(Baothanhhoa.vn) - Galaxy Note 8, một trong những flagship đình đám nhà Samsung trong năm 2017. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, máy còn đi kèm với cấu hình cùng cụm camera không thể chê vào đâu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Có nên mua Galaxy Note 8 tại XTmobile ngay khi giá chỉ còn 6 triệu

Galaxy Note 8, một trong những flagship đình đám nhà Samsung trong năm 2017. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, máy còn đi kèm với cấu hình cùng cụm camera không thể chê vào đâu.

Có nên mua Galaxy Note 8 tại XTmobile ngay khi giá chỉ còn 6 triệu

Tại XTmobile, giá Galaxy Note 8 cũ đang được bán ra chỉ từ 6 triệu đồng. Nếu bạn yêu thích model này từ lâu nhưng chưa có cơ hội sở hữu thì đây chính là cơ hội mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng XTmobile đi tìm hiểu xem sau một thời gian dài ra mắt thì lý do nào khiến model này được nhiều người săn lùng đến vậy?

Thiết kế thời thượng

Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng Galaxy Note 8 cũ vẫn sở hữu thiết kế thời thượng tương tự như Galaxy Note 9. Máy được hoàn thiện từ khối kim loại chắc chắn kết hợp với mặt kính bóng bẩy khá sang trọng. Các cạnh viền được bo cong mềm mại có phần vuông vức hơn giúp điện thoại trở nên nam tính, mạnh mẽ.

Máy được trang bị màn hình vô cực với kích thước lên đến 6.3 inch, tỷ lệ 18,5: 9. Điều này giúp mang đến cho bạn có thể trải nghiệm tốt hơn với một màn hình lớn ấn tượng.

Camera kép xịn xò

Galaxy Note 8 sở hữu cụm camera kép với độ phân giải là 12MP, trong đó bao gồm một cảm biến giúp chụp góc rộng có tiêu cự 26mm, khẩu độ f/1.7 và một cảm biến cho khả năng zoom quang học 2x với khẩu độ f/2.4 đi kèm tiêu cự 52mm.

Camera trên Galaxy Note 8 có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng với nhiều tính năng như chống rung quang học OIS, chụp ảnh xóa phông, lấy nét nhanh…

Hiệu năng mạnh mẽ

Dù đã ra mắt hơn 2 năm nhưng cấu hình Galaxy Note 8 vẫn được đánh giá cao. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Exynos 8895 đi kèm RAM 6 GB cho khả năng xử lí các tác vụ nhanh chóng và mượt mà. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm giải trí, nhất là chơi các game đồ họa nặng mà không phải lo bị giật lag hay đứng máy.

Có nên mua Galaxy Note 8 tại XTmobile ngay khi giá chỉ còn 6 triệu

Bên cạnh đó, Galaxy Note 8 cho tốc độ mở ứng dụng nhanh, tiết kiệm pin và hạn chế tình trạng nóng máy hơn so với các model khác. Ngoài ra, điện thoại còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp khác như: Chuẩn kháng nước, bụi IP 68, sạc nhanh, sạc không dây.... mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tại XTmobile, Galaxy Note 8 64GB cũ đang được bán với giá 6,059,000đ. Đây là mức giá quá tốt để bạn có thể sở hữu được chiếc flagship đình đám một thời nhà Samsung. Ngoài ra, nếu bạn là người đam mê công nghệ và muốn tậu cho mình chiếc điện thoại cao cấp và mới nhất nhà Sam thì có thể chờ Galaxy S11 ra mắt trong thời gian tới. Liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết sản phẩm.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]