(Baothanhhoa.vn) - Casio Edifice được mệnh danh là dòng đồng hồ được chế tác tinh xảo nhất của thương hiệu Casio, mang đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đeo trên tay.

Đồng hồ Casio Edifice - sự tinh tế ẩn trong từng thiết kế

Casio Edifice được mệnh danh là dòng đồng hồ được chế tác tinh xảo nhất của thương hiệu Casio, mang đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đeo trên tay.

Casio Edifice là một sản phẩm nổi bật và là mẫu đồng hồ bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng có thiết kế trẻ trung, đa dạng về mẫu mã, đặc biệt là mức giá hợp lý. Do đó mà được rất nhiều nam giới ưu tiên đặt lên lựa chọn hàng đầu. Để biết được chi tiết về dòng sản phẩm này hãy cùng nhau đi tìm hiểu ở nội dung sau đây.

Đồng hồ Casio Edifice - sự tinh tế ẩn trong từng thiết kế

1. Giới thiệu về đồng hồ Casio Edifice

Đồng hồ Casio Edifice là một thương hiệu đồng hồ thông minh đến từ thương hiệu của Casio, được ra đời vào những năm 2000. Đây được xem là mẫu đồng hồ được nhiều người săn đón và yêu thích bậc nhất hiện nay. Mẫu đồng hồ này phù hợp với nhiều đối tượng, vừa trẻ trung cá tính, vừa sang trọng cao cấp.

Dòng đồng hồ Casio Edifice sử dụng chức năng chronograph kết hợp với thiết kế hiện đại. Độ sai số của mẫu đồng hồ này rất thấp chỉ rơi vào khoảng 15s/tháng. Sự hiện diện của Edifice mang lại cho cuộc sống nhiều tiện ích và thể hiện được cá tính khác biệt.

Sở dĩ dòng đồng hồ này luôn thu được doanh số bán hàng cao là vì sở hữu nhiều chức năng ưu việt cụ thể như: chức năng giờ thế (giới giúp người dùng truy cập múi giờ của 300 thành phố tại 40 khu vực trên thế giới), điều chỉnh thời gian tự động thông qua điện thoại thông minh...Lưu ý rằng những chức năng này không phải có ở tất cả các mẫu Casio Edifice.

2. Ưu điểm của đồng hồ Casio

Có một sự thật rằng các dòng thương hiệu đồng hồ đeo tay của Casio được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng. Vậy mẫu đồng hồ của thương hiệu này chúng có ưu điểm gì hấp dẫn khách hàng đến vậy.

Đồng hồ Casio Edifice - sự tinh tế ẩn trong từng thiết kế

Rất đa dạng về các dòng sản phẩm

Đồng hồ Casio từ khi ra đời đến giờ đã chế tác nên nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Không chỉ có casio Edifice mà còn rất nhiều mẫu đồng hồ như: G shock, Baby G, Casio Sheen…Ở mỗi dòng sản phẩm đều là bước tiến đột phá, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Từ các mẫu đồng hồ dây da, cho đến dây kim loại, dây dù, từ đồng hồ cơ cho đến đồng hồ điện tử, từ mặt vuông cho đến mặt tròn.

Tiện dụng và dễ dàng phối đồ

Vì cho ra đời nhiều dòng sản phẩm vậy nên hầu hết các mẫu casio đều rất tiện dụng trong cuộc sống. Đặc biệt là dễ dàng trong việc phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn yêu thích sự năng động, thể thao thì hãy chọn các mẫu đồng hồ G shock. Còn bạn là người theo đuổi phong cách lịch lãm và sang trong thì mẫu đồng hồ casio Edifice sẽ rất phù hợp.

Tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe trong lắp ráp

Các mẫu đồng hồ Casio đều được lắp ráp và sản xuất từ các linh kiện cao cấp trên những dây chuyền hiện đại. Từ đó đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất nên đã tạo nên các sản phẩm có chất lượng cao, độ bền tốt và ít khi xảy ra sự cố khiến khách hàng mất thời gian đi bảo hành và sửa chữa.

Độ bền bỉ cao theo thời gian

Về độ bền thì khách hàng hoàn toàn có thể an tâm. Với mặt kính sử dụng kính khoáng hoặc kính sapphire chống trầy xước cao. Phần dây đeo bằng nhựa hoặc da thật hay không viền được sử dụng thép không gỉ. Hơn nữa pin của những chiếc đồng hồ casio hoạt động bền bỉ theo thời gian nên khách hãy yên tâm khi sử dụng.

3. Hướng dẫn phân biệt đồng hồ Casio thật - giả

Một trong những kỹ năng khi mua đồng hồ Casio mà bạn nên biết đó là cách phân biệt thật giả. Bởi dòng thương hiệu nổi tiếng này có tỷ lệ hàng giả, hàng nhái rất cao trên thị trường. Do vậy những hướng dẫn phân biệt đồng hồ casio thật giả sau đây sẽ vô cùng hữu ích.

Đồng hồ Casio Edifice - sự tinh tế ẩn trong từng thiết kế

Luôn luôn chú ý giá cả: Mặc dù Casio là thương hiệu đồng hồ bình dân. Thế nhưng mức giá của các sản phẩm này luôn trên 500 nghìn cho đến vài triệu đồng. Ở những phân khúc cao cấp hơn thì mức giá sẽ cao hơn. Và tuyệt đối không hề có mẫu sản phẩm nào có giá dưới 500 nghìn. Nếu bạn đang định mua các sản phẩm đồng hồ Casio, đặc biệt là đồng hồ Casio Edifice có mức giá rẻ dưới 500 nghìn thì có thể là hàng giả.

Giấy tờ, phụ kiện luôn quan trọng: Một chiếc Casio chính hãng sẽ có đầy đủ phụ kiện đi kèm từ: hộp, giấy tờ, sổ/giấy bảo hành, hướng dẫn sử dụng. Bạn nên kiểm tra kỹ những giấy tờ trên để tránh gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kiểm tra chi tiết sản phẩm: Casio chính hãng luôn có đường nét tinh tế, bề mặt nhẵn mịn, không bị gồ ghề, logo và các thông tin được in khắc luôn rõ ràng, màu sắc, độ nông sâu đều nhau. Ở dòng đồng hồ Casio Edifice sau nắp lưng có mã code khắc dưới logo, phần dây đeo chắc chắn, không có dấu hiệu lỏng lẻo, xô lệch.

Tham khảo hàng ngàn mẫu đồng hồ Casio Edifice chính hãng tại WatchStore và nhận ngay mã giảm giá lên tới 40%.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline 24/7: 093.189.2222

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]