(Baothanhhoa.vn) - Để góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, Huyện ủy Hà Trung đã tăng cường công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) của Đảng nhằm phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời những dấu hiệu vi phạm của cán bộ, đảng viên, tổ chức cơ sở đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hà Trung thi hành kỷ luật 17 đảng viên

Để góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, Huyện ủy Hà Trung đã tăng cường công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) của Đảng nhằm phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời những dấu hiệu vi phạm của cán bộ, đảng viên, tổ chức cơ sở đảng.

8 tháng năm 2018, ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp đã giám sát được 98 tổ chức đảng, trong đó, UBKT huyện ủy giám sát 54 tổ chức; UBKT cơ sở giám sát 44 tổ chức, với nội dung: Việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; Nghị quyết Trung ương 4, Chỉ thị 05; thực hiện chế độ sinh hoạt của cấp ủy theo Hướng dẫn số 09-HD/BTCTW của Ban Tổ chức Trung ương. Qua kiểm tra đã thi hành kỷ luật 17 đảng viên, trong đó: Khiển trách 13, cảnh cáo 3, khai trừ 1 đảng viên phạm tội đánh bạc; đình chỉ sinh hoạt đảng và sinh hoạt cấp ủy viên 3 đảng viên.

Việc xử lý kỷ luật cán bộ, đảng viên vi phạm đã có tác dụng giáo dục, ngăn ngừa vi phạm, giữ vững kỷ cương và tăng cường kỷ luật của Đảng. Cùng với đó, công tác giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo được xử lý kịp thời, theo đúng quy định của Đảng. Công tác triển khai các quy định của Đảng được Ban Thường vụ Huyện ủy quan tâm kịp thời, giúp cán bộ làm công tác KTGS vững chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình thực thiện nhiệm vụ được giao.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]