lượng tốt. Đến với siêu thị giày ZOAN bạn có thể yên tâm về giá cả, do nhập khẩu trực tiếp nên giá khá mềm so với thị trường. Bạn vẫn sẽ chọn được mẫu mẫu giày ưng ý với giá tiền phù hợp.

Tại ZOAN có các loại giày từ giá tầm trung cho đến cao cấp. Cả các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể mua được. Với giá khoảng hơn 300 ngàn đồng đến 1 vài triệu đồng.

Một đôi giày thể thao vừa ý là đáp ứng được các tiêu chí của bạn đề ra, điển hình là giá cả hợp lý, kiểu dáng đẹp, giày đi thoải mái. Siêu thị giày ZOAN có thể đáp ứng được những tiêu chí đó. Đến với ZOAN bạn sẽ sở hữu cho mình những đôi giày đẹp, giúp bạn tự tin bước đi bất cứ nơi đâu.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]