(Baothanhhoa.vn) - iPhone 12 Pro Max, mẫu smartphone cao cấp nhất của Apple ở thời điểm hiện tại. Không chỉ đi cùng thiết kế vuông vắn, mạnh mẽ, mẫu flagship này còn sở hữu chip A14 mạnh mẽ cùng loạt trang bị hiện đại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

iPhone 12 Pro Max 128GB VN/A giá chỉ 29,5 triệu, nên mua ngay không?

iPhone 12 Pro Max, mẫu smartphone cao cấp nhất của Apple ở thời điểm hiện tại. Không chỉ đi cùng thiết kế vuông vắn, mạnh mẽ, mẫu flagship này còn sở hữu chip A14 mạnh mẽ cùng loạt trang bị hiện đại.

iPhone 12 Pro Max 128GB VN/A giá chỉ 29,5 triệu, nên mua ngay không?

Tại XTmobile, sau gần 5 tháng ra mắt giá iPhone 12 Pro Max 128GB VN/A đã giảm đến 4,1 triệu đồng. Có thể thấy chỉ với 29,5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình mẫu flagship xịn sò này. Vậy ở thời điểm này đây có phải là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

Thiết kế sang trọng, hiện đại

So với thế hệ iPhone 11, iPhone 12 năm nay trông mạnh mẽ và cao cấp hơn khi đi cùng các cạnh viền có thiết kế vuông vức. Chính điều này đã giúp cho việc cầm nắm trên tay dễ dàng hơn, khó bị trượt và ít gặp trường hợp vô tình chạm vào phần màn hình cong.

Mặt trước máy vẫn đi cùng màn hình tai thỏ đặc trưng, trong khi mặt sau nổi bật với cụm camera 3 ống kính cùng cảm biến LiDAR mới mẻ giúp mang đến những trải nghiệm chụp hình ấn tượng cho người dùng. Bên cạnh đó, mẫu flagship này còn được Apple phủ thêm lớp gốm cao cấp có độ bền gấp 4 lần so với mặt kính cường lực thông thường.

Hiệu năng mạnh mẽ

Sức mạnh của máy đến từ chip xử lý A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm. Theo như đánh giá thì chipset này mang đến hiệu năng GPU nhanh hơn 50% so với A13 Bionic 7nm.

iPhone 12 Pro Max 128GB VN/A giá chỉ 29,5 triệu, nên mua ngay không?

Đồng thời khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn 30% và hiệu suất mạnh hơn 15%. Thậm chí nó còn được đánh giá là mang đến hiệu năng vượt trội hơn cả bộ đôi G alaxy Note 2 0Galaxy S21 mới của Samsung.

Màn hình lớn, chất lượng

Màn hình iPhone 12 Pro Max 128GB VN/A được đánh giá là tốt nhất từ trước đến nay. Theo đó, máy được trang bị màn hình có kích thước lên đến 6.7 inch, hỗ trợ độ phân giải màn hình là 1.284 x 2.778 Pixels. Viền benzen của máy đã được làm mỏng hơn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm điện ảnh ấn tượng cho người dùng.

Cùng với đó, máy còn được sử dụng tấm nền OLED cao cấp với công nghệ Super Rentina XDR, hỗ trợ HDR10 và đạt độ sáng tối đa đến 1200 nits. Chất lượng hiển thị trên màn hình được đánh giá cao với màu sắc hiển thị rực rỡ, hình ảnh tái hiện chân thật. Không những vậy, để bảo vệ màn hình máy chống va đập và trầy xước tốt hơn.

Tại XTmobile, iPhone 12 Pro Max 128GB VN/A đang được bán với giá chỉ 29.590.000đ. Có thể thấy, đây là mức giá khá hấp dẫn nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình mẫu flagship xịn sò đến từ Apple. Truy cập XTmobile.vn hoặc liên hệ số hotline 1800.6229 để đặt mua cho mình mẫu điện thoại chính hãng với giá tốt nhất nhé!

Theo XTmobile.vn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]