(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9-10, Hội LHPN tỉnh và Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa đã tổ chức bế mạc Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2022 với chủ đề “Trao quyền phát triển kinh tế cho phụ nữ”. Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, dự. 

Bế mạc Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2022

Sáng 9-10, Hội LHPN tỉnh và Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa đã tổ chức bế mạc Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2022 với chủ đề “Trao quyền phát triển kinh tế cho phụ nữ”. Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, dự.

Bế mạc Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2022

Các đại biểu dự lễ bế mạc.

Bế mạc Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2022

Đồng chí Phạm Thị Thúy, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu bế mạc.

Sau 3 ngày tổ chức, Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các hoạt động trong chuỗi sự kiện đã được tổ chức với nhiều hình thức thiết thực, hiệu quả, thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ các cấp và các đại biểu, người dân đến tham quan. Điểm nhấn của Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm nay là thành công về công tác lựa chọn, tôn vinh, giới thiệu các mô hình, ý tưởng sáng tạo, sản phẩm khởi nghiệp.

Đã có 22 ý tưởng khởi nghiệp, sản phẩm sáng tạo được chọn lọc từ hàng trăm ý tưởng, sản phẩm đại diện cho các vùng miền trong tỉnh theo hướng thân thiện môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm hữu ích, sáng tạo, đạt thương hiệu OCOP. Hơn 500 sản phẩm các loại trên nhiều lĩnh vực đều chứa đựng tinh thần lao động, đam mê sáng tạo bền bỉ, mạnh dạn đổi mới, tâm huyết, khát khao cống hiến của phụ nữ.

Đây thực sự là ngày hội kết nối các sản phẩm có địa chỉ, có thương hiệu, giúp chị em thuận lợi hơn trong phát triển kinh tế theo đúng tinh thần “Trao quyền phát triển kinh tế cho phụ nữ” để tổ chức Hội, Hiệp hội Doanh nhân nữ thực hiện tốt hơn chức năng đại diện, kết nối những ý tưởng, sản phẩm hữu ích; giúp nhiều hơn nữa chị em phụ nữ mạnh dạn, tự tin trong quá trình phát triển kinh tế, hành trình khởi nghiệp.

Bế mạc Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2022

Các đồng chí: Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Trịnh Thị Loan, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân nữ tỉnh, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Bằng khen cho các đơn vị.

Bế mạc Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2022

Đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Hội LHPN tỉnh trao Bằng khen cho các đơn vị.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã tặng Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp 2022.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]