Chiều 21/3, thương hiệu cao cấp của Italy Tonino Lamborghini đã lần đầu tiên giới thiệu tới thị trường Việt Nam điện thoại thông minh Alpha One.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điện thoại hạng sang Lamborghini lần đầu được ra mắt tại Việt Nam

Chiều 21/3, thương hiệu cao cấp của Italy Tonino Lamborghini đã lần đầu tiên giới thiệu tới thị trường Việt Nam điện thoại thông minh Alpha One.

Đây là dòng điện thoại thông minh hạng sang được sản xuất giới hạn. Chạy trên hệ điều hành Android Nougat (7.0), chiếc điện thoại này hỗ trợ khe cắm hai Sim, mặt lưng ốp da thuộc của Italy được khâu thủ công bằng tay, vật liệu bằng hợp kim lỏng được chế tác đặc biệt nhằm tăng khả năng chống va đập nhưng vẫn nhẹ nhàng, sang trọng. Máy có tính năng cảm biến vân tay (đặt ở phía lưng), bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, màn hình mà WQHD 5,5 inch AMOLED được bọc kính Gorlilla 4 cho chất lượng hiển thị rõ nét, có thể sử dụng khi tay ướt hay đeo găng. Máy cũng được trang bị camera trước 8MP và cmera chính hãng 20MP, quay phim 4K UHD, hệ thống âm thanh với loa kép Dolby. Alpha One có dung lượng pin 3.250 mAh, cho phép thời gian hoạt động lên tới 314 giờ ở chế độ chờ, 13 giờ khi sử dụng. Máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với cổng USB C. Ông Ferruccio Lamborghini, Phó Chủ tịch của Tonino Lamborghini cho biết: "Alpha One hội tụ tinh hoa của thiết kế với vật liệu cao cấp và tính năng công nghệ vượt trội, tôi tin rằng Alpha One sẽ mang lại một trải nghiệm công nghệ mới cho giới mộ điệu tại Việt Nam." Alpha One có mặt tại Việt Nam vào tháng Ba thông qua đối tác ủy quyền của hãng là Toàn Cầu Luxury với mức giá đề xuất là 55 triệu đồng./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]