(Baothanhhoa.vn) - Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm kết nghĩa TP Thanh Hóa - TP Hội An (1961-2021), chiều 14-4 TP Thanh Hóa và TP Hội An đã gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Thành ủy TP Thanh Hóa qua các thời kỳ - những người đã dày công vun đắp truyền thống kết nghĩa tốt đẹp giữa hai thành phố.

Gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Thành ủy TP Thanh Hóa qua các thời kỳ

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm kết nghĩa TP Thanh Hóa - TP Hội An (1961-2021), chiều 14-4 TP Thanh Hóa và TP Hội An đã gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Thành ủy TP Thanh Hóa qua các thời kỳ - những người đã dày công vun đắp truyền thống kết nghĩa tốt đẹp giữa hai thành phố.

Gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Thành ủy TP Thanh Hóa qua các thời kỳ

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt về phía TP Thanh Hóa có các đồng chí: Lê Anh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Trịnh Huy Triều, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực HĐND, UBND thành phố. Về phía TP Hội An có các đồng chí: Trần Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Lê Chơi, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Nguyễn Văn Lanh, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo các phòng, ban, tổ chức đoàn thể.

Gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Thành ủy TP Thanh Hóa qua các thời kỳ

Đồng chí Trần Ánh, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hội An phát biểu tại buổi gặp mặt.

Các đại biểu đã ôn lại truyền thống kết nghĩa giữa hai thành phố, nêu rõ: 60 năm qua trong khói lửa chiến tranh và bộn bề công việc xây dựng quê hương, đất nước, nghĩa tình TP Thanh Hóa - TP Hội An luôn được các thế hệ lãnh đạo và Nhân dân hai thành phố vun đắp, gìn giữ. Đó là niềm tự hào, là tài sản tinh thần vô giá của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân hai thành phố.

Trong công cuộc đổi mới và hội nhập hôm nay, hai thành phố đang và sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, mở rộng giao lưu, hợp tác, thắt chặt tình cảm son sắt để cùng nhau vươn tới tương lai.

Gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Thành ủy TP Thanh Hóa qua các thời kỳ

Đồng chí Hoàng Văn Hoằng, nguyên Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên thường trực Thành ủy TP Thanh Hóa qua các thời kỳ cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo hai thành phố, đồng thời mong muốn các thế hệ lãnh đạo hai thành phố hôm nay và mai sau tiếp tục đoàn kết để triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp, bền vững mà hai thành phố đã dày công tạo dựng, vun đắp suốt nhiều năm qua.

Gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Thành ủy TP Thanh Hóa qua các thời kỳ

Đồng chí Lê Anh Xuân, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Anh Xuân, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa và đồng chí Trần Ánh, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hội An nhấn mạnh: 60 năm qua, dẫu trong chiến tranh gian khổ, ác liệt hay trong hòa bình xây dựng quê hương giàu đẹp, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân hai thành phố vẫn luôn kề vai, sát cánh, gắn bó bền chặt, cùng nhau vững bước hướng tới tương lai. Đã có nhiều công trình ý nghĩa đã được xây dựng ngay trên mảnh đất bên bờ sông Thu Bồn và sông Mã.

Các đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo Thành ủy TP Thanh Hóa qua các thời kỳ, đồng thời nguyện tiếp tục làm hết sức mình để củng cố, tăng cường và phát triển hơn nữa mối quan hệ đoàn kết đặc biệt này.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]