(Baothanhhoa.vn) - Với sự ra đời của nhiều thương hiệu robot hút bụi thông minh, robot Xiaomi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy thương hiệu robot này có tốt không? Nên mua robot Xiaomi ở đâu uy tín? Cùng tìm câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Robot hút bụi Xiaomi - Có nên sử dụng không?

Với sự ra đời của nhiều thương hiệu robot hút bụi thông minh, robot Xiaomi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy thương hiệu robot này có tốt không? Nên mua robot Xiaomi ở đâu uy tín? Cùng tìm câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Robot hút bụi Xiaomi - Có nên sử dụng không?Xuất xứ của thương hiệu Xiaomi Roborock

Robot hút bụi được đánh giá là tốt nhất, rẻ nhất không thể thiếu cái tên Xiaomi. Đây là một tập đoàn công nghệ vô cùng danh tiếng đến từ Trung Quốc và được thành lập vào năm 2010.

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường điện tử thông minh 10 năm nhưng với sự phát triển công nghệ không ngừng, Xiaomi đã khẳng định được vị thế của mình, trở thành nhà sản xuất, chuyên cung cấp các thiết bị điện tử thông minh lớn thứ 3 trên thế giới. Chỉ đứng sau Apple và Samsung.

Bên cạnh những sản phẩm nổi bật của Xiaomi như smartphone, máy tính bảng, smartwatch, người dùng cũng không nên bỏ qua các thiết bị gia dụng thông minh khác đến từ thương hiệu này như máy lọc khí, tai nghe bluetooth hoặc robot hút bụi thông minh...

Robot hút bụi Xiaomi - Có nên sử dụng không?Hầu hết các phiên bản robot hút bụi đến từ thương hiệu Xiaomi Roborock đều có điểm chung là thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại bậc nhất và sở hữu mức giá vô cùng hợp lý. Chính những điều này đã cho thấy Xiaomi nhanh chóng làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ như thế nào.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Xiaomi Roborock

Nếu như bạn đang tìm kiếm phân khúc robot hút bụi giá cả phải chăng thì Xiaomi Mi Robot Vacuum Gen 1 là sự lựa chọn thích hợp. Vacuum Gen 1 có lực hút chân không khoẻ tới 2000Pa đi kèm động cơ không chổi than NIDRC chuẩn công nghệ Nhật Bản giúp làm việc êm ái và chỉ gây ra tiếng ồn vô cùng nhỏ.

Hơn thế, với cảm biến LDS và nhiều cảm biến khác kết hợp cùng kết nối thông minh, robot của Xiaomi luôn hoạt động hiệu quả, chính xác cao giúp người dùng dễ dàng kiểm soát việc lau dọn của mình.

Xiaomi Roborock S5 Max là một phiên bản nâng cấp đặc biệt từ đàn anh danh tiếng Roborock S5 (GEN 2). Roborock S5 Max được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất với cơ chế tự động hóa và liền mạch. Dung lượng pin khủng 5200mAh, có thể lau dọn liên tục với diện tích lau lên đến 200m2.

Khả năng hút và lau sàn cũng được nâng cấp. Xiaomi Roborock S5 Max có thể phân biệt các loại sàn, tự động thêm hoặc giảm áp lực lên sàn, có cảm biến laser với ánh xạ, tránh bậc thang, thích hợp với nhiều mặt sàn và bộ xử lý tứ 32 mạnh mẽ giúp cho S5 Max có khả năng thông minh vượt trội.

Robot hút bụi Xiaomi - Có nên sử dụng không?Sau S5 Max thì sự ra đời của Xiaomi Roborock S6 Max như một bước cải tiến mới của Xiaomi bởi đây là phiên bản robot đầu tiên có tích hợp camera kép thông minh. Bộ chip xử lý Qualcomm giúp hoạt động tốt hơn 50% so với con chip trên dòng S6.

Ánh xạ đa cấp tự động nhận dạng tối đa bốn cấp mà không cần thêm trạm nối. Công suất hút tăng thêm đạt tối đa 2500Pa. Dung lượng pin ấn tượng, tính năng lau dọn thông minh, phân tích dữ liệu đường đi, nhanh hơn và tốt hơn và đặc biệt S6 Max còn có khả năng quét và lưu 4 bản đồ khác nhau trong căn nhà của người dùng. Chính vì thế mà Xiaomi S6 Max đang có mức giá khá cao nhưng với tổng các tính năng vượt trội hoàn toàn hơn hẳn thì việc người dùng bỏ tiền ra để sở hữu là hoàn toàn xứng đáng.

Robot hút bụi Xiaomi - Có nên sử dụng không?Nên mua robot hút bụi Xiaomi ở đâu?

Thương hiệu robot hút bụi Xiaomi ngày càng nhận được nhiều tìm kiếm từ người dùng, tuy nhiên vẫn còn nhiều người băn khoăn và không biết lựa chọn mua robot này ở đâu thì đảm bảo uy tín. Vì trên thị trường hiện có không ít nơi rao bán robot hút bụi không ra nguồn gốc xuất xứ.

Thành lập từ năm 2009, tiền thân là Robotics Việt Nam, robothutbui.vn với hơn 8 năm kinh nghiệm là một trong số ít đơn vị trở thành đại diện chính thức của những thương hiệu tên tuổi nhất trong lĩnh vực robot hút bụi như như Ecovacs, Xiaomi Roborock, Neato…

Trong những năm hoạt động, https://robothutbui.vn/ luôn đem đến sự khác biệt dành cho khách hàng bằng cả sự tận tâm, đam mê nhiệt huyết, cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, kinh nghiệm chuyên môn và cơ sở vật chất/hệ thống cửa hàng tốt nhất.

Robothutbui.vn tự hào về nền tảng phát triển bền vững, bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đồng hành. Điều này đã tạo nên sự an tâm, niềm tin trên con đường chinh phục mọi khách hàng về cả sản phẩm và dịch vụ mang lại.

Robot hút bụi Xiaomi thực sự là một sản phẩm thông minh tuyệt vời và đa năng. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể tìm được cho mình một người dọn dẹp nhà cửa ưng ý. Khám phá ngay sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại: https://robothutbui.vn/thuong-hieu/xiaomi

Hoặc truy cập kênh: https://www.youtube.com/c/robothutbui

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]