(Baothanhhoa.vn) - Trong suốt gần 3 thập kỷ gắn bó cùng miền Trung với những sản phẩm chất lượng cao và rất nhiều hoạt động phong phú, Huda luôn nỗ lực vì sự phát triển chung của mảnh đất này, xứng đáng là một “Niềm tự hào miền Trung”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huda mang trải nghiệm bia đa dạng tới người dân miền Trung

Trong suốt gần 3 thập kỷ gắn bó cùng miền Trung với những sản phẩm chất lượng cao và rất nhiều hoạt động phong phú, Huda luôn nỗ lực vì sự phát triển chung của mảnh đất này, xứng đáng là một “Niềm tự hào miền Trung”.

Chặng đường đồng hành cùng miền Trung phát triển bền vững

Trên chặng đường gần 30 năm gắn bó, Huda đã thực hiện nhiều hoạt động văn hoá – xã hội ý nghĩa nhằm hỗ trợ và làm phong phú thêm cuộc sống người dân Trung Bộ. Trong đó, tiêu biểu phải kể đến sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc Huda Central’s Top Talent – “Hát vang niềm tự hào miền Trung” vừa qua đã tổ chức mùa thứ 3, góp phần phát hiện và đào tạo nhiều tài năng trẻ toả sáng. Bên cạnh đó, dịp Giáng sinh năm 2018 còn đánh dấu đại tiệc âm nhạc Vui Giáng sinh Huda – Bừng sáng Tự hào miền Trung thu hút hàng ngàn khán giả, với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích như Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu và “phù thuỷ âm nhạc” Hoàng Touliver.

Huda mang trải nghiệm bia đa dạng tới người dân miền Trung

Huda nỗ lực không ngừng qua từng hoạt động ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng người dân miền Trung.

Đầu năm nay, Huda đã cho ra mắt bộ lon bia phiên bản đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, với 4 mẫu thiết kế ý nghĩa và lạ mắt lấy cảm hứng từ các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại miền Trung. Thông qua bộ sản phẩm ấn tượng cùng thông điệp “Vẹn nguyên vị Tết – Kết tình miền Trung”, Huda cho thấy sự trân trọng và nỗ lực của thương hiệu trong việc gìn giữ và phát huy những nét đẹp văn hoá cổ truyền Việt Nam. Cũng trong thời gian này, Huda đã trao đi 7.000 phần quà Tết đến tay những cá nhân, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại 8 tỉnh Trung Bộ từ Thanh Hóa tới Quảng Nam, giúp người dân nơi đây có một cái Tết ấm no và vẹn tròn hơn.

Huda Ice Blast “chào sân” vô cùng ấn tượng

Năm 2018, Huda đã cho ra mắt sản phẩm Huda Ice Blast dạng chai trong suốt, đánh thêm dấu mốc của thương hiệu trên hành trình nâng tầm trải nghiệm bia của người miền Trung. Sự đặc biệt khiến người tiêu dùng yêu mến sản phẩm này, chính là ở thiết kế ấn tượng cùng hương vị thanh mát, giúp xoá tan mọi cảm giác oi bức của những ngày hè nóng nực. Để tạo nên được hương vị hấp dẫn ấy, Huda Ice Blast được kết tinh từ quy trình sản xuất ủ nấu 3 loại hoa bia nhập khẩu từ Châu Âu cùng men bia Carlsberg trứ danh và được chắt lọc ở -1 độ C, làm nổi bật lên trọn vị thơm ngon đến khó quên trong từng giọt bia.

Huda mang trải nghiệm bia đa dạng tới người dân miền Trung

Huda Ice Blast “trình làng” đầy hoành tráng.

Ra mắt lần đầu tiên tại Lễ hội Bia Quốc tế trong khuôn khổ Festival Huế lần thứ X, Huda Ice Blast đã gây được tiếng vang lớn và chiếm trọn trái tim của đông đảo người yêu bia. Thương hiệu đã ghi lại những dấu ấn đậm nét trong lòng người tham gia khi bất ngờ mang tới miền Trung những chú gấu trắng Bắc Cực cùng trải nghiệm “cực lạnh – cực đã” có 1-0-2. Không chỉ vậy, các hoạt động tương tác trải nghiệm thú vị như Huda Ice Lounge, Huda Ice Bar cũng đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ người dân miền Trung.

Trở lại với diện mạo mới đầy hứa hẹn

Khi mà người tiêu dùng vẫn chưa hết ấn tượng với màn chào sân xuất sắc của Huda Ice Blast chai trong suốt thì Huda lại tiếp tục gây bất ngờ khi thời gian gần đây đã cho “trình làng” phiên bản dạng lon mới toát lên vẻ hiện đại và năng động, hứa hẹn sẽ một lần nữa “khuấy đảo” giới yêu bia. Vẫn với hương vị bia đậm đà mà thanh mát, những lon bia Huda Ice Blast sẵn sàng toả sáng qua vẻ ngoài thiết kế rất bắt mắt, là sự kết hợp hài hoà giữa sắc xanh đại dương với ánh bạc sang trọng, tạo cảm giác “mát mắt’ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Huda mang trải nghiệm bia đa dạng tới người dân miền Trung

Huda Ice Blast quay trở lại với phiên bản dạng lon mới mẻ, hứa hẹn một lần nữa gây “bão băng” mùa hè này.

Ra mắt phiên bản lon lần này, Huda Ice Blast hứa hẹn sẽ gửi lời chào hoành tráng nhất tới người dân miền Trung, thông qua đại nhạc tiệc cực “chất” vào ngày 18 tháng 5 năm 2019, cùng sự góp mặt của hàng loạt khách mời ngôi sao hàng đầu như Min, Đức Phúc, Hoàng Rapper. Để tăng thêm phần phấn khích cho người yêu bia, Huda Ice Blast còn đặc biệt thiết kế riêng không gian “Ice Zone” mang đến trải nghiệm “Bão băng cực lạnh – Trải nghiệm cực đã”, đem lại những giây phút “lạnh khó quên” cho các fan khi thưởng thức bia Huda Ice Blast. Hãy thường xuyên cập nhật Fanpage Huda Beer để là người đầu tiên biết cách sở hữu tấm vé đến sự kiện cực hấp dẫn này nhé!

Là sản phẩm bia được Huda ấp ủ phát triển trong một thời gian dài và được ra mắt năm 2018, Huda Ice Blast kế thừa bí quyết nấu bia hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch, được ủ nấu với một quy trình tinh tế sử dụng 3 loại hoa bia đặc biệt và được chắt lọc ở nhiệt độ -1 độ C. Năm 2019, Huda Ice Blast trình làng phiên bản lon thời thượng với thiết kế độc đáo kết hợp giữa sắc xanh dương hiện đại trên nền bạc ánh kim, mang đến trải nghiệm “cực lạnh-cực đã” vô cùng sảng khoái cho người yêu bia.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và hoạt động của Huda, vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer:

https://www.facebook.com/HudaBeer.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]