(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-4, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hoá phối hợp với Câu lạc bộ Hàm Rồng đã tổ chức Diễn đàn Khoa học - công nghệ chuyên đề tháng 4-2022 với nội dung “Tình hình trong nước và quốc tế - Tình hình chiến sự Nga và Ukraine”.

Diễn đàn Khoa học - công nghệ chuyên đề tháng 4-2022

Sáng 15-4, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hoá phối hợp với Câu lạc bộ Hàm Rồng đã tổ chức Diễn đàn Khoa học - công nghệ chuyên đề tháng 4-2022 với nội dung “Tình hình trong nước và quốc tế - Tình hình chiến sự Nga và Ukraine”.

Diễn đàn Khoa học - công nghệ chuyên đề tháng 4-2022

Toàn cảnh diễn đàn

Tại diễn đàn PGS, TS, Thiếu tướng Lê Văn Cương, nguyên Viên trưởng Viện chiến lược Bộ Công an, báo cáo viên Trung ương đã truyền đạt các chuyên đề thời sự trong nước và thế giới 3 tháng đầu năm. Trong đó dành nhiều thời gian phân tích, đánh giá tình hình thời sự trong nước, đơn cử như những kết quả nổi bật của nước ta trên lĩnh vực quốc phòng - an ninh, đối ngoại, góp phần nâng cao uy tín, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Bối cảnh quốc tế, khu vực, các vấn đề liên quan đến mối quan hệ giữa các nước lớn và tác động, ảnh hưởng tới cục diện kinh tế - chính trị của thế giới cũng được Thiếu tướng, PGS, TS Lê Văn Cương chuyển tải một cách sinh động.

Diễn đàn Khoa học - công nghệ chuyên đề tháng 4-2022

PGS, TS, Thiếu tướng Lê Văn Cương, nguyên Viên trưởng Viện chiến lược Bộ Công an truyền tải sinh động về các kịch bản xung đột giữa Nga và Ukraine

Đặc biệt, báo cáo viên đã phân tích, đưa ra những nhận định về các kịch bản xung đột và diễn biến mới nhất giữa Nga và Ukraine.

Diễn đàn Khoa học - công nghệ chuyên đề tháng 4-2022

Các hội viên Câu lạc bộ Hàm Rồng tham gia diễn đàn.

Thông qua diễn đàn các đại biểu đã tiếp thu, lĩnh hội những thông tin thời sự thiết thực. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, nắm vững hơn quan điểm, đường lối của Đảng trong tình hình mới và những vấn đề quốc tế liên quan đến Việt Nam.

Trần Hằng


Trần Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]