(Baothanhhoa.vn) - Chiều 30-6, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức Lễ bế giảng các lớp cao cấp lý luận chính trị (CCLLCT) hệ không tập trung Tỉnh ủy Thanh Hóa K68.B24 và K68.B25, khóa học 2017 – 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bế giảng các lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa học 2017-2019

Chiều 30-6, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức Lễ bế giảng các lớp cao cấp lý luận chính trị (CCLLCT) hệ không tập trung Tỉnh ủy Thanh Hóa K68.B24 và K68.B25, khóa học 2017 – 2019.

Bế giảng các lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa học 2017-2019

Toàn cảnh lễ bế giảng.

Dự lễ bế giảng có các đồng chí: PGS.TS Hoàng Anh, Vụ trưởng Vụ Quản lý đào tạo, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Lại Thế Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh.

Trong thời gian 2 năm, 178 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và các huyện, thị xã trong toàn tỉnh đã được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng, xây dựng Đảng; quan điểm của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; quản lý kinh tế; quan hệ quốc tế... Bên cạnh đó, khóa học cũng trang bị cho các học viên những kiến thức nhằm rèn luyện tư duy, hoạt động thực tiễn và năng lực lãnh đạo quản lý, từ đó giúp đội ngũ cán bộ trong tỉnh nâng cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và phương pháp giải quyết những vấn đề mới, nảy sinh trong thực tiễn công tác một cách khoa học hơn.

Bế giảng các lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa học 2017-2019

PGS.TS Hoàng Anh, Vụ trưởng Vụ Quản lý đào tạo Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, trao bằng cho các học viên.

Sau 2 năm học, 178 học viên 2 lớp đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình học, đủ điều kiện để được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cấp bằng CCLLCT. Trong đó, có 2 học viên đạt loại giỏi, 163 học viên đạt loại khá; 13 học viên đạt loại trung bình; có 2 học viên được Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng Giấy khen với danh hiệu “Học viên học tập tốt, rèn luyện tốt” vì đã có nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động của lớp.

Bế giảng các lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa học 2017-2019

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, trao bằng cho các học viên.

Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS.TS Hoàng Anh, Vụ trưởng Vụ Quản lý đào tạo, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và đồng chí Lại Thế Nguyên, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, chúc mừng các học viên đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành khóa học. Các đồng chí mong muốn, khi trở về với công việc, mỗi đồng chí học viên, trên cương vị công tác, nhiệm vụ được phân công, vận dụng một cách sáng tạo những kiến thức lý luận, những hiểu biết sau 2 năm được học, góp phần phát triển công tác lý luận chính trị ở địa phương và của cả nước, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mỗi cơ quan, đơn vị.

Bế giảng các lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa học 2017-2019

Các đại biểu và học viên tham dự lễ bế giảng.

Các đồng chí cũng đề nghị sau khóa học này, các học viên tiếp tục không ngừng nghiên cứu, học tập, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng của người cán bộ, đảng viên, nâng cao trách nhiệm trước Đảng và nhân dân, tiền phong gương mẫu, đi đầu trong mọi công việc. Đồng thời, cần chủ động tham mưu cho đảng bộ, chi bộ, địa phương, đơn vị trong tỉnh khắc phục, sửa chữa những khuyết điểm, khai thác tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương, từng cấp, từng ngành, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng và của từng cán bộ, đảng viên, xứng đáng là hạt nhân lãnh đạo trong giai đoạn cách mạng hiện nay.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]