(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-5, tại Trung tâm hội nghị huyện Hậu Lộc và UBND xã Mỹ Lộc, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và huyện Hậu Lộc đã tổ chức hội nghị cho những ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số 23 tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Hậu Lộc

Ngày 5-5, tại Trung tâm hội nghị huyện Hậu Lộc và UBND xã Mỹ Lộc, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và huyện Hậu Lộc đã tổ chức hội nghị cho những ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số 23 tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Hậu Lộc

Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri.

Tại hội nghị, những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm các ông, bà: Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy Hậu Lộc; Hàn Văn Hải, Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Thanh Hóa; Ngô Thị Minh Thúy, diễn viên Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Thanh Hóa; Nguyễn Thị Mơ, công chức văn hóa - xã hội UBND xã Triệu Lộc (Hậu Lộc), đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Hậu Lộc, trình bà chương trình hành động của mình.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Hậu Lộc

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Sau khi nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của từng đại biểu ứng cử, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động, tập trung chủ yếu vào các vấn đề như: Xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức Đảng, đẩy mạnh phát triển nông - lâm nghiệp, tiếp tục quan tâm đầu tư cho nông nghiệp, nông dân, nông thôn, xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh cam kết nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với Nhân dân, lắng nghe ý kiến tâm tư của Nhân dân để phản ánh trung thực ý kiến, đưa tiếng nói, nguyện vọng của cử tri đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết; tích cực tham gia xây dựng các chính sách, đáp ứng nguyện vọng của cử tri và Nhân dân, nỗ lực cùng Nhân dân xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Nhiều cử tri đã phát biểu ý kiến, đánh giá chương trình hành động của các ứng cử viên mang tính thực tế cao, sát với nguyện vọng của Nhân dân.

Các cử tri mong muốn, nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, các ứng cử viên sẽ thực hiện đúng chương trình hành động của mình, nâng cao trách nhiệm của người đại biểu HĐND trong việc tham mưu để hoạt động HĐND tỉnh ngày càng hiệu quả; phát huy tối đa năng lực, ý thức, trách nhiệm, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức Đảng; đẩy mạnh phát triển nông, lâm nghiệp, tiếp tục quan tâm đầu tư cho nông nghiệp, nông dân, nông thôn...

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Hậu Lộc

Thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang đã tiếp thu và giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm.

Thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang đã tiếp thu và giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm, nhất là các vấn đề liên quan đến lĩnh vực nông thôn mới; khai thác, nuôi trồng, chế biến thủy hải sản.

Đại diện lãnh đạo huyện Hậu Lộc, ông Hoàng Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy Hậu Lộc cũng đã tiếp thu và giải trình thêm một số vấn đề cử tri quan tâm tại địa phương; đồng thời mong muốn sẽ sớm giải quyết các vấn đề liên quan đến cử tri trong phạm vi thẩm quyền.

Ngọc Anh


Ngọc Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]