(Baothanhhoa.vn) - Như chúng ta đã biết, iPhone là chiếc điện thoại thuộc dòng smartphone cao cấp hiện nay. Đây là chiếc điện thoại tích hợp rất nhiều tính năng giải trí cũng như liên lạc cần thiết với nhiều người. Chính vì những tiện ích đó, nếu chiếc iPhone của bạn bị lỗi sẽ ảnh hưởng nhiều tới thói quen sử dụng hàng ngày của bạn. Bạn hoang mang giữa hàng trăm trung tâm sửa chữa điện thoại trên thủ đô Hà Nội và phân vân không biết trung tâm nào sửa chữa uy tín, và báo giá tốt nhất cho bạn. Thương Gia Đỗ là một trong những địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Mọi lỗi cần sửa iPhone cả về phần mềm và phần cứng Thương Gia Đỗ đều có thể khắc phục được.

Thương Gia Đỗ - Địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín tại Hà Nội

Như chúng ta đã biết, iPhone là chiếc điện thoại thuộc dòng smartphone cao cấp hiện nay. Đây là chiếc điện thoại tích hợp rất nhiều tính năng giải trí cũng như liên lạc cần thiết với nhiều người. Chính vì những tiện ích đó, nếu chiếc iPhone của bạn bị lỗi sẽ ảnh hưởng nhiều tới thói quen sử dụng hàng ngày của bạn. Bạn hoang mang giữa hàng trăm trung tâm sửa chữa điện thoại trên thủ đô Hà Nội và phân vân không biết trung tâm nào sửa chữa uy tín, và báo giá tốt nhất cho bạn. Thương Gia Đỗ là một trong những địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Mọi lỗi cần sửa iPhone cả về phần mềm và phần cứng Thương Gia Đỗ đều có thể khắc phục được.

Các lỗi cơ bản thường gặp trên iPhone

Các lỗi hư hỏng trên iPhone được chia làm 2 lỗi chính: iPhone bị lỗi phần cứng và iPhone bị lỗi phần mềm.

Thương Gia Đỗ - Địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín tại Hà NộiCác lỗi phần cứng của iPhone

Nguyên nhân khiến phần cứng iPhone cần được sửa chữa chủ yếu là do trong quá trình sử dụng đã bất cẩn làm rơi rớt, rơi vỡ khiến điện thoại bị vào nước.

Tùy vào mức độ hư hỏng mà kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn có nên thay thế linh kiện hay không. Một số dịch vụ sửa chữa phần cứng iPhone phổ biến là:

- Thay màn hình iPhone.

- Thay kính/Ép kính iPhone.

- Thay loa trong iPhone.

- Thay loa ngoài iPhone.

- Thay camera trước iPhone.

- Thay camera sau iPhone.

Các lỗi phần mềm iPhone

Trong quá trình sử dụng điện thoại, hiện tượng iPhone bị lỗi phần mềm xảy ra khá phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu là do xung đột phần mềm hoặc hệ điều hành không tương thích.

Một số dịch vụ sửa chữa phần mềm iPhone phổ biến là:

- Sửa lỗi iPhone bị treo táo.

- Sửa lỗi iPhone không nhận SIM / mất sóng.

- Sửa lỗi iPhone không nhận SIM ghép, bị lỗi SIM ghép.

- Sửa lỗi iPhone không nhận / gửi được tin nhắn và cuộc gọi.

- Hỗ trợ unlock điện thoại iPhone giá rẻ.

Quy trình sửa chữa iPhone tại Thương Gia Đỗ

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thương Gia Đỗ gồm các bước như sau:

Thương Gia Đỗ - Địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín tại Hà Nội

Bước 1: Nhân viên sẽ tiến hành nhận máy từ khách hàng và lắng nghe những yêu cầu, góp ý riêng của khách hàng.

Bước 2: Điện thoại sẽ được chuyển đến bàn kỹ thuật để tiến hành kiểm tra tổng thể và xác định lỗi đang tồn tại trên điện thoại.

Bước 3: Sau khi xác định lỗi khiến điện thoại bị hư hỏng, nhân viên sẽ tiến hành tư vấn, đưa ra phương pháp sửa chữa phù hợp nhất và báo giá dịch vụ cụ thể.

Bước 4: Sau khi thống nhất giá cả, các kỹ thuật viên lành nghề sẽ tiến hành lấy linh kiện điện thoại chính hãng để thay thế linh kiện mới cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể trực tiếp theo dõi quá trình kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại.

Bước 5: Sau khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể khả năng hoạt động của máy và bàn giao máy cho khách hàng.

Bước 6: Nhân viên sẽ viết giấy bảo hành và dặn dò một số điều cần lưu ý sau khi sửa chữa để điện thoại hoạt động ổn định.

Quá trình sửa chữa iPhone diễn ra khá nhanh chóng. Bạn có thể ngồi đợi và lấy ngay sau khi sửa chữa xong. Nếu có bất kỳ lỗi gì phát sinh sau khi sửa, bạn có thể đến một trong các cơ sở thuộc hệ thống sửa chữa điện thoại Thương Gia Đỗ để yêu cầu kiểm tra và bảo hành trong thời gian còn hiệu lực.

Địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Không khó để tìm thấy rất nhiều địa chỉ sửa iPhone uy tín Hà Nội. Tuy nhiên, để đảm bảo linh kiện chính hãng, không xảy ra lỗi ngoài ý muốn và giá sửa chữa iPhone rẻ, bạn có thể tham khảo dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Thương Gia Đỗ.

Thương Gia Đỗ - Địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín tại Hà NộiCác kỹ thuật viên tại Thương Gia Đỗ đều là những người thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Với sự hỗ trợ của máy móc cùng bàn tay khéo léo, mọi hư hỏng trên điện thoại của bạn sẽ được kiểm tra và khắc phục triệt để.

Tất cả các linh kiện mà Thương Gia Đỗ thay thế cho khách hàng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mới 100%.

Quá trình sửa chữa điện thoại được thực hiện trực tiếp dưới sự quan sát của khách hàng. Do đó, sẽ không xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện.

Nếu khách không có thời gian chờ đợi hoàn tất quá trình thay thế linh kiện iPhone, Thương Gia Đỗ cũng hỗ trợ khách hàng ký nhận trực tiếp lên linh kiện.

Thương Gia Đỗ có chế độ bảo hành rõ ràng giúp xử lý các vấn đề phát sinh sau khi bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa tại hệ thống.

Giá dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Thương Gia Đỗ sẽ được báo cụ thể trước khi tiến hành sửa chữa. Sẽ không có phí dịch vụ và bất kỳ chi phí bổ sung, phát sinhh thêm.

Ngoài dịch vụ sửa chữa điện thoại iPhone, Thương Gia Đỗ còn cung cấp các dịch vụ khác như mua điện thoại, sửa laptop, sửa Macbook giá rẻ , lấy ngay.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 02422137139

Email: thuonggiado@yahoo.com

Website: https://thuonggiado.vn/

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]