(Baothanhhoa.vn) - iPhone 12 là flagship đang được nhiều tín đồ công nghệ mong ngóng. Mặc dù thế hệ iPhone 11 vẫn chưa hạ nhiệt nhưng thông tin rò rỉ về model này ngày càng xuất hiện nhiều các tín đồ iFan vô cùng thích thú.

Tin liên quan

Đọc nhiều

iPhone 12 sẽ có thêm biến thể màu xanh hải quân siêu đẹp

iPhone 12 là flagship đang được nhiều tín đồ công nghệ mong ngóng. Mặc dù thế hệ iPhone 11 vẫn chưa hạ nhiệt nhưng thông tin rò rỉ về model này ngày càng xuất hiện nhiều các tín đồ iFan vô cùng thích thú.

iPhone 12 sẽ có thêm biến thể màu xanh hải quân siêu đẹp

Mới đây, những hình ảnh về iPhone 12 màu xanh hải quân (Navy Blue) đã được Max Weinbach chia sẻ trên kênh YouTube AllApplePro của mình. Đây được cho là phiên bản màu thay thế cho bản xanh rêu trên iPhone 11 Pro.

Trước đó, Max Weinbach đã từng dự đoán chính xác rằng iPhone 11 sẽ có thêm một biến thể màu xanh nhạt hơn. Dựa vào dự đoán của mình, ông đã phác thảo concept iPhone 12 Pro với màu xanh hải quân để xem màu mới này có thật sự phù hợp cho thế hệ iPhone 2020 hay không.

Tuy nhiên, ông cũng cho rằng nhiều khả năng tùy chọn màu xanh Navy mới này sẽ chỉ xuất hiện trên các model “Pro” như iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Nếu đúng là như vậy thì phiên bản Navy Blue trên thế hệ iPhone 2020 sẽ cháy hàng bởi sự sang trọng, bắt mắt của nó.

Cách đây không lâu, 2 chuyên gia phân tích Timothy Arcuri và Munjal Shah đã một lần nữa khẳng định iPhone 12 sẽ được trình làng với 4 phiên bản. Trong đó có 1 bản sở hữu màn hình 5,4 inch, 1 bản 6,7 inch và 2 bản 6,1 inch.

iPhone 12 sẽ có thêm biến thể màu xanh hải quân siêu đẹp

Ngoài ra, Apple cũng đang có kế hoạch phát hành 5 mẫu iPhone mới trong năm 2020 với các tên gọi gồm: iPhone 9 với màn hình 4.7 inch, 1 model model trang bị màn hình 5.4 inch, 2 model 6.1 inch và 2 biến thể còn lại có màn hình 6.7 inch.

Được biết, thế hệ iPhone 2020 sẽ được Apple trang bị nhiều cải tiến mới. Cho tới thời điểm này vẫn còn quá sớm để xác định Apple sẽ làm gì với iPhone 12. Tuy nhiên, theo những nguồn tin rò rỉ có thể thấy iPhone 12 sẽ là model đáng giá nhất 2020 này. Theo dõi XTmobile.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về điện thoại này nhé!

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]