(Baothanhhoa.vn) - Kết luận tại buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt huyện Thạch Thành, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Thạch Thành cần lãnh đạo, chỉ đạo nghiên cứu, đánh giá đầy đủ và toàn diện về tiềm năng, lợi thế, thời cơ, vận hội mới và những khó khăn, thách thức đặt ra đối với huyện hiện nay; chủ động, sáng tạo, lựa chọn những nhiệm vụ, giải pháp có tính đột phá để biến tiềm năng, thế mạnh và những thời cơ, vận hội mới thành nguồn lực, động lực xây dựng và phát triển huyện thành huyện dẫn đầu các phong trào ở khu vực miền núi.

Xây dựng và phát triển Thạch Thành là huyện dẫn đầu các phong trào khu vực miền núi

Kết luận tại buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt huyện Thạch Thành, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Thạch Thành cần lãnh đạo, chỉ đạo nghiên cứu, đánh giá đầy đủ và toàn diện về tiềm năng, lợi thế, thời cơ, vận hội mới và những khó khăn, thách thức đặt ra đối với huyện hiện nay; chủ động, sáng tạo, lựa chọn những nhiệm vụ, giải pháp có tính đột phá để biến tiềm năng, thế mạnh và những thời cơ, vận hội mới thành nguồn lực, động lực xây dựng và phát triển huyện thành huyện dẫn đầu các phong trào ở khu vực miền núi.

Xây dựng và phát triển Thạch Thành là huyện dẫn đầu các phong trào khu vực miền núi

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng phát biểu tại buổi làm việc với cán bộ chủ chốt huyện Thạch Thành.

Ngày 9-3, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm và làm việc tại huyện Thạch Thành, kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021, tình hình thực hiện nhiệm vụ 2 tháng đầu năm 2022; công tác triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

Tham gia đoàn công tác có các đồng chí: Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và các sở, ngành cấp tỉnh.

Xây dựng và phát triển Thạch Thành là huyện dẫn đầu các phong trào khu vực miền núi

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và các thành viên trong đoàn khảo sát thực địa khu vực quy hoạch cụm công nghiệp số 1 và số 2 Vân Du, thuộc địa bàn xã Thành Tâm.

Trước khi làm việc với cán bộ chủ chốt huyện Thạch Thành, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đi khảo sát thực địa khu vực quy hoạch cụm công nghiệp số 1 và số 2 Vân Du, thuộc địa bàn xã Thành Tâm; tìm hiểu tình hình thu hút đầu tư, phát triển sản xuất công nghiệp của huyện Thạch Thành.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đánh giá cao tinh thần chủ động của huyện trong việc lập quy hoạch và triển khai đầu tư hạ tầng các cụm công nghiệp, qua đó giúp khai thác, phát huy tốt tiềm năng, lợi thế của địa phương, tạo điều kiện thuận lợi để thu hút đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động và tạo nguồn thu cho ngân sách nhà nước.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ: Hiện nay tỉnh đang có chủ trương cơ cấu lại nhóm ngành sản xuất công nghiệp sử dụng nhiều lao động trên địa bàn theo hướng khuyến khích đầu tư mới các dự án công nghiệp sử dụng nhiều lao động ở khu vực nông thôn, nhất là nông thôn miền núi, với mục tiêu tạo việc làm tại chỗ cho người lao động, giảm tình trạng ly hương, đồng thời tạo động lực mới thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho khu vực miền núi. Định hướng phát triển công nghiệp của Thạch Thành đã bám sát chủ trương của tỉnh. Do vậy, huyện cần tập trung huy động các nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ đầu tư hạ tầng các cụm công nghiệp, cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, đẩy mạnh xúc tiến và thu hút đầu tư. Tỉnh sẽ đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện cho huyện, nhất là trong việc kết nối với các nhà đầu tư.

Xây dựng và phát triển Thạch Thành là huyện dẫn đầu các phong trào khu vực miền núi

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và các thành viên trong đoàn thăm nông trại trồng cây ăn quả Chung Thủy tại thị trấn Văn Du, huyện Thạch Thành có quy mô 80 ha.

Trong chương trình công tác tại huyện Thạch Thành, đoàn công tác đã đi thăm mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, thăm mô hình nông trại Chung Thủy tại thị trấn Vân Du.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao chủ nông trại đã mạnh dạn đầu tư ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất trên diện tích 80 ha, tạo việc làm cho 60 lao động địa phương với mức lương gần 6 triệu đồng/người/tháng.

Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Thạch Thành cần nghiên cứu để tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp và người dân đầu tư sản xuất ứng dựng công nghệ cao để nâng cao hiệu quả phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân.

Xây dựng và phát triển Thạch Thành là huyện dẫn đầu các phong trào khu vực miền núi

Đến thăm địa điểm đầu tư phát triển du lịch tại xã Thành Minh; thăm khu di tích Quốc gia đặc biệt Hang Con Moong, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Thạch Thành cần quan tâm tạo điều kiện để doanh nghiệp đầu tư phát triển du lịch đến địa bàn, đồng thời chú trọng đến công tác bảo tồn khu di tích Quốc gia đặc biệt Hang Con Moong; phối hợp với các cơ quan chức năng kêu gọi các nhà đầu tư, kết hợp với các nguồn hợp pháp khác để đầu tư xây dựng thành địa chỉ văn hóa, lịch sử, làm tốt công tác quy hoạch để phát huy hiệu quả giá trị di tích.

Huyện Thạch Thành cũng cần phải làm tốt công tác bảo vệ, chuẩn bị hồ sơ báo cáo UNESCO để được công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

Xây dựng và phát triển Thạch Thành là huyện dẫn đầu các phong trào khu vực miền núi

Cũng trong chuyến công tác, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và đoàn đã đến thăm, tặng quà Công ty TNHH S&H ViNa tại xã Thành Vân, huyện Thạch Thành.

Xây dựng và phát triển Thạch Thành là huyện dẫn đầu các phong trào khu vực miền núi

Lãnh đạo huyện Thạch Thành báo cáo kết quả năm 2021, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2022.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt huyện Thạch Thành, sau khi nghe lãnh đạo huyện báo cáo kết quả năm 2021, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2022, các thành viên trong đoàn đã phân tích làm rõ những tiềm năng, thế mạnh, điều kiện thuận lợi nổi trội so với các huyện miền núi để huyện Thạch Thành có những bước phát triển mới trong thời gian tới.

Các ý kiến cho rằng: Năm 2021, cùng với cả nước, huyện Thạch Thành đã chịu ảnh hưởng và tác động bất lợi do làn sóng dịch COVID-19 xâm nhập và bùng phát trên diện rộng. Tuy nhiên với những nỗ lực và quyết tâm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn, huyện đã triển khai đồng bộ các mục tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết năm 2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và đạt được nhiều kết quả quan trọng, có 23/28 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Kinh tế tiếp tục duy trì mức tăng trưởng khá, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, tổng giá trị sản xuất đạt 14.212,5 tỷ đồng, tăng 14,3% so với cùng kỳ. Công tác quy hoạch được quan tâm chỉ đạo thực hiện, trong năm 2021 đã và đang triển khai 5 loại quy hoạch trọng điểm, bao gồm: Quy hoạch vùng huyện Thạch Thành tích hợp vào Quy hoạch tỉnh Thanh Hóa thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045; quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021-2030; Quy hoạch nâng loại đô thị Thạch Quảng; điều chỉnh quy hoạch chung thị trấn Vân Du và thị trấn Kim Tân đến năm 2035; quy hoạch chung xây dựng xã giai đoạn 2021-2035.

Xây dựng và phát triển Thạch Thành là huyện dẫn đầu các phong trào khu vực miền núi

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng phát biểu tại buổi làm việc.

Chương trình xây dựng nông thôn mới tiếp tục đạt nhiều kết quả, trong năm đã xét công nhận 18 thôn đạt chuẩn NTM, vượt 2,57 lần kế hoạch; công nhận 2 thôn đạt chuẩn NTM kiểu mẫu; 1 đơn vị đạt chuẩn NTM nâng cao. Đến nay, bình quân toàn huyện đạt 16,43 tiêu chí/xã; 12,52 tiêu chí/thôn; huyện đã có 4 sản phẩm OCOP, 18 sản phẩm VietGap…

Lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ; các chính sách an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ. Quốc phòng - an ninh được tăng cường; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được đảm bảo.

Những tháng đầu năm 2022, huyện Thạch Thành đã triển khai phương án đảm bảo an toàn trước, trong và sau Tết nguyên đán Nhâm Dần, trong đó tập trung triển khai quyết liệt công tác phòng, chống, điều trị dịch bệnh COVID-19; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo; chỉ đạo sản xuất vụ chiêm xuân, chăm sóc, bảo vệ cây trồng và vật nuôi; đã gieo cấy được 4.420 ha lúa, đạt 100% kế hoạch (KH); thu hoạch được 2.810 ha mía nguyên liệu, đạt 89,3% KH, sản lượng nhập vào nhà máy đạt 95.190 tấn. Tổ chức Tết trồng cây được 90.000 cây các loại. Tăng cường tuyên truyền mừng Đảng - mừng Xuân, gắn với kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, 75 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa. Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình trọng tâm, khâu đột phá theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV đã đề ra.

Xây dựng và phát triển Thạch Thành là huyện dẫn đầu các phong trào khu vực miền núi

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang phát biểu tại buổi làm việc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành cấp tỉnh cũng đã phân tích làm rõ thêm những tồn tại hạn chế đang làm cản trở sự phát triển của huyện Thạch Thành và cho ý kiến vào những đề xuất kiến nghị của huyện về hỗ trợ thu hút các nhà đầu tư vào các cụm công nghiệp, thu hút đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn, lĩnh vực du lịch; hỗ trợ trong việc lập các quy hoạch phát triển nông nghiệp tập trung, công nghệ cao và hệ thống giao thông trên địa bàn huyện.

Xây dựng và phát triển Thạch Thành là huyện dẫn đầu các phong trào khu vực miền núi

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng biểu dương và chúc mừng những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Thạch Thành đã nỗ lực phấn đấu và đạt được trong năm 2021, những tháng đầu năm 2022.

Bên cạnh đánh giá cao những kết quả mà huyện Thạch Thành đạt được, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã chỉ rõ những tồn tại, hạn chế, cần phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục, đó là: Tốc độ tăng giá trị sản xuất vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế của huyện, chưa đạt mục tiêu đề ra năm 2021. Một số chỉ tiêu rất quan trọng chưa đạt.

Sản xuất nông nghiệp có nhiều tiềm năng, thế mạnh nhưng chưa khai thác và phát huy hiệu quả, việc liên kết giữa sản xuất - chế biến - tiêu thụ để tạo ra sản phẩm hàng hóa lớn, sản phẩm chủ lực vẫn còn hạn chế. Hạ tầng kinh tế - xã hội tuy đã được quan tâm đầu tư, nhưng chưa đáp ứng yêu cầu phát triển…

Công tác quản lý nhà nước trên một số lĩnh vực còn bất cập, nhất là quản lý nông - lâm trường; tình trạng ô nhiễm môi trường vẫn còn diễn ra, nhất là ở một số nhà máy, địa bàn dân cư.

Chất lượng một số mặt hoạt động văn hóa - xã hội có chuyển biến nhưng chưa vững chắc. Việc quản lý, khai thác tiềm năng du lịch chưa hiệu quả. Năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, sức chiến đấu của một số cấp ủy đảng; hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền một số nơi còn hạn chế. Các phong trào quần chúng phát triển chưa đồng đều, có mặt chưa đi vào chiều sâu.

Xây dựng và phát triển Thạch Thành là huyện dẫn đầu các phong trào khu vực miền núi

Để huyện Thạch Thành có bước phát triển mới trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đã chỉ rõ những tiềm năng, thế mạnh và dư địa phát triển kinh tế - xã hội toàn diện, truyền thống lịch sử văn hóa nhằm xây dựng và phát triển Thạch Thành trở thành huyện dẫn đầu khu vực miền núi.

Để đạt được mục tiêu, yêu cầu theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV đã đề ra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị huyện Thạch Thành cần lãnh đạo, chỉ đạo nghiên cứu, đánh giá đầy đủ và toàn diện về tiềm năng, lợi thế, thời cơ, vận hội và những khó khăn, thách thức đặt ra đối với huyện hiện nay; chủ động, sáng tạo, lựa chọn những nhiệm vụ, giải pháp có tính đột phá để biến tiềm năng, thế mạnh thành hiện thực; đề cao tinh thần tự lực, tự cường cho sự phát triển; trong đó cần tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo, có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; nêu cao ý thức Nhân dân trong công tác tiêm chủng và “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”.

Trước mắt, huyện cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình trọng tâm, khâu đột phá theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV, gắn với thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022; tranh thủ tối đa các nguồn lực của Trung ương, của tỉnh và các nguồn lực hợp pháp khác, khơi dậy và phát huy ý chí tự lực, tự cường của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân để thực hiện các chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo nhanh và bền vững, nhằm tạo chuyển biến rõ nét trong việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

Rà soát, bổ sung, điều chỉnh lại các quy hoạch hiện có để phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh, nhất là quy hoạch vùng huyện, quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch xây dựng các khu chức năng, quy hoạch các đô thị Kim Tân, Vân Du, Thạch Quảng mở rộng, quy hoạch chung xây dựng xã, Quy hoạch các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn… bảo đảm có tầm nhìn xa, đảm bảo tỉnh liên kết của tỉnh, các huyện và tỉnh Hòa Bình; đồng thời xác định rõ động lực, các đột phá, mũi nhọn phát triển, trên cơ sở đó huy động tối đa và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực trong và ngoài huyện cho đầu tư phát triển.

Cùng với công tác quy hoạch, huyện cần tập trung thực hiện hiệu quả các cơ chế, chính sách, chương trình, dự án của Trung ương, của tỉnh để tạo động lực cho phát triển kinh tế - xã hội, như: Chính sách khuyến khích tích tụ, tập trung đất đai; chính sách khuyến khích phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và thương mại; chính sách cây gai xanh, cây ăn quả…

Với tiềm năng, lợi thế để phát triển nông - lâm nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa tập trung, quy mô lớn, công nghệ cao, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị huyện Thạch Thành cần phát triển gắn với chế biến, thị trường tiêu thụ, xây dựng thương hiệu và chỉ dẫn địa lý; đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi, phát huy tiềm năng, lợi thế nông nghiệp và hình thành các vùng lúa nước, vùng cây ăn quả như ổi, bưởi, cam... đưa cây mía có năng suất cao vào thâm canh, đưa cây gai vào trồng ở những gò đồi thấp; sản xuất rau an toàn, chăn nuôi theo hướng quy mô lớn nhưng phải an toàn dịch bệnh, đảm bảo vệ sinh môi trường; phát triển các mô hình trang trại kinh tế tổng hợp. Phát triển lâm nghiệp bền vững gắn với bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ môi trường sinh thái, môi trường rừng; tập trung chuyển đổi mô hình sản xuất từ trồng rừng nghèo kiệt, rừng kinh doanh gỗ nhỏ sang trồng rừng kinh doanh gỗ lớn, nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và giá trị rừng trồng...

Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, gắn với thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) hoặc một sản phẩm nhiều xã làm; phấn đấu đến năm 2025 huyện Thạch Thành là huyện nông thôn mới.

Về phát triển sản xuất công nghiệp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cần quan tâm phát triển các khu, cụm công nghiệp, nhất là Khu công nghiệp Thạch Quảng, gắn với phát triển đô thị. Mở rộng các ngành công nghiệp có lợi thế về nguyên liệu đi đôi với khuyến khích phát triển các ngành tiểu thủ công nghiệp và du nhập nghề mới vào địa phương. Tiếp tục cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, đẩy mạnh thu hút đầu tư, nhất là nhà đầu tư có năng lực, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp triển khai các dự án trên địa bàn… Đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch để phát triển du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, du lịch về nguồn… Trong đó quan tâm hạ tầng giao thông và khu cụm công nghiệp

Tiếp tục nâng cao chất lượng lĩnh vực văn hoá - xã hội đi đôi với đẩy mạnh xã hội hoá các mặt hoạt động; thực hiện tốt đào tạo nghề cho lao động nông nghiệp, nông thôn. Huy động các nguồn lực để đầu tư bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị các di tích lịch sử, văn hóa đặc sắc của các dân tộc, gắn với phát triển du lịch.

Kết hợp chặt chẽ giữa phát triển kinh tế - xã hội với củng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện, an toàn làm chủ, sẵn sàng chiến đấu. Thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, giải quyết kịp thời, có hiệu quả những vấn đề phức tạp về an ninh - trật tự, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, phát sinh thành điểm nóng. Tăng cường công tác phòng, chống thiên tai, lũ lụt, bảo đảm an toàn về tính mạng và tài sản cho Nhà nước và công dân.

Xây dựng và phát triển Thạch Thành là huyện dẫn đầu các phong trào khu vực miền núi

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng khẩu trang cho huyện Thạch Thành để thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID -19.

Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ nêu trên, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng nêu rõ: Vấn đề then chốt và quyết định là phải xây dựng Đảng bộ thật sự trong sạch, vững mạnh. Cấp ủy, chính quyền, cán bộ, công chức trên địa bàn huyện cần phải có quyết tâm cao nỗ lực lớn hành động quyết liệt trong lãnh đạo chỉ đạo. Thực hiện tốt phương châm “05 rõ, 06 dám”, đó là: Rõ người, rõ việc, rõ tiến độ, rõ hiệu quả, rõ trách nhiệm; dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới, sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách và quyết liệt trong hành động vì lợi ích chung. Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; làm tốt công tác đào tạo bồi dưỡng, quy hoạch cán bộ. Nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, phát huy tính tiền phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên; tăng cường kiểm tra giám sát các chương trình trọng tâm, khâu đột phá trong Nghị quyết Đại hội đảng các cấp...

Đội ngũ cán bộ, nhất là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, các phòng, ban, ngành, đoàn thể đã đoàn kết phải đoàn kết hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ vì sự phát triển chung để huyện Thạch có những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Đối với các đề xuất, kiến nghị của huyện Thạch Thành, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đã trực tiếp trả lời, ghi nhận và giao cho các ngành nghiên cứu tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh giải quyết theo đúng các quy định pháp luật của nhà nước.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]