(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa thông báo Quyết định số 4678/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế tạm thời tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hóa.

Hỗ trợ cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên Tổng đài 1022

UBND tỉnh vừa thông báo Quyết định số 4678/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế tạm thời tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hóa.

Hỗ trợ cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên Tổng đài 1022

Tổng đài 1022 Thanh Hóa là hệ thống tiếp nhận, xử lý và trả lời thông tin, yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân về các vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa qua các kênh: đường dây nóng Tổng đài 1022 (gọi trực trực tiếp đến đầu số 1022), Cổng thông tin điện tử 1022, thư điện tử, kênh Zalo, kênh Fanpage Facebook. Tổng đài 1022 Thanh Hóa hoạt động 24 giờ/ngày và 7 ngày/tuần.

Cán bộ Trực Tổng đài là người được giao nhiệm vụ trực Tổng đài 1022 Thanh Hóa để tiếp nhận, điều phối xử lý yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin của tổ chức, cá nhân qua Tổng đài. Cán bộ đầu mối tiếp nhận là cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị được giao làm đầu mối tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin của tổ chức, cá nhân qua Tổng đài 1022 Thanh Hóa chuyển đến.

Các đối tượng áp dụng bao gồm: các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Cán bộ, công chức, viên chức được giao tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin của tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa; Các cơ quan, đơn vị khác khi tham gia kết nối, khai thác, sử dụng Tổng đài 1022 Thanh Hóa phải thực hiện theo các quy định của quy chế này; Tổ chức, cá nhân có yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.

Các kênh tương tác qua Tổng đài 1022 Thanh Hóa:

Kênh đường dây nóng: cuộc gọi nội tỉnh qua mạng cố định (bấm số 1022), cuộc gọi liên tỉnh, mạng thông tin di động (bấm số 02371022).

Cổng thông tin điện tử Tổng đài 1022 Thanh Hóa tại địa chỉ: https://1022.thanhhoa.gov.vn.

Địa chỉ hộp thư điện tử: 1022@thanhhoa.gov.vn.

Kênh Zalo: 1022 Thanh Hóa.

Kênh Fanpage Facebook: http://facebook.com/1022.thanhhoa.gov.vn.

Các kênh tiếp nhận khác theo yêu cầu tích hợp của Chủ tịch UBND tỉnh

Khi có nhu cầu tìm hiểu, quy trình tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin 1 cách cụ thể hơn, bạn đọc có thể nghiên cứu tại Quy chế tạm thời này.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]