(Baothanhhoa.vn) - Bạn đang mong muốn tìm được một chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại gia giúp xua tan đau mỏi, stress để tái tạo nguồn năng lượng mới sau một ngày dài? Ghế massage toàn thân Hasuta chính là giải pháp hoàn hảo lúc này. Cùng khám phá ngay top 5 dòng ghế massage Hasuta được người tin dùng yêu thích và chọn mua nhiều nhất 2021.

5 dòng ghế massage được mua nhiều nhất cuối năm 2021

Bạn đang mong muốn tìm được một chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại gia giúp xua tan đau mỏi, stress để tái tạo nguồn năng lượng mới sau một ngày dài? Ghế massage toàn thân Hasuta chính là giải pháp hoàn hảo lúc này. Cùng khám phá ngay top 5 dòng ghế massage Hasuta được người tin dùng yêu thích và chọn mua nhiều nhất 2021.

5 dòng ghế massage được mua nhiều nhất cuối năm 2021

Ghế massage Hasuta là thiết bị chăm sóc sức khỏe, trị liệu được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Các sản phẩm của Hasuta là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết thực, ứng dụng công nghệ, các phương pháp trị liệu tiên tiến từ Nhật Bản, với nhiều phân khúc giá, thêm đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.

Các dòng ghế tại Hasuta nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, được khách hàng ví như “chuyên gia trị liệu, chăm sóc sức khỏe toàn diện”. Chính vì vậy, lượng người dùng chọn mua và sử dụng các loại ghế massage của Hasuta ngày một tăng cao.

Top 5 thương hiệu ghế massage được người dùng yêu thích 2021

Để giúp khách hàng trả lời câu hỏi đó cũng như có cái nhìn khách quan hơn hãy cùng tham khảo top 5 dòng ghế Hasuta được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Ghế massage Hasuta HMC- 380

Ghế massage toàn thân Hasuta HMC- 380 có thiết kế hiện đại với màu xanh chủ đạo. Phần nệm ghế được sản xuất từ chất liệu da PU 2 lớp cao cấp, có độ bền cao. Điểm thu hút người dùng chính là sở hữu nhiều chế độ và lượng bài tập cực “khủng”, lên đến 18 bài tập massage tự động và 4 bài tập tùy chọn theo sở thích. Mỗi bài tập sẽ có một chủ đề nhất định và kéo dài khoảng 15- 20 phút.

5 dòng ghế massage được mua nhiều nhất cuối năm 2021

Ngoài ra máy cũng sở hữu chế độ Zero gravity, hệ thống túi khí dọc theo thân ghế, 6 bi xoay silicon tại phần mông giúp giảm ê nhức cho dân văn phòng cực hiệu quả.

Bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đi khắp mọi nơi nhờ bánh xe thông minh đặt tại chân ghế. Hiện nay, HMC- 380 đang được bán với mức giá cực tốt, giảm 31% còn 19.990.000 VNĐ. Đây là sản phẩm ghế matxa đang được đông đảo người tiêu dùng săn đón.

Ghế massage Hasuta HMC- 381

Ghế Massage Hasuta HMC – 381 được nghiên cứu dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, áp dụng theo nguyên lý trị liệu Shiatsu nổi tiếng, mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thực. Máy có thiết kế sang trọng, đặc biệt phù hợp với không gian sống hiện đại.

Máy tính hợp các tính năng ưu việt khi sở hữu hệ thống bi xoay, túi khí toàn thân, chế độ ZERO GRAVITY đỉnh cao, massage nhiệt hồng ngoại,...

5 dòng ghế massage được mua nhiều nhất cuối năm 2021

Tuy chỉ thuộc phân khúc giá tầm trung với ưu đãi giảm còn 19.990.000 VNĐ nhưng HMC- 831 lại sở hữu nhiều tính năng massage chuyên sâu, đa dạng bài tập không thua kém bất kỳ dòng máy cao cấp nào.

Ghế massage Hasuta HMC- 390

Hasuta HMC- 390 cũng sở hữu những tính năng ưu việt như 2 dòng ghế trên. Tuy nhiên, HMC- 390 sở hữu hộp massage tay chuyên nghiệp khác biệt hoàn toàn so với các dòng ghế khác trên thị trường.

Khi kích hoạt chế độ massage phần tay, hệ thống túi khí đặt tại hộc tay đã được thiết kế đảm bảo ôm sát và chăm sóc trực tiếp bàn tay. Khi kích hoạt, các túi khí sẽ căng phồng ra xung quanh khu vực tay, nén và ép với cường độ có tùy chỉnh, giúp tăng cường lưu thông máu, thư giãn tay hiệu quả.

Hiện nay, Hasuta HMC- 390 có giá bán giảm 31% là 20.990.000 VNĐ

Ghế massage Hasuta HMC- 566 - Trợ thủ y khoa cho mọi nhà

Thuộc phân khúc giá tầm trung, Hasuta HMC - 566 có thiết kế tối giản, nhỏ gọn nhưng khoang massage lại rất rộng rãi. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm bật của mà không có bất cứ sản phẩm trong tầm giá nào có được:

5 dòng ghế massage được mua nhiều nhất cuối năm 2021- Chất liệu da PU 2 lớp cao cấp mềm mịn, mang đến cảm giác thoải mái nhất.

- Tích hợp công nghệ “Scan body” quét toàn bộ cơ thể người dùng khi bắt đầu sử dụng máy. Máy sẽ nhận biết vị trí trọng điểm của mỗi người như: cổ, lưng, eo, mông, từ đó căn cứ để xác định các huyệt đạo. Tiếp đến, máy sẽ thiết lập liệu trình massage phù hợp với mỗi người.

- Chức năng ghi nhớ bài tập: Bằng việc sở hữu công nghệ AI thông minh, ghế massage Hasuta HMC - 566 có khả năng lưu trữ bài tập, ghi nhớ vị trí matxa ưa thích của người dùng. Đây là tính năng độc quyền của sản phẩm mà không bất kỳ loại ghế massage nào có được

- Massage nhiệt nóng tăng cao hiệu quả trị liệu. Nhiệt nóng sẽ được truyền và lan tỏa khắp cơ thể từ điểm lưng, chân. Cùng với đó, con lăn sẽ chuyển động uyển chuyển cho cảm giác như có bàn tay con người đang thực hiện massage, giúp nhanh chóng làm giãn cơ thể, đẩy lùi đau nhức hiệu quả.

- Điều khiển bằng giọng nói.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về tính năng, hiện tại thương hiệu Hasuta đang chạy chương trình giảm sâu cho sản phẩm ghế massage Hasuta HMC- 566 chỉ còn giá 34.900.000 VNĐ.

Ghế massage Hasuta HMC- 938

Thuộc top dòng ghế cao cấp cùng với đó là những đánh giá, phản hồi từ khách hàng về sự thần kỳ trong việc giảm đau nhức, HMC- 938 là một trong những sản phẩm đạt doanh số bán khủng nhà Hasuta. Với những ưu điểm vượt trội về:

5 dòng ghế massage được mua nhiều nhất cuối năm 2021- Thiết kế nổi bật với tông xanh- đen chủ đạo, không chỉ là thiết bị chăm sóc sức khỏe mà còn là một sản phẩm trang trí cho không gian nội thất gia đình.

- Da Simili 2 lớp cao cấp, cho cảm giác thoải mái nhất. Cùng đó là khả năng chống nước, chống xước cao.

- Điều khiển bằng giọng nói. Trang bị đa dạng các ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật phục vụ đa dạng người dùng.

- Ứng dụng công nghệ AI tự động quét, dò tìm huyệt đạo chỉ trong 8 giây.

- Trang bị hệ thống con lăn 4D linh hoạt, mềm mại, dễ dàng điều chỉnh độ rộng, hẹp từ cổ vai gáy xuống xương cụt, phù hợp chỉ số cơ thể từng cơ thể. Kết hợp cùng hệ thống 62 túi khí trải dài khắp cơ thể, xoa bóp linh hoạt, chân thực.

- 16 bài tập tự động và 4 chế độ thủ công, có thể tùy chỉnh về mức độ, cường độ. Cùng đó là 6 cấp massage 8D, 5 cường độ áp suất túi khí và 7 tốc độ massage, phù hợp với mọi người dùng.

- Tích hợp 3 bài tập massage chân chuyên sâu, chăm sóc “trái tim thứ 2” của cơ thể toàn diện nhất

Và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa, chỉ khi trải nghiệm chúng ta mới có thể đánh giá hết được. Hiện nay. ghế massage Hasuta HMC- 910 đang được bán với mức giá giảm hơn 27% là 84.990.000 VNĐ.

Mong rằng qua những đánh giá về những chiếc ghế massage được người dùng yêu thích nhất hiện nay sẽ giúp bạn có thể tự tin lựa chọn và sở hữu một chiếc ghế phù hợp với nhu cầu, giá thành phải chăng. Bạn có thể tìm mua tại website: Hasuta.com.vn hoặc liên hệ hotline: 1900.3295 để nhận được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

XEM THÊM:Lời Tri ân Vàng Ngập Tràn Ưu Đãi – Cùng Hasuta nói lời cảm ơn nhân ngày 20/11

TL


TL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]