(Baothanhhoa.vn) - Các sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng MSB luôn được đánh giá cao về sự tiện lợi và những lợi ích vượt trội của mình, tuy nhiên để có thể sử dụng thẻ được một cách tối ưu nhất, chắc chắn bạn sẽ cần trang bị cho mình những thông tin quan trọng dưới đây.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hướng dẫn cách sử dụng thẻ tín dụng MSB phát huy tối đa lợi ích

Các sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng MSB luôn được đánh giá cao về sự tiện lợi và những lợi ích vượt trội của mình, tuy nhiên để có thể sử dụng thẻ được một cách tối ưu nhất, chắc chắn bạn sẽ cần trang bị cho mình những thông tin quan trọng dưới đây.

Hướng dẫn cách sử dụng thẻ tín dụng MSB phát huy tối đa lợi ích

Mua trả góp với các đối tác liên kết

Hình thức mua hàng trả góp đã không còn xa lạ trong thời điểm hiện tại, thậm chí còn trở thành một trong những phương thức mua sắm hoàn hảo để bạn có thể sở hữu những món đồ ngay cả khi tài chính chưa đủ và giảm tải đi áp lực về tài chính.

Với thẻ tín dụng MSB, bạn có thể tham gia vào các chương trình mua laptop trgóp lãi suất, mua xe trả góp 0% hay bất cứ sản phẩm thiết yếu nào để phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống, chỉ cần sở hữu một chiếc thẻ tín dụng và mua hàng tại các đối tác liên kết bạn sẽ tự tin khi không cần phải trả thêm bất cứ một khoản chi phí nào khác.

Tận dụng tối đa ưu đãi

Một trong những cách sử dụng thẻ tín dụng MSB tối ưu nhất là cần phải tận dụng tối đa những ưu đãi khuyến mãi đến từ các đối tác liên kết của ngân hàng này. Bạn sẽ được tham dự vào các chương trình giảm giá tích điểm đổi quà cũng như có cơ hội để sở hữu các sản phẩm mới khuyến mãi lên tới 40%. Hãy thường xuyên cập nhật cũng như săn các thông tin khuyến mãi để được hưởng những lợi ích tối đa.

Thường xuyên kiểm tra giao dịch

Tất cả những giao dịch của bạn đều sẽ được ghi chép lại trong lịch sử, bản sao kê hàng tháng của ngân hàng hoặc thông qua ứng dụng. Việc của bạn làm việc thường xuyên kiểm tra giao dịch để có thể phát hiện ra những giao dịch phát sinh ngoài ý muốn cũng như điều chỉnh việc chi tiêu của mình hợp lý nhất.

Hướng dẫn cách sử dụng thẻ tín dụng MSB phát huy tối đa lợi ích

Luôn thanh toán đúng hẹn

Những ưu đãi khi sử dụng thẻ tín dụng MSB là điều không thể phủ nhận được tuy nhiên hãy hãy chắc chắn rằng mình thanh toán đúng hạn các khoản tiền đã chi tiêu theo đúng kì hạn của ngân hàng để tránh những khoản phạt ngoài ý muốn và được hưởng những ưu đãi trọn vẹn nhất.

Ngân hàng MSB với sự tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ sử dụng thẻ tín dụng sẽ mang lại cho bạn được giá trị hoàn hảo nhất. Với những kinh nghiệm trên chắc chắn bạn sẽ tận dụng tối ưu được những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại. Nếu cần đến sự tư vấn bạn hoàn toàn có thể liên hệ tổng đài miễn phí 1800 59 9999 để các chuyên viên mang tới những hướng dẫn chính xác nhất. Chúc các bạn thành công.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]