(Baothanhhoa.vn) - Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 ngày càng phức tạp, đang có nguy cơ phát tán rộng, huyện Nga Sơn đã chủ động thành lập 2 khu cách ly tập trung tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn và khu trụ sở 3 tầng của UBND xã Nga Hưng (cũ).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nga Sơn bố trí 2 khu cách ly tập trung để phòng, chống COVID-19

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 ngày càng phức tạp, đang có nguy cơ phát tán rộng, huyện Nga Sơn đã chủ động thành lập 2 khu cách ly tập trung tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn và khu trụ sở 3 tầng của UBND xã Nga Hưng (cũ).

Huyện Nga Sơn bố trí 2 khu cách ly tập trung để phòng, chống COVID-19

Khu công sở xã Nga Hưng cũ được huyện Nga Sơn bố trí làm nơi cách ly tập trung để phòng bệnh COVID-19.

Ngoài các phòng, ban chuyên môn, các lực lượng quân sự, công an, các địa phương liên quan cũng được giao nhiệm vụ cụ thể trong việc thành lập khu cách ly tập trung. Trong các ngày gần đây, 2 cơ sở trên đã được dọn vệ sinh sạch sẽ, lắp đặt các máy móc, giường nghỉ và các thiết bị cần thiết. Đây là những khu riêng biệt, có tường rào ngăn cách, đã được bố trí đầy đủ điều kiện về điện, nước, thuận tiện cho việc vận chuyển người được cách ly. Các khu cách ly đều được bố trí nhà bếp riêng, có Internet và phòng quản lý điều hành gần khu vực cửa ra vào…

Hiện tại, khu cách ly tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn có thể tiếp nhận cách ly 10 trường hợp nghi nhiễm; khu cách ly tại trụ sở UBND xã Nga Hưng cũ (do xã mới sáp nhập vào thị trấn Nga Sơn nên công sở dư thừa) đã đủ điều kiện tiếp nhận cách ly 30 người, và có thể nâng công suất khi cần thiết.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]